Chương 11

190 22 3
                                    


Xin hỏi hiện tại loại tình huống này làm sao bây giờ?

Đương nhiên là trước ngồi xuống, ăn cái coffee jelly bình tĩnh một chút.

Không, này cũng không phải hắn đã từ bỏ trị liệu, mà là bởi vì người nào đó căn bản chính là một bộ "Này không phải đương nhiên sao" biểu tình, thậm chí tâm tình sung sướng trực tiếp nằm ở trên giường từng trương mà bình luận khởi những cái đó họa tới.

Xã chết hiện trường cũng không đáng sợ, đáng sợ chính là chỉ có chính ngươi như vậy cảm thấy.

"Cái này đẹp, này trương cũng đẹp......" Không hổ là ta, mặc kệ thấy thế nào, dùng cái gì góc độ xem, đều như vậy hoàn mỹ.

Toàn thân đều tản ra lóe sáng đặc hiệu mỗ bạch mao, vén lên trên trán vài sợi toái phát, đảo qua phía trước phía trước đột nhiên không vui.

"......" Hoàn toàn không biết hắn ở đắc ý chút cái gì.

Siêu năng lực giả hai mắt vô thần, đại não phóng không đến nhìn chằm chằm trần nhà, ý đồ dựa a ba a ba tới trốn tránh hiện thực.

Gojo Satoru từ đông đảo cái chính mình trung lấy ra một trương nhất vừa lòng, giơ lên đoan trang nửa ngày, điệp ba điệp ba cẩn thận sủy hảo, cũng còn thập phần khẳng khái đem dư lại giữ lại.

Kiên nhẫn mà làm xong này hết thảy, mới như là nhớ tới cái gì dường như, thay đổi cái tư thế, trắc ngọa ở trên giường, một bàn tay chi khởi đầu, cứ như vậy nhìn Saiki.

Một lần nữa làm bộ chính mình thực nghiêm túc, "Ngươi liền không có cái gì tưởng đối ta nói sao?"

"Có." Saiki nghĩ nghĩ, chỉ vào vừa mới bị người nào đó một chân đá văng, nghiêng lệch gục xuống ở một bên nửa phiến cửa sổ, "Khi nào bồi tiền."

"......" Hiện tại là nói loại chuyện này thời điểm sao?

"Cái này đương nhiên rất quan trọng."

"Yêu cầu ta tới nhắc nhở ngươi sao? Ngươi vừa rồi đi nơi nào?" Hắn trong giọng nói vi diệu biến hóa, làm siêu năng lực giả có chút hoang mang.

"Tìm công tác." Siêu năng lực giả ngữ khí như cũ bình dị.

Đây là lời nói thật, hơn nữa nếu không phải bởi vì gia hỏa này, hắn gợn sóng bất kinh sinh hoạt như thế nào sẽ xuất hiện thất nghiệp loại này ngoài ý muốn.

Đáng tiếc cái kia bạch mao thực rõ ràng không tin, để sát vào nhíu mày nhìn chằm chằm hắn xem, tựa hồ là ở phân biệt hắn có phải hay không nói lời nói thật, cặp mắt kia xuyên thấu qua đen nhánh thấu kính truyền đạt ra tới tất cả đều là hoài nghi.

"Toàn thân trên dưới đều là nguyền rủa sư xú vị, ngươi tìm công tác tìm được nguyền rủa sư hang ổ đi sao?" Thon dài ngón tay chọc những cái đó họa, bạch mao-kun ngữ khí thế nhưng cũng bình tĩnh mà không thấy gợn sóng.

"Ngươi dùng cái gì ngoạn ý đoán được, đôi mắt sao?"

Kỳ thật còn tiện đường bị nào đó chú linh dây dưa trong chốc lát, bởi vì không mang chú cụ, cho nên lại dùng nhiều chút thời gian.

[ tổng chủ JJK ] cuồng đồ ngọt cứu vớt thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ