Let go

91 4 0
                                    

|Think's POV|

"Princess! Labas na andiyan na si Cl siya daw maghahatid sayo!" Sabi ni kuya. Haha kilala na ni kuya si Cl and to tell you the truth sobramg close na nila.

"Yea! I'll be there in a minute!" I said then fix my things!

Okay ready to go! Bumaba na ako the went to my brother to kiss him.

"Bye kuya!" I shouted.

"Princess! Wait lang Pinapasabi pala ni Mom and Dad na uuwi sila ng Friday so save the day okay? It's our family day! And kervin should be there too!" Sabi ni kuya.

"Okay! Noted na kuya See you! Galingan mo sa photoshoot mo! I love you!" Sigaw ko at dali daling tumakbo papunta sa parking lot.

Lagot nanaman ako kay Cl niyan eh.

"Hey!" Sigaw ko habang hinahabaol ang pahinga.

"Woah! Buti naman at naisipan mo pang bumaba? Ang bilis mo ha? " He said with his sarcastic voice the he rolled his eyes!

Haha sunget niya no? Kahit na lalake ganyan siya and isa pa yan sa reason kung bakit Mr. Flash tawag ko sakanya haha! Masyadong nag mamadali.

"I know gwapo and hot ako! But please? Mamaya mo na ako pag nasaan? Hop in faster! I have an appointment to attend! And i'll be late!" Sigaw niya saken, I rolled my eyes then sumakay na.

"Tss! Appointment o date? Nagmamadali kananaman! Hoy Cl pinagpapalit mo na yata ako ha? Who's the unlucky girl? Mind if you describe her?" Sabi ko sakanya.

"Describe her? Well she's simple, Boyish then she hate girl thingy! And she love basketball!" Pag d-describe niya with a spark pa sa mata niya.

"Woah! Parang ako lang? Feeling ko makakasundo ko siya! Can I meet her? When? When?!" I shouted.

"Haha! Of course makakasundo mo siya! And you sure wanna meet her? " sabi niya. Nag spark bigla yung mata ko then mouthed "yes"

"Okay! Tingin ka sa salamin!" Sabi niya, Agad ko naman ginawa yun! Bigla nalang akong napa pout. I glared at him.

"Niloloko mo ko Cl? Sarili ko lang naman nakita ko eh! Sabi mo makikita ko siya!" I said then pouted.

Ginulo niya yung buhok ko sabay tawa.

"Haha there's a clueless girl beside me!" Tara na nga! Mal-late kana!" Sabi niya the started the engine of the car.

Tignan mo to! Ang sama sama! Pano ako ako hindi magiging clueless eh ang gulo niyang kausap!

-------

"Call me okay? Call me or text me if you need me" sabi saken ni cl bago ako makalabas ng kotse.

"Hey! You're shaking! Are you scared?" Tanong niya saken, I nodded at him.

"Don't be okay? Maguusap lang naman kayo eh! Don't worry kapag sinaktan ka niya nandito lang ako para saluhin ka!" Sabi niya.

Bigla ko nalang siyang binatukan
"Kinakabahan na nga ako eh! Bumabanat ka pa!" Sabi ko sakanya.

"Hindi kase banat yun! Hay bumaba ka na nga! Basta text me or give me a call if you need me!" Sabi niya saken.

"Thank you" I mouthed. He smiled at me.

Bumaba na ako ng kotse at hinintay muna siyang uumalis.

"Call me think okay? i'm just a minute away! Take care don't be nervous okay? I'm here" sabi niya then pinaharurot na ang kotse.

Yung mokong na yun! Hindi man lang ako hintay makapagsalita!

She's not Pretty but I Love herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon