"Ngươi cút cho ta -- ra -- đi -- a --"
Một phen xốc lên bị mỗ bạch mao bọc thành một đoàn chăn, ngay cả tiếng lòng trung đều gằn từng chữ một mà dẫn dắt nghiến răng nghiến lợi ý vị.
Đáng tiếc, đáp lại hắn chỉ có còn như cũ vẫn duy trì cuộn tròn tư thế hình người sinh vật, kia "Anh anh anh" tinh thần ô nhiễm.
Mỗ bạch mao lợn chết không sợ nước sôi, thề muốn cùng ổ chăn cùng tồn vong, nhưng vẫn là không có mau quá siêu năng lực giả phản ứng tốc độ cùng lực lượng.
〖 sức lực không phải giống nhau đại a ~〗
Gojo Satoru âm thầm mở rộng vừa mới còn ở nắm chặt chăn tay, đầu ngón tay thậm chí còn giữ lại bỗng nhiên bị lôi kéo qua đi ma ý.
"......" Nghe được người nào đó tiếng lòng siêu năng lực giả, lần này hơi hiện bình tĩnh.
May mắn hắn vì giảm bớt phí tổn, có trước tiên dùng siêu năng lực cường hóa quá chính mình sở hữu dụng cụ, bằng không vừa mới kia một chút làm chăn trực tiếp vỡ ra......
Kia chỉ biết đối hắn vốn là túng quẫn sinh hoạt, dậu đổ bìm leo.
Ngắn ngủi trầm mặc qua đi, vốn là không tốt lời nói siêu năng lực giả vẫn là bại cho cái kia rõ ràng không tính toán muốn mặt mỗ bạch mao.
Hắn cũng là thật lâu không có như vậy cảm xúc mất khống chế......
Bởi vì lần này ngoài ý liệu ngẫu nhiên gặp được?
Cũng chỉ có hắn, có thể dễ dàng như vậy ảnh hưởng đến hắn cảm xúc.
Saiki giơ tay vuốt mở có chút ngăn trở tầm mắt quá dài tóc mái, không muốn lại phản ứng cái kia vẫn luôn ở ý đồ gây xích mích hắn cảm xúc bạch mao-kun.
Quay đầu nhìn lướt qua trên tường đồng hồ treo tường, Saiki túm lên đáp ở trên giá áo áo sơ mi, xoay người đi vào buồng vệ sinh.
Trước đem áo ngủ thay đổi lại nói, bằng không sẽ không đuổi kịp đi làm sớm xe tuyến.
"Làm gì đi?" Mỗ bạch mao một cái xoay người đem chính mình đổi thành ghé vào trên giường tư thế, đôi tay chi cằm nhìn Saiki động tác. Vốn tưởng rằng có thể thu thu hoạch một con càng tốt chơi món đồ chơi, đột nhiên phát hiện hắn cư nhiên trước tiên một bước bị món đồ chơi ghét bỏ.
"Đi làm." Trả lời hắn lại lần nữa là bình dị ngữ khí.
"Không đi được chưa......"
"Ngươi cho rằng ta sẽ phối hợp ngươi sao!"
Từ buồng vệ sinh rửa mặt ra tới Saiki, một bên hướng trên người bộ kia thân giá rẻ tây trang, một bên đi vào nhà ăn dùng nhàn rỗi tay nắm lên bánh mì cơ trung vừa mới bắn ra bánh mì
Ngậm trụ.
"Ngươi cũng chỉ ăn cái này sao?" Rốt cuộc bỏ được đi ra phòng ngủ bạch mao-kun, chắp tay sau lưng tựa như một đám tản bộ cụ ông, xách lên một khác phiến có chút tiêu hồ bánh mì phiến, mặt lộ vẻ ghét bỏ.
Sau đó thuận miệng cũng ngậm trụ.
"......" Saiki có tâm ngăn cản, nhưng vẫn là không có mau quá nỗ lực đoạt ăn Gojo đại thiếu gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng chủ JJK ] cuồng đồ ngọt cứu vớt thế giới
FanficTác giả:So với kiết huyền Văn án quá dài, đọc chương 0 để biết thêm chi tiết ^^