Đột nhiên phát hiện vợ mình là Alpha thì phải làm sao

37 3 0
                                    

La Ngôn phân hoá thành một Alpha có hương hoa cúc la mã khi cậu vừa bước vào tuổi 15. Lúc đó, cậu còn đang luyện tập vũ đạo trong phòng tập cho kỳ đánh giá sắp tới.

Dục vọng mãnh liệt trào dâng liên tục dày vò ý chí của thiếu niên, cho đến khi căn phòng ngập tràn hương hoa, La Ngôn được mọi người trong phòng tập phát hiện, vội vàng đưa vào phòng y tế.

Vừa được tiêm thuốc ức chế ngày hôm trước, hôm nay cậu đã xuất hiện ở phòng tập luyện, tất cả mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên về sức chịu đựng của cậu, cậu thiếu niên vì theo đuổi ước mơ mà rời xa quê hương này chỉ nở một nụ cười khiêm tốn.

Cũng giống như pheromone của mình, La Ngôn hiểu rõ ý nghĩa sâu xa của sự chăm chỉ và tính nhẫn nại hơn ai hết, bởi vì đây là cách duy nhất để người bình thường có thể làm những điều phi thường.

Vì thế nên ngay khi bị đưa đến đảo Hải Hoa cho đủ số người khoảng hai ngày trước khi Sáng Tạo Doanh khai mạc, La Ngôn cũng không thất vọng nhiều. Đối với cậu, mọi cơ hội và mọi màn trình diễn đều quý giá, cậu chỉ có thể chờ đợi và luôn trong trạng thái sẵn sàng trình diễn.

Cũng trong trạng thái sẵn sàng này cậu đã gặp được Lưu Vũ.

Khi lần đầu tiên nhìn thấy anh ấy, chàng trai mặc một chiếc áo len lớn, giới thiệu bản thân một cách nhẹ nhàng và dịu dàng. Cũng vào hôm trình diễn ở sân khấu mở đầu, hán phục màu đỏ sắc lạnh cùng với bộ hán phục sắc trắng uyển chuyển, không gì có thể phù hợp hơn câu thơ " Lập như chi ngọc lan thụ, tiếu như lãng nguyệt nhập hoài". ( Lập như chi lan ngọc thụ , tiểu như lãng nguyệt nhập hoài : là câu thơ nằm trong bài thơ "Bạch thạch lang khúc" của Quách Mậu Thiến – nhà thơ đời Tống , nghĩa là : Khi đứng yên thì trong trẻo tựa như cỏ linh chi hay hoa lan , lúc cười thì rạng rỡ tựa như hái vầng trăng sáng ôm vào lòng.)

La Ngôn cuối cùng cũng biết như thế nào là yêu từ cái nhìn đầu tiên. Cậu muốn ôm lấy vầng trăng sáng kia làm vật sở hữu của riêng mình, nhưng cậu chỉ có thể lặng lẽ nhìn ngắm vầng trăng sáng trong tiếng reo hò của mọi người.

La Ngôn rất giỏi trong việc chờ đợi, nhưng không có nghĩa là cậu cam lòng chỉ đứng mãi ở một ví trí. May mắn mà thần tình yêu luôn sẵn lòng giúp đỡ người có tình ý. Trong lúc cậu đang nghĩ cách để chào hỏi Lưu Vũ, thì anh đã đi đến trước mặt cậu.

"Xin chào, tôi tên là Lưu Vũ. Lúc nãy đứng trong hội trường tôi thấy cậu nhảy rất tuyệt, chúng ta kết bạn được không?"

"Được! Được! Em tên là Lưu V...á không....tên La Ngôn..."

Mọi người xung quanh đột nhiên phá lên cười sảng khoái, La Ngôn ngượng ngùng đưa tay gãi gãi tóc, sau đó nắm chặt lấy bàn tay mà Lưu Vũ vừa đưa ra.

[ Điềm Ngôn Bí Vũ] Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ