Lý Tiêu Nhiễm mới vừa nói xong câu đó, nàng liền cảm giác chính mình tới gần Phù Hòe sau cổ tay thượng miệng vết thương phảng phất có tự mình ý thức, đau đớn càng thêm sinh động làm nàng nhịn không được hít hà một hơi.
Câu lấy Phù Hòe bả vai tay không chịu khống chế nắm chặt Phù Hòe quần áo, Lý Tiêu Nhiễm bởi vì đau nhức mà bắt đầu run nhè nhẹ, nàng phát hiện Phù Hòe vẫn là như nhau thường lui tới lãnh đạm, nàng quả thực đều phải khóc lớn ra tiếng.
Sung sướng 25 năm còn không có chịu quá loại này thống khổ, nàng bắt đầu hoài nghi đây là thân cận trò chơi vẫn là tôi luyện trò chơi.
Liền ở Lý Tiêu Nhiễm sắp ngất qua đi khi, nàng thân thể một nhẹ nhàng bị Phù Hòe ôm ngang lên, Lý Tiêu Nhiễm khép hờ mắt thấy các nàng khoảng cách Phù Hòe nhà ở càng ngày càng xa tựa hồ ở hướng ra ngoài bay đi.
Hiện tại Lý Tiêu Nhiễm nhưng vô tâm tư tưởng cái này chặn ngang ôm thật là thoải mái, nàng chỉ cảm thấy Phù Hòe sẽ không ghét bỏ nàng chết ở cửa nhà đen đủi chuẩn bị tìm cái thanh tịnh địa phương vứt xác đi?
"...Nếu có thể lựa chọn, ta muốn có sơn có thủy địa phương, phong thuỷ hảo." Lý Tiêu Nhiễm đau đã sống không còn gì luyến tiếc, nàng như thế nghĩ liền nâng lên không có thương tổn tay câu lấy Phù Hòe cổ khóc chít chít nói.
Phù Hòe rũ mắt nhàn nhạt thoáng nhìn, nàng cũng không biết Lý Tiêu Nhiễm này kỳ quái mạch não lại nghĩ tới cái gì, chỉ là ở nhìn thấy kia chỉ không ngừng đổ máu thủ đoạn, cùng với chính mình nguyệt bạch váy áo thượng bị nhiễm điểm điểm dấu vết sau, Phù Hòe liền tâm niệm vừa động đem một mạt hồn hậu linh lực bao trùm ở Lý Tiêu Nhiễm miệng vết thương thượng.
Ngắn ngủi giảm bớt miệng vết thương mở rộng.
Phù Hòe vô pháp đằng ra đôi tay, nàng chỉ có thể mở miệng nói: "Không cần nói chuyện." Biên nói nàng liền hơi hơi cúi đầu, cùng Lý Tiêu Nhiễm cái trán tương để, phân ra một sợi thần thức không hề chướng ngại tiến vào Lý Tiêu Nhiễm trong cơ thể xem kỹ một phen.
Lý Tiêu Nhiễm cảm giác được chính mình trên cổ tay miệng vết thương che đắp lên một khối băng dường như, nguyên bản đau nhức bị lạnh lẽo cảm thay thế, lại nghe được Phù Hòe câu nói kia vừa định chính mình có phải hay không quá sảo khi, Phù Hòe kia trương khuynh thành mặt liền ngột để sát vào.
Như thế đột nhiên sao! Thiếu chút nữa điểm nàng liền phải hít thở không thông.
Theo sau liền cảm giác được một đạo hoàn toàn không thuộc về chính mình hơi thở thấu tiến vào, Lý Tiêu Nhiễm theo bản năng liền muốn bài xích nhưng nàng chỉ là vừa mới tiếp cận kia mạt thần thức, thật giống như điện giật dường như mềm mại xuống dưới.
Không hề chống cự năng lực làm Phù Hòe thần thức ở trong cơ thể nhìn cái biến.
Lý Tiêu Nhiễm cảm thấy chính mình giống như ở nào đó phương diện bị xem hết, hơn nữa vẫn là tùy tiện tới cái loại này.
Nàng có thể rõ ràng cảm nhận được Phù Hòe thần thức ở trong cơ thể mình một cái nho nhỏ vắng vẻ địa phương dừng lại, Lý Tiêu Nhiễm trải qua mấy ngày học tập đảo cũng biết đó chính là chính mình Nguyên Anh cảnh giới sau trong cơ thể tự động kết ra một cái lĩnh vực, là người tu tiên tư mật nhất địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
Fiksi RemajaHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...