"...... Mỗi tháng mười lăm nếu không có Phù Hòe cho ngươi giảm bớt, ngươi liền sẽ ở ba ngày nội tay chân gân đứt đoạn, hôi phi yên diệt!"
Lý Tiêu Nhiễm cái hiểu cái không gật gật đầu, nàng tưởng này tình cổ như thế bá đạo lại kết hợp Lý gia chủ vừa mới lời nói, này cổ hẳn là Lý gia chủ vì phòng ngừa chính mình nữ nhi ở thời điểm mấu chốt từ bỏ mà tưởng sau chiêu.
Thật đủ vô nhân tính, này cẩu nam nhân cùng với điên cuồng đi.
Lý gia chủ tựa hồ cũng không nghĩ tới Lý Tiêu Nhiễm sẽ như thế mau làm phản, hắn khí cực phản cười mở miệng nói: "Khinh tình cổ vô giải, nó có thể dẫn ra nhân tâm đế lớn nhất dục niệm, ngươi hiện tại hẳn là ái Phù Hòe ái khó có thể tự kềm chế ——"
"Không có a, ta xác thật rất thích Phù Hòe nhưng còn chưa tới loại tình trạng này hảo đi." Lý Tiêu Nhiễm nghe xong Lý gia chủ blah blah giải thích, nàng giơ tay đánh gãy một chút.
Này khinh tình cổ là cái gì đâu? Trung cổ người sẽ điên cuồng yêu một cái riêng đối tượng, ngay từ đầu là trung cổ người sẽ vô pháp khống chế yêu riêng đối tượng đến sau lại đó là như thế nào cũng không rời đi, vừa ly khai tứ chi liền đầu tiên bắt đầu quả quyết sau lại là trái tim tạc nứt, mà bởi vì trường kỳ trói định nguyên bản không chịu ảnh hưởng riêng đối tượng cũng sẽ bắt đầu trở nên không rời đi trung cổ người.
Này cổ lạn liền lạn ở đâu đâu, phản phệ thương tổn toàn bộ chỉ biết xuất hiện ở trung cổ nhân thân thượng, nếu phản kháng cổ liền sẽ nhận hết phi người tra tấn tử vong.
Lý Tiêu Nhiễm có điểm vô ngữ, nếu là muốn Phù Hòe cùng nàng kết làm đạo lữ, như thế nào tưởng đều là Phù Hòe khó làm a! Này cổ không dưới Phù Hòe hạ cho nàng?? Chẳng lẽ sẽ không sợ Phù Hòe một cái phiền lòng liền đem nàng làm thịt sao?
Các ngươi tu tiên thế giới tư duy thật sự rất kỳ quái ai.
Lý gia chủ nghe được Lý Tiêu Nhiễm sau khi trả lời có chút nghi hoặc, hắn nhìn đến Lý Tiêu Nhiễm vắng vẻ cổ liền quát: "Ngươi thế nhưng đem ngọc cấp ném? Xem ra ngươi là cho dù chết cũng không muốn cùng Phù Hòe song tu a, hảo, Lý Tiêu Nhiễm ngươi hảo thật sự!"
Ngọc? Từ đâu ra ngọc? Lý Tiêu Nhiễm theo bản năng sờ soạng cổ lại phát hiện thí cũng không có, theo sau liền nghe được Lý gia chủ âm thảm thảm cười lạnh biến mất, nàng cảm thấy chính mình này công cụ người cha tựa hồ đã nửa điên rồi.
Không đúng, từ từ, đại ca! Nàng thập phần nguyện ý a, chỉ là một không cẩn thận rớt đạo cụ mà thôi.
Bất quá các ngươi hạ như thế bá đạo cổ thế nhưng còn cần một khối ngọc làm cảm tình môi giới? Kỹ thuật này cũng quá không thành thục, không phải là nghiệp dư ra tới kiếm khoản thu nhập thêm kẻ lừa đảo đi.
Lý Tiêu Nhiễm vuốt chính mình cổ cẩn thận loát loát Lý gia chủ phá thành mảnh nhỏ nói, nàng hiện tại không có điên cuồng yêu Phù Hòe cũng không có bất luận cái gì tác dụng phụ có thể là ảnh hưởng nàng cảm xúc ngọc không ở bên người, nhưng này cũng không gây trở ngại mỗi tháng mười lăm cổ phát, đến lúc đó nàng vẫn là sẽ chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
Подростковая литератураHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...