Jisoo bế Chaeyoung về phòng đặt cô lên chiếc giường êm ái, tay nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt của cô giọng run run khẽ nói: Chaeng ah! Em thật đẹp
Vừa nói xong liền áp môi xuống, điêu luyên mà cạy mở răng miêng Chaeyoung ra cái lưỡi linh hoạt chui vào khoang miêng Chaeng mà khuấy đảo tìm kiếm chiếc lưỡi đang rụt rè trốn tránh đầu lưỡi của Jisoo. Jisoo hôn hết mức nhẹ nhàng làm Chaeyoung vô thức đáp trả cả người nhũn ra.
Jisoo vừa hôn tay vừa thuần thục cởi bỏ đồ của Chaeng ra, dừng một chút cô thoáng ngẩn người, giọng khàn khàn nói: thật đẹp! Đôi mắt nóng rực nhìn từ trên xuống dưới thân thể Chaeng, Chaeyoung cảm nhận được ánh mắt kia liền lấy hai tay che lại trước ngực xấu hổ nói: đừng... chị đừng nhìn mà....
Jisoo thấy vậy không khỏi bật cười vì sự đáng yêu này liền ngậm nấy đôi môi đỏ mọng kia, tay cũng loạn xạ ở dưới mà bóp lấy ngực Chaeyoung, khiến cho Chaeng không tự chủ được mà rên khẽ: "Ưm", nghe thấy những âm thanh xấu hổ của mình Chaeng liền cắn chặt môi..
Jisoo gặm nhấm cái tai nhỏ nhắn của chaeng khẽ thở vào nói: rên lên đi! Tôi muốn nghe ...
Đôi môi của Jisoo trượt xuống cổ Chaeng mà cắn mút khiến cho nơi đây hiện lên những dầu hôn hồng hông, nhấm nháp chán chê đôi môi ấy di chuyển xuống trước ngực Chaeng mút mạnh nhũ hoa khiến nó vì động tình mà dựng đứng lên, tay kia cũng thuận tiện nhào lặn bên ngực còn lại. Chaeyoung bị kích thích không chịu nổi cong người rên lên: " Ưm ... Jisoo à.....ưm"
Tay của Jisoo tiếp tục đi xuống bên dưới, ngón tay khẽ chạm vào chiếc quần lót ướt đẫm vì động tình, ngón tay khẽ ấn vào khiến cho người dưới thân run rẩy: " A....Jisoo"
Đôi môi Jisoo nuối tiếc bỏ nụ hoa đang ngậm ra di chuyển xuống dưới hôn khắp cơ thể Chaeyoung khiến cho nàng không khỏi ngứa ngáy, Jisoo cởi chiếc quần lót ra nhìn vào khu rừng rậm đó say đắm thoát y cho chính mình rồi đưa mặt gần lại chôn giữa hai chân của Chaeng, chiếc lưỡi nhỏ vừa chạm đến hoa huyệt, chaeng liền cảm thấy vô lực xen lẫn sung sướng.
Jisoo.... đừng mà... bẩn..
Jisoo không để ý vẫn tiếng tục công việc của mình mút mát, đẩy lưỡi vào trong khiến cho người dưới thân run rẩy dữ dội, dâm thủy trào ra.....
Jisoo trườn lên hôn Chaeng, Chaeng nhăn mặt lại khi nếm được mùi vị của mình, Jisoo khàn khàn nói: "Em thật ngoll..."
Ngón tay ở dưới xoa nhẹ hoa huyệt rồi chậm rãi tiến vào, bên trong nhỏ hẹp ngón tay Jisoo như bị nuốt vào trong, Jisoo tiếp tục thúc nhẹ tiến vào đâm thủng chiếc màng mỏng đó dâm thủy cùng dòng chất lỏng chảy ra khiến Chaeyoung nhíu mày kêu lên: "AAAA"
Jisoo nhìn thấy Chaeyoung như vậy thì không khỏi đau lòng giọng ôn nhu dỗ cô: "xin lỗi em" định rút ngón tay ra nhưng Chaeyoung đã lên tiếng: " đừng.. đừng rút ra.. em khó chịu", làm sao Jisoo không hiểu chứ. Ngón tay liền ra vào liên tục khiến Chaeyoung ưỡn cong người lên hưởng ứng, Jisoo ra vào càng mạnh làm Chaeyoung rên lên: " Ưm..... Jiii....Soooo.....ưm .....mạnh quá" , Jisoo biết được chaeng sắp lên đỉnh liền làm chậm lại khiền cho người dưới thân hơi hụt hẫng, Jisoo lại gần tai Chaeng nói: " Gọi tên tôi" Chaeng giật mình những cũng nỉ non gọi: " Jisoo" ngón tay ở dưới liền động càng chậm , ở bên cạnh tại Chaeng nói: " ưm.. sai rồi". Chaeyoung liền nỉ non gọi lại : "Soo" . Vừa nghe thấy ngón tay ở dưới cũng tăng tốc bên cạnh tiếng nỉ non đầy quyến rũ: "Ưm... Soo.... à..... Ưm" .
Jisoo thúc mạnh Chaeyoung liền đạt đến đỉnh, Jisoo tiến lên vén tóc cho Chaeng, nằm cạnh ôm lấy cô nói: " Em là của tôi" . Chaeng nghe được vô thức mỉm cười mắt nhắm lại.
Hai người ôm lấy nhau mà ngủ, cả căn phòng tỏa ra sự hạnh phúc ngọt ngào( Viết H thật sự rất khó aaaaaa~~~)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ChaeSoo] Mặt trời của Chị, Ánh trăng của Em
Любовные романыJisoo: Nụ cười của em như, như ánh mặt trời ấm áp soi vào trái tim lạnh giá của chị - một ánh trăng chỉ tỏa sáng vào ban đêm. Mọi người cứ ngỡ mặt trời ban ngày, mặt trăng ban đêm họ chẳng bao giờ đến được với nhau!! Nhưng đâu ai biết mặt trăng luôn...