Saiki trở lại chính mình tiểu chung cư khi, cái kia ngày hôm qua còn nói sẽ tại đây chờ hắn trở về bạch mao sớm đã không thấy bóng dáng.
Gojo Satoru miêu giống nhau lòng hiếu kỳ, tới không thể hiểu được, vứt nhanh chóng hoàn toàn.
Hắn sẽ chờ ở nơi này, mới là thật sự không bình thường.
"Cho nên ngươi làm gì muốn lộ ra loại vẻ mặt này." Saiki nhìn trong gương đồng dạng mặt vô biểu tình phấn mao nói.
Từ tủ quần áo trung nhảy ra tắm rửa quần áo, Saiki mới đưa kia thân bởi vì phao nước biển có chút phát ngạnh áo sơ mi cởi.
"Hẳn là cầm đi giặt......" Siêu năng lực giả như vậy nghĩ, sau đó đối nó sử dụng thời gian hồi tưởng......
Từ thân thể đình chỉ sinh trưởng lúc sau, hắn liền rất thiếu đối chính mình sử dụng thời gian hồi tưởng. Hơn nữa cũng là tại bên người người dần dần bắt đầu nghị luận khởi hắn tuổi vấn đề khi, siêu năng lực giả mới hậu tri hậu giác phát hiện, chính mình sinh lý tuổi đã cùng thực tế tuổi tách rời lâu lắm......
Mặc dù có thể lại sử dụng năng lực đem chính mình bộ dạng dần dần điều tiết, nhưng là ở chung quanh người lực chú ý còn ở hắn tuổi vấn đề dưới tình huống, hắn làm như vậy chỉ biết khiến cho càng nhiều người chú ý, chẳng lẽ muốn nói chính mình có Châu Âu huyết thống cho nên hạn sử dụng so đoản sao!
Đi vào buồng vệ sinh, không đợi đến vòi hoa sen trung dòng nước biến nhiệt, siêu năng lực giả liền trực tiếp đã đứng đi tùy ý lạnh lẽo Thủy Trụ ở chính mình trên người cọ rửa.
*
Cao chuyên ký túc chế sinh hoạt, tuy rằng làm siêu năng lực giả tránh cho rất nhiều cùng người kết giao việc vặt, nhưng cũng thiếu càng nhiều sinh hoạt thượng lạc thú.
Bất quá nếu là làm Saiki cùng cái kia bạch mao cùng nhau trốn học lại viết kiểm tra?
Siêu năng lực giả là cự tuyệt.
Hơn nữa, nội quy trường học thượng chỉ viết kết giới nội sử dụng chú lực yêu cầu trước tiên thông báo, lại chưa nói quá không thể sử dụng siêu năng lực.
Kia hắn ở vào đêm sau, tiện đường đi Tùng Sơn thành suối nước nóng tắm một cái cũng là hợp tình hợp lý đi!
Đáng tiếc vừa mới mới từ suối nước nóng trung được đến thể xác và tinh thần an ủi siêu năng lực giả, nghênh diện liền đụng phải kia chỉ một chân đá văng chính mình phòng tắm cửa liền tưởng hướng trong hướng mỗ bạch mao.
Tuy rằng siêu năng lực giả cũng không để ý chính mình bị xem quang, nhưng là ở liếc đến nào đó không nên tồn tại với phòng này đồ vật khi, hắn vẫn là không có khống chế được chính mình siêu năng lực......
Cái kia bạch mao biến mất!
Cái kia hắc mao vào được!
"Các ngươi hai cái tình huống như thế nào!" Ở học tập một cái đủ tư cách dk là thế nào luyện thành?
Vội vàng gian, siêu năng lực giả cũng chỉ tới kịp đem nguyên bản rơi rụng ở bồn tắm bên cạnh khăn lông, dùng ảo giác ngụy trang thành nào đó bạch mao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng chủ JJK ] cuồng đồ ngọt cứu vớt thế giới
أدب الهواةTác giả:So với kiết huyền Văn án quá dài, đọc chương 0 để biết thêm chi tiết ^^