Muốn nói Lý Tiêu Nhiễm gặp qua kỳ ba cũng không phải không có, rốt cuộc lại như thế nào thích sờ cá bản chức cũng là một người giải trí phóng viên.
Giống cái gì nhân thiết tiểu tươi mát kỳ thật ngầm lại là ngàn người trảm, còn có phú nhị đại cao chỉ số thông minh nhân thiết kỳ thật văn bằng đều là tiêu tiền mua cũng là nhiều đi, thậm chí còn đầy hứa hẹn nịnh bợ người khác mà bỏ vợ bỏ con cặn bã.
Lý Tiêu Nhiễm cảm thấy chính mình đã là biến lãm nhân tính, gặp được cái gì yêu ma quỷ quái đều sẽ không sợ, kết quả trước mắt vị này Yêu Hoàng chính là như vậy tươi mát thoát tục.
Nàng tàn nhẫn sao? Liền kia một cái diệt chính mình cả nhà, nếu là ở trong thế giới hiện thực kia tuyệt đối là muốn ngồi xổm lao tử ngồi xổm chết. Nhưng đặt ở này thế giới huyền huyễn, Lý Tiêu Nhiễm thậm chí cũng không biết chính mình có nên hay không dùng hiện thực lý niệm đi đối đãi thế giới này người cùng sự.
Thông tục mà giảng, Cơ Lưu Li đã có thể xem như thế giới này chúa tể, sai cùng đối đều là nàng tới định chế. Ở Lý Tiêu Nhiễm xem ra, chỉ đối với nàng chính mình, giết người là tuyệt đối không thể xúc phạm điểm mấu chốt, mà ở Cơ Lưu Li xem ra, sát yêu, chiến tranh lại là có thể ổn định địa vị một kiện tất yếu đến thông thường sự.
Quả nhiên a, nàng vẫn là quá tuổi trẻ, cần thiết đến nhận thức đến trăm ngàn cái thế giới đều có không giống nhau thế giới quan.
Lý Tiêu Nhiễm trầm mặc nhìn chằm chằm bên chân cỏ xanh, nàng tưởng, Cơ Lưu Li làm thế giới này Yêu Hoàng, tổng không có khả năng vô duyên vô cớ liền nhẫm đã chết nhà người khác tiểu nhi tử, hơn nữa vẫn là đông quốc Thanh Long tộc...... Chẳng lẽ hai nước chi gian có cái gì mâu thuẫn? Cơ Lưu Li đây là ở giết gà dọa khỉ?
Bất tri bất giác Lý Tiêu Nhiễm cũng đã ở trong lòng lén lút đem Cơ Lưu Li hành vi hướng hợp lý hoá phương hướng muốn đi, nàng sắc mặt ngưng trọng nhìn về phía Cơ Lưu Li nói: "Các ngươi nếu là bắt đầu đánh giặc, thỉnh cho ta tìm cái an toàn địa phương, cảm ơn."
Đầy mặt viết ' chỉ nghĩ quá bình đạm ăn no chờ chết sinh hoạt, chớ cue'.
Cơ Lưu Li dựa vào Lý Tiêu Nhiễm trên vai, nàng đem Lý Tiêu Nhiễm biểu tình biến hóa xem rõ ràng, từ lúc bắt đầu khiếp sợ, sợ hãi lại đến mặt sau suy tư, bế tắc giải khai, Cơ Lưu Li hiện tại đã ở cả người phát run.
Nàng nắm Lý Tiêu Nhiễm bả vai đem mặt hướng cánh tay kia một bên, che dấu chính mình sắp cuồng tiếu ra tiếng biểu tình.
Nếu có thể thật muốn mở ra Lý Tiêu Nhiễm đầu nhìn xem nàng suốt ngày rốt cuộc suy nghĩ chút cái gì, thật là quá thú vị.
Lý Tiêu Nhiễm cảm giác được chính mình hữu nửa người đều bị Cơ Lưu Li mang theo run nhè nhẹ, nàng mặc, xảy ra chuyện gì tỷ muội? Là thủy tiến đầu óc sao?
"Ha ha ——" Cơ Lưu Li che miệng một đốn, theo sau nghiêng đi mặt nghiêm túc thả nghiêm túc xem tiến Lý Tiêu Nhiễm trong mắt nói: "Hảo, ta sẽ hảo hảo bảo hộ ngươi."
Nói đến này Cơ Lưu Li khóe miệng một câu vỗ vỗ Lý Tiêu Nhiễm bả vai cười to ra tiếng: "Ngươi cho rằng ta sẽ như thế giảng sao? Khai chiến ta liền đem ngươi treo ở đằng trước —— bất quá ngươi tư duy thật sự hảo thú vị, ta có thể mở ra nhìn xem sao, liền xem một cái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
Teen FictionHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...