Trong cung điện ở Lý Tiêu Nhiễm sau khi nói xong tựa hồ yên tĩnh trong nháy mắt, là thật sự yên tĩnh, liền tiếng hít thở đều nghe không thấy cái loại này.
Lý Tiêu Nhiễm dư quang liếc mắt chung quanh yêu nhóm khiếp sợ đến xem thi thể biểu tình, nàng đã không sợ gì cả.
Dù sao đều là một cái chết tự, hiện tại sợ hãi có cái gì dùng, chẳng lẽ vị này Yêu Hoàng còn hội tâm tình thực tốt buông tha nàng sao?
Tuy rằng nàng cảm thấy chính mình trả lời không tật xấu.
Cảm xúc bình phục xuống dưới sau, Lý Tiêu Nhiễm đảo cũng có tâm tình đi xem trước mắt Cơ Lưu Li.
Cơ Lưu Li thực mỹ, là cái loại này thời thời khắc khắc đều ở hấp dẫn người làm càn mỹ, nàng da mặt như tuyết giữa trán có một mạt kim văn, một đôi kim sắc cười mắt câu nhân, đuôi mắt hơi hơi giơ lên, trước mắt còn điểm hai điểm lệ chí, môi đỏ kiều diễm. Nàng cả người đều là tuyết trắng, ngay cả kia như thác nước tóc dài cũng là tuyết trắng, chỉ là đuôi tóc chỗ lại là bát huyết màu đỏ tươi.
Bạch cùng kim đều là thánh khiết nhan sắc, Cơ Lưu Li lại là mỹ diễm yêu cơ kia một quải, nhưng này đó nhan sắc dừng ở Cơ Lưu Li trên người lại một chút cũng không đột ngột thậm chí thập phần thích hợp, ôn nhu cùng thuần khiết ở Cơ Lưu Li trên người nhìn không tới một chút, nàng là tàn nhẫn mà tùy ý, là làm người sợ hãi rồi lại nhịn không được trầm luân yêu.
Lý Tiêu Nhiễm cảm thấy cẩu hệ thống tuy rằng cẩu, nhưng mỗi lần thân cận đối tượng đều là đặc biệt cao cấp, mặc kệ cái gì loại hình đều là lớn lên ở nàng thẩm mỹ thượng cái loại này sao.
Cũng đúng, làm một con nhan cẩu, nhan giá trị mới là quan trọng nhất.
Cơ Lưu Li trên mặt tươi cười không giảm, nàng đã sớm biết Lý Tiêu Nhiễm thân phận, chỉ là cảm thấy thú vị mà thôi, Lý Tiêu Nhiễm cũng phù hợp nàng chờ mong xác thật rất thú vị.
"Ngươi thấy ta có cái gì tưởng nói sao?" Cơ Lưu Li tới gần một bước, nàng để chân trần, cổ chân thượng thủ sẵn kim hoàn theo đi lại phát ra thanh thúy tiếng vang.
Lý Tiêu Nhiễm hơi hơi ngẩng đầu lên, nàng cảm thấy hai người khoảng cách đối với lần đầu tiên gặp mặt tới nói có chút quá mức thân cận, trên cằm tay cũng không cho phép nàng nghiêng đầu lại còn có dùng sức thực, vì giảm bớt đau đớn nàng chỉ có thể thuận lực hướng lên trên nâng nâng.
Nếu là không rõ ràng lắm tình huống người khả năng sẽ cảm thấy này hai người sợ không phải tình yêu cuồng nhiệt trung ở đâu đều có thể động dục tình lữ, nhưng biết rõ Cơ Lưu Li tính tình yêu nhóm lại nhịn không được hít hà một hơi.
Yêu Hoàng nổi lên chơi tâm, này đáng thương nhân loại yêu cầu sinh không được muốn chết không thể.
Hoàn toàn không biết chính mình đang ở sinh tử bên cạnh không ngừng thử Lý Tiêu Nhiễm tự hỏi một chút, nàng quyết định đi theo chính mình tâm: "Ta cảm thấy ngươi mỹ tạc."
Vây xem yêu nhóm: "......"
Cơ Lưu Li: "......"
Lý Tiêu Nhiễm bị thả mở ra, nàng sau này lui một bước nhịn không được giơ tay xoa xoa chính mình có chút đau đớn cằm, sau đó liền thấy chung quanh yêu nhóm kính nể thương hại ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
Teen FictionHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...