Chương 5

321 31 0
                                    


Kỳ thật liền tính tạm thời không có tiền lương, siêu năng lực giả cũng hỗn không đến bị chủ nhà đuổi ra khỏi nhà trình độ.

Chỉ là dài đến mười năm thói quen tính trốn tránh, ở phục hồi tinh thần lại thời điểm, thân thể cũng đã tới rồi cái này Gojo Satoru tuyệt đối sẽ không đi tìm tới địa phương.

"Ngủ không được"

Siêu năng lực giả hình chữ X tùy ý thân thể rơi vào mềm mại nệm nội, trong mắt một mảnh thanh minh. Hắn không nhận giường, hoặc là nói cho dù là đáy biển vẫn là vũ trụ, chỉ cần hắn tưởng, vô luận địa phương nào hắn đều có thể ngủ cho ngươi xem.

Rốt cuộc đã gần mười năm không có giống là ngày hôm qua như vậy, ngủ như vậy không hề phòng bị, một đêm vô mộng.

Hiện tại cho dù là tài đại khí thô bàn tinh giáo tổng bộ phòng cho khách......

Hắn cũng ngủ không được!

Kia hắn hiện tại đi đem Getou Suguru kêu lên, nói chính mình muốn thử xem phòng ngủ chính giường, sẽ bị đánh ra tới sao?

Liền ở siêu năng lực giả nghiêm túc suy xét đổi cái giường, có lẽ có thể ngủ khả năng tính khi, vẫn luôn đặt ở bên gối di động lóe vài cái, liền bắt đầu phát ra "Tạp âm".

Thời gian này sẽ gọi điện thoại tới, chỉ sợ cũng chỉ có nhà hắn kia đối không biết du lịch đến cái nào bán cầu, lại còn có vĩnh viễn đều không nhớ rõ sai giờ loại đồ vật này ba mẹ.

Saiki trở mình, xem cũng không xem túm lên di động ấn tiếp nghe kiện, chờ đối diện mẹ cho hắn giảng chính mình du lịch trải qua.

"U!"

Sau đó đối diện cái kia quen thuộc ngữ điệu cùng thanh âm, trực tiếp làm siêu năng lực giả tay run lên, di động bang kỉ một chút nện ở trên mặt.

"Khi nào!" Hắn khi nào bắt được chính mình liên hệ phương thức!

Saiki đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, trừng mắt chính mình bởi vì tạp mặt đã vỡ ra màn hình di động. Rách nát cái khe gian, là lăn lộn biểu hiện "Trên trời dưới đất duy ngã độc tôn soái so Gojo Satoru đại nhân".

Hắn còn thuận tiện cho chính mình bị chú......

Tùy tay cấp di động xoát một cái thời gian hồi tưởng, sau đó quyết đoán cắt đứt, sau đó mở ra thông tin lục

Trống không thông tin lục, cũng chỉ có cái kia trường đến tác giả đều lười đến thuật lại tên.

Hay không xác định cắt bỏ

Có OR không

Siêu năng lực giả ngón trỏ ở "Đúng vậy" mặt trên hư thăm hai vòng, ở thời gian dài tạm dừng lúc sau, vẫn là điểm "Không".

"Lúc sau cũng sẽ bị điện thoại quấy rầy, còn không bằng đánh dấu một chút"

Đem cái kia trường đến yêu cầu lăn lộn biểu hiện ghi chú một chữ một chữ cắt bỏ, đơn giản tự hỏi một chút, đổi thành "Không biết tên bạch mao".

Lại lần nữa điện báo, như cũ là cái kia bạch mao......

Nhưng là hảo phiền!

[ tổng chủ JJK ] cuồng đồ ngọt cứu vớt thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ