Chương 13: Công lược tiên tôn vô tình (13)

282 28 0
                                    

"Phù Hòe, ngươi phải biết rằng cười là người biểu đạt cảm xúc một loại quan trọng phương thức."

Lý Tiêu Nhiễm phủng Phù Hòe mặt, nàng dùng ngón tay đem Phù Hòe khóe miệng hướng lên trên ngoéo một cái nghiêm trang nói lừa dối người.

Phù Hòe cảm giác được trên mặt xúc cảm, nàng giơ tay nắm lấy Lý Tiêu Nhiễm tay đi xuống lôi kéo, như là trầm tư sau khi liền rũ xuống đôi mắt học Lý Tiêu Nhiễm bộ dáng cong cong khóe môi.

Này mạt tươi cười xác thật đẹp, nhưng ở Lý Tiêu Nhiễm xem ra tổng cảm thấy Phù Hòe là ở bị bắt buôn bán, nàng ngẩn người theo sau từ bỏ dường như cho Phù Hòe một cái ôm: "Thực xin lỗi, ta không nên làm băng sơn nhân thiết ngươi làm như thế gian nan sự."

Cuối cùng Lý Tiêu Nhiễm dùng các loại biện pháp cũng không làm Phù Hòe thiệt tình cười một chút, nàng ngồi ở Phù Hòe họa trong giới nhìn bên ngoài tưởng tiến vào cắn nàng lại một chút biện pháp cũng không có các ma vật, bắt đầu trịnh trọng tự hỏi Phù Hòe sẽ không thật là vị diện nằm liệt đi.

Ma Vực thiên luôn là âm u, Lý Tiêu Nhiễm cũng phân không rõ qua mấy ngày, nàng chỉ cảm thấy hẳn là qua thật lâu, Phù Hòe ngẫu nhiên sẽ đi một ít nguy hiểm địa phương tìm người thuận tiện rửa sạch một chút ma tu, cho nên Lý Tiêu Nhiễm liền có cùng Đường Tăng đồng dạng đãi ngộ.

Duy nhất khác nhau đại khái là nàng chính mình cũng không thể đi ra ngoài đi, anh, so đường sư phó còn không tự do.

Mà trên tay tơ hồng đối với Phù Hòe tới nói tựa hồ cũng không có cái gì hạn chế, Lý Tiêu Nhiễm không thú vị ngồi ở trong vòng bắt đầu cùng bên ngoài ma vật vô nghĩa: "Các ngươi là vào không được. Không bằng như vậy, chúng ta tâm bình khí hòa ngồi xuống xé bức đi?"

Không có tâm trí ma vật đương nhiên nghe không hiểu Lý Tiêu Nhiễm nói, chúng nó chỉ cảm thấy trước mắt phàm nhân rất thơm.

Lý Tiêu Nhiễm đợi hồi lâu cũng chỉ chờ đến ô ngao ô ngao tiếng kêu, nàng thở dài số Phù Hòe cái gì thời điểm có thể trở về.

' hệ thống a, ngươi nói Phù Hòe thích ta sao? ' Lý Tiêu Nhiễm rút xuống tay biên khô thảo như là tới hứng thú bắt đầu làm thảo nhẫn.

Đột nhiên bị cue hệ thống phù hoa nói: ' trên thế giới như thế nào sẽ có người không thích ký chủ, ký chủ như thế ôn nhu đáng yêu! '

' uy, ngươi lại mắng? '

'... Thích. '

Có thể không thích sao! Hệ thống nhìn Phù Hòe đã đột phá 60% hắc hóa giá trị có chút trầm mặc, nó cũng không biết nhà mình ký chủ là chuyện như thế nào, ngắn ngủn mấy ngày khiến cho lãnh tâm lãnh tình Phù Hòe hắc như thế mau.

Ở nào đó phương diện, nhà mình ký chủ thật đúng là không người có thể chắn.

Lý Tiêu Nhiễm tỏ vẻ chính mình cũng không có làm cái gì, bất quá liền ngẫu nhiên liêu liêu hỏa tán dóc mà thôi lạp. Nàng đem thảo nhẫn ở trước mắt quơ quơ, dư quang trung tụ tập ma vật đột nhiên toàn bộ tiêu tán.

Bên chân lóe kim quang vòng ngân cũng theo ma vật biến mất mà không thấy, Lý Tiêu Nhiễm đem thảo nhẫn dịch khai, nàng liếc mắt một cái liền thấy vài bước nơi xa nắm kiếm bạch y nữ tử, tại đây hỗn độn Ma Vực, Phù Hòe giống như là một bó quang.

[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ