Chờ đến Lý Tiêu Nhiễm lại lần nữa tỉnh lại khi đã là ngày hôm sau chính ngọ.
Nàng mở mắt ra còn có chút buồn ngủ ngáp một cái, theo sau có chút ngốc lăng nhìn trước mắt màn, thập phần xa lạ lại cảm giác được chính mình nằm giường mạc danh rộng mở không ít.
Lý Tiêu Nhiễm tạch một chút liền ngồi lên, nàng nhìn trước mắt tố nhã trung mang theo một chút xa hoa phòng trầm mặc.
Nàng nhớ tới ngày hôm qua chính mình tự mình đã trải qua cái gì kêu thần hồn giao hòa, cho tới bây giờ nàng còn có thể đủ nhớ tới cái loại này tê dại toan sảng.
...... Thảo, này cũng quá ngạnh hạch, quả thực làm người muốn ngừng mà không được.
Lý Tiêu Nhiễm yên lặng giơ tay che lại chính mình đầu, nàng này xem như đem Phù Hòe ngủ rồi sao? Không tính đi, các nàng chỉ là ở trong ao cùng nhau phao tắm rửa, chẳng qua tiến hành rồi mỗ hạng tương đối huyền huyễn tư tưởng tính phóng xạ giao lưu mà thôi ——
Không! Như thế nào tưởng kia cảm giác đều là ngủ a, thậm chí so tự thể nghiệm còn da trâu! Liền tính gì cũng không thoát cũng là ngủ đi?!
Nàng chính là nhớ rõ ở tu tiên thế giới tri kỷ so thân thể thượng càng thêm thân mật tới, dù sao cũng là đem chính mình nhất bí ẩn yếu ớt nhất địa phương trực tiếp giao dư đi ra ngoài.
Hơn nữa mỗ quyển sách thượng nói qua cái gì tới, tiến hành tri kỷ sau đạo lữ sẽ không tự giác không muốn xa rời đối phương?
Lý Tiêu Nhiễm cắn ngón tay phi đầu tán phát ngồi ở trên giường, nàng dư quang thoáng nhìn chính mình nguyên bản có vết thương thủ đoạn đã khép lại chỉ để lại một cái nhợt nhạt dấu vết, phảng phất lại là ở nhắc nhở nàng ngày hôm qua cùng Phù Hòe làm chút cái gì sự.
Cam, nàng chính là không ngừng một lần nói từ bỏ.
Bất quá tri kỷ có chỗ tốt chính là thân thể sẽ không mỏi mệt vẫn là ăn gì cũng ngon, Lý Tiêu Nhiễm cảm thấy này chỗ tốt quả thực diệu thay, nàng hiện tại trừ bỏ giọng nói có điểm ách ngoại hoàn toàn không có bất luận cái gì không khoẻ cảm.
Nga, giọng nói khóc ách.
Lý Tiêu Nhiễm tỏ vẻ liền tính Phù Hòe hiện tại đứng ở nàng trước mặt nàng cũng muốn lớn tiếng hô lên một câu: Phù Hòe ngươi không có tâm!
Vừa định xong, nhắm chặt đại môn bị mở ra, Lý Tiêu Nhiễm vừa mới còn nói thầm người liền từ ngoài cửa đi đến.
Cùng Lý Tiêu Nhiễm còn có chút không được tự nhiên bộ dáng đối lập, Phù Hòe quả thực bình tĩnh không muốn không muốn, nàng thay đổi một thân váy áo, làn váy thượng thêu kim sắc hoa văn dưới ánh mặt trời chiếu có chút phiếm quang.
Phù Hòe thấy Lý Tiêu Nhiễm sau khi tỉnh lại liền hướng mép giường đi đến, nàng như cũ là như không thể đụng vào thần minh, có như vậy trong nháy mắt Lý Tiêu Nhiễm đều cảm thấy nếu không phải cổ bị giảm bớt, nàng đều hoài nghi ngày hôm qua thật là Phù Hòe sao?
Lý Tiêu Nhiễm nhìn Phù Hòe tới gần nàng yên lặng hướng giường rụt rụt, đối ngô trụ, nàng giống như được một cái tên là ngắn ngủi tính khủng Phù Hòe chứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
Teen FictionHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...