Chương 11: Công lược tiên tôn vô tình (11)

265 28 1
                                    

Ma Vực biên giới, Phù Hòe nhẹ nhăn lại mi, lạnh nhạt mắt đen chiếu ra vô số giãy giụa từ vết nứt lao ra quái vật, phía sau chính phái đệ tử tre già măng mọc tiến lên lấy thân chống đỡ.

Phù Hòe kiếm đã tẩm đầy huyết, sạch sẽ bạch y cũng giống như từ màu đỏ chảo nhuộm vớt ra tới dường như, nàng không có đi xem ngã xuống đệ tử mà là một khắc không ngừng thi thuật sử kiếm, huyết hoa ở trước mắt tràn ra lại tiêu tán.

Lần này phong ấn giải kỳ quái, Phù Hòe nhìn mắt trên mặt đất ẩn ẩn hoa văn màu đen, nàng lập tức liền minh bạch là chính đạo ra phản đồ.

Nguyên bản là nghĩ muốn mang lên Lý Tiêu Nhiễm, nhưng ở nhìn thấy Lý Tiêu Nhiễm ngủ ngon lành bộ dáng, Phù Hòe rốt cuộc là không có động thủ mà là thêm nói cái chắn.

Như vậy đầy trời huyết vũ, nàng sẽ sợ đi.

Phù Hòe rũ rũ mắt mắt, trắng nõn gương mặt biên bắn thượng điểm đỏ, nàng không có quản mà là hư hư giơ tay đỡ hạ ngực.

Nơi đó đầu luôn là vững vàng tâm tựa hồ tại đây đoạn thời gian nội càng thêm sinh động, trong lúc nhất thời Phù Hòe còn có chút không thích ứng.

Thủ đoạn quay cuồng trường kiếm rời tay, giây tiếp theo Phù Hòe phía sau xuất hiện trăm kiếm đồng thời nhằm phía trước mắt như thủy triều Ma Vực quái vật, thừa dịp một cái chớp mắt thở dốc Phù Hòe hơi hơi nghiêng đầu nhìn phía chính mình hành cung vị trí.

Nàng tưởng, sấn lần này Ma Vực mở rộng ra đi xem có không tìm được tục mệnh phương pháp.

Mà đi cung chỗ, hoàn toàn không biết chính mình đột nhiên tấn chức vì làm Phù Hòe để ý Lý Tiêu Nhiễm, nàng đang cùng ý cười doanh doanh Phù Lựu đối diện.

"Ngươi là nói Phù Hòe làm ngươi dẫn ta rời đi sao?" Lý Tiêu Nhiễm trên mặt không có dị thường, nhưng nàng là không tin, Phù Hòe phía trước liền nói quá muốn đồng sinh cộng tử, lần này tuy rằng hảo tâm cho nàng thiết cái cái chắn nhưng sẽ làm trên chiến trường quân chủ lực chi nhất tới hộ tống nàng cái này tay mơ cái gì, nghe đi lên liền không giống như là Phù Hòe sẽ làm sự.

Lý Tiêu Nhiễm thoáng nhìn Phù Lựu rũ tại bên người tay, nàng mắt sắc thấy kia trên tay có một đạo đen như mực miệng vết thương.

Như thế nào xem đều như là ở cùng nàng nói ' ta là phản đồ ta là phản đồ ', hơn nữa vẫn là lớn tiếng tất tất cái loại này.

Lý Tiêu Nhiễm hoài nghi Phù Lựu ở vũ nhục nàng chỉ số thông minh.

Phù Lựu gật gật đầu nàng tựa hồ cảm thấy Lý Tiêu Nhiễm thực tín nhiệm chính mình, liền quá nhiều lấy cớ cũng không muốn tìm liền phải tiến lên đi kéo Lý Tiêu Nhiễm.

Lý Tiêu Nhiễm sau này lui một bước lộ ra thuần lương tươi cười nói: "Chờ một lát một chút, ta phải muốn cùng Phù Hòe thông cái điện thoại a không, truyền âm một chút, rốt cuộc không thể làm nàng quá lo lắng sao."

Vừa dứt lời, Lý Tiêu Nhiễm liền thấy Phù Lựu sau khi nghe xong chính mình nói sau trầm hạ biểu tình, kia khóe môi treo lên tươi cười đều có vẻ rất giả dối.

[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ