Chương 10

192 20 0
                                    




Liên tục hạ mấy ngày vũ rốt cuộc ngừng lại, tuy rằng mây đen đã tan đi, nhưng trong không khí như cũ bị một mảnh xám xịt bao phủ, cho dù là sau cơn mưa sơ tình, cũng rất khó làm nhân thần dịch khí du.

Dù sao cũng không có công tác, siêu năng lực giả dứt khoát cho chính mình thả mấy ngày giả, thuận tiện chạy ra đi trốn rồi mấy ngày.

"Ta mới không trốn."

Nằm ở Hawaii bãi biển thượng ô che nắng hạ, siêu năng lực giả như cũ quật cường phủ nhận, rốt cuộc làm chuyện trái với lương tâm lại không phải hắn.

Tương ái tương sát loại này tiết mục, hắn cùng Getou Suguru hai người còn chưa đủ sao, dù sao bọn họ liền tên đều là tình lữ khoản.

Ánh mặt trời có chút chói mắt, siêu năng lực giả bắt đầu suy xét đem mỗ giáo chủ vị trí bán cho mỗ bạch mao, mượn này dời đi tên kia lực chú ý khả năng tính.

*

"Hắt xì!" Vừa mới mới cho nào đó con khỉ giáo chúng phất trừ chú linh giáo chủ đại nhân, trực tiếp đánh một cái đại đại hắt xì, thiếu chút nữa tay run lên, bị vừa mới nhét vào trong miệng chú linh hạch nghẹn lại.

"Getou đại nhân?"

"Không có việc gì, có thể là mấy ngày nay thời tiết biến hóa quá nhanh, có chút cảm lạnh." Lười nhác tùy ý mà ỷ ở trên giường, một tay chống cằm, một tay xoa thái dương.

Xác thật là có chút cảm lạnh, bởi vì hắn đến bây giờ đều cảm thấy chính mình lưng phát lạnh.

Kia chỉ trữ vật dùng chú linh xuất hiện, hự hự mà bò lên trên đầu vai hắn, bang kỉ một chút từ trong miệng thốt ra một cái như cũ ở không thuận theo không buông tha lóe thanh quang đặc hiệu di động.

"Ân? Cư nhiên còn không có phát hiện sao?" Hắn còn tưởng rằng Saiki thực mau liền sẽ quay đầu lại đưa điện thoại di động tìm về, liền tính không tới tìm về, kia người nào đó hẳn là cũng đã sớm từ bỏ, nhưng là là tình huống như thế nào?

Đều vài thiên qua đi, một cái dứt khoát đã quên chính mình còn có di động chuyện này, một cái mỗi ngày đánh tạp dường như tiến hành điện thoại quấy rầy.

Cho nên này di động kỳ thật là cố ý ném hắn này đi......

Dùng để làm gì? Sát cẩu sao?

Ngạnh, quyền đầu cứng.

Nghe lại lần nữa vang lên tiếng chuông, nhìn lướt qua mặt trên ghi chú, Getou Suguru nhếch môi lộ ra một cái cười.

Kia hắn đã có thể tới hứng thú, cùng với xem kia hai người ở bên kia dong dong dài dài, không có nhận thức, còn không bằng làm hắn làm điểm chuyện thú vị.

Ấn xuống tiếp nghe kiện, bò đến trước bàn, dùng chính mình thanh âm chậm rãi cùng đối diện chào hỏi, "Đã lâu không thấy lạp, Satoru!"

"......" Đối diện là một trận trầm mặc, lúc sau chính là ống nghe trung truyền đến vội âm.

"A --"

Chỉ qua đi không đến nửa phút, chuông điện thoại thanh lại lần nữa vang lên, vẫn là cái kia duy nhất ghi chú quá tên, tiếp tục ấn xuống tiếp nghe kiện, nhưng là không đợi hắn nói chuyện, đối diện liền truyền đến kêu kêu quát quát thanh âm

[ tổng chủ JJK ] cuồng đồ ngọt cứu vớt thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ