"Tỷ tỷ?"
Mỏng manh thanh âm lại lần nữa vang lên, nằm trên mặt đất tiểu Cơ Lưu Li tựa hồ ở xác nhận chính mình thấy có phải hay không ảo ảnh.
Nàng ngừng ở giữa không trung ngón tay câu lấy Lý Tiêu Nhiễm đuôi tóc, tràn đầy miệng vết thương tay nhỏ nhẹ nhàng chạm chạm, lòng bàn tay truyền đến mềm mại sợi tóc xúc cảm, tiểu lưu li nửa hạp đôi mắt lập tức sáng lên.
"Tỷ tỷ là tới cứu ta sao?" Tiểu Lưu Li giãy giụa suy nghĩ muốn từ trên mặt đất bò dậy, nàng tứ chi vặn vẹo mỗi một động tác, khóe miệng liền chảy xuống càng nhiều máu tươi, nhưng kia đụng tới Lý tiêu nhiễm tay lại chậm chạp không chịu thu hồi.
Nàng sợ hãi một buông tay liền cái gì cũng chưa.
Lý Tiêu Nhiễm hít sâu vài hạ mới khắc chế chính mình sau lưng đau đớn, phía sau điên nữ nhân ở vừa mới một móng vuốt huy xuống dưới sau liền không có động tĩnh, Lý Tiêu Nhiễm quay đầu lại nhìn thoáng qua mới phát hiện kia nữ nhân ngưỡng mặt ngã xuống trên mặt đất.
Nàng đôi tay không ngừng run rẩy hô hấp dồn dập, khô gầy da mặt thượng đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm trần nhà trong miệng còn huyên thuyên nhắc mãi cái gì.
Nhìn dáng vẻ là phát bệnh.Lý Tiêu Nhiễm đối với nữ nhân này nhưng không có gì ấn tượng tốt, thấy gia bạo hiện trường còn ăn hảo thâm một móng vuốt, nàng lại không phải từ Paris thánh mẫu viện tiến tu ra tới, đáng thương người này ai tới đáng thương bị xuất phát từ nội tâm nàng a thảo!
Phát giác đáy mắt Tiểu Lưu Li đã bắt đầu điên cuồng hộc máu, Lý Tiêu Nhiễm vội vàng bám vào người đi nắm lấy tay nàng nhẹ giọng nói: "Đừng cử động, nằm hảo! Ngươi cảm giác thế nào? Bên kia đau......"
Nói đến mặt sau Lý Tiêu Nhiễm thanh âm liền càng nhỏ, nàng cảm nhận được trong lòng bàn tay nhỏ gầy đáng thương tay, hơn nữa trước mặt tiểu hài tử nhìn qua là nào nào đều đau.
Nàng cũng không biết nên làm cái gì bây giờ.
Lý Tiêu Nhiễm theo bản năng liền đi xem bị chính mình một tay ôm ở trong ngực phượng điểu: "Đây là ngươi khi còn nhỏ đi, nên như thế nào cứu nàng?"
Vừa mới Lý Tiêu Nhiễm ra Tiểu Lưu Li thanh âm ngoại nàng còn nghe được một khác nói kêu nàng tên thanh âm, kia quen thuộc trình độ nghĩ như thế nào đều chỉ có thể là chính mình trong lòng ngực này chỉ hiện nguyên hình Cơ Lưu Li.
Nào tưởng kia phượng điểu hờ hững nhìn trên mặt đất không ra hình người tuổi nhỏ chính mình, nàng thanh âm lãnh đạm truyền vào Lý Tiêu Nhiễm não nội: "Phóng."Lý Tiêu Nhiễm:...... Này tuyệt đối là kẻ tàn nhẫn, đối chính mình khi còn nhỏ đều như vậy tàn nhẫn.
Lý Tiêu Nhiễm có chút rối rắm, nàng biết cái gì là hiệu ứng bươm bướm, nếu nàng hiện tại ảnh hưởng Tiểu Lưu Li kia về sau Cơ Lưu Li yêu sinh có thể hay không bị thay đổi đâu? Này thay đổi cũng không biết là hảo là hư.
Bất quá Cơ Lưu Li có thể trường đến bây giờ còn ngồi trên yêu hoàng vị trí, kia thuyết minh khi còn nhỏ mặc kệ nhiều thảm tốt xấu cũng đều chịu đựng được, nàng hiện tại mặc kệ hẳn là không có gì vấn đề đi.
Hảo, tiếp tục an tâm xem diễn đi.
—— hảo cái quỷ a!!
Nàng cũng không phải cái gì máu lạnh người, nhìn một cái tiểu hài tử ở chính mình trước mặt bị như vậy tàn nhẫn đối đãi, lại còn có hướng nàng cầu cứu rồi, nàng còn mặc kệ gì đó, Lý Tiêu Nhiễm cảm thấy chính mình lương tâm thực sự có chút dày vò.
Nằm ở Lý Tiêu Nhiễm trong lòng ngực phượng điểu đương nhiên có thể cảm nhận được Lý Tiêu Nhiễm cảm xúc biến hóa, nàng nhìn mắt Lý Tiêu Nhiễm cuống quít từ túi trữ vật lấy ra cầm máu hoàn, nàng không có ngăn cản cũng không có đồng ý.
Chỉ là hờ hững lấy người đứng xem tầm nhìn đi xem tuổi nhỏ chính mình, trường hợp như vậy Cơ Lưu Li xem qua vô số lần, nàng trở về quá bao nhiêu lần liền xem qua bao nhiêu lần, mà này hẳn là cuối cùng một lần.
Cơ Lưu Li chưa bao giờ đi trợ giúp quá chính mình, nàng cho rằng đây là chính mình nhất định phải đi qua cũng không có cách nào đi thay đổi, nàng chỉ là đem những cái đó khinh nhục, thương tổn chính mình yêu thật sâu ghi tạc trong đầu, tại hạ một lần khởi động lại khi vì chính mình báo thù.
Nhìn Tiểu Lưu Li nắm chặt Lý Tiêu Nhiễm tay, Cơ Lưu Li không biết vì sao trong lòng dâng lên kỳ quái cảm xúc, xem qua vô số lần cảnh tượng như vậy, mà lại chỉ có lúc này đây tuổi nhỏ chính mình lại được đến Lý Tiêu Nhiễm quan ái.
Nếu từ lúc bắt đầu nàng là có thể gặp được Lý Tiêu Nhiễm, trên thế giới này có phải hay không cũng sẽ có một cái có thể vì nàng lo lắng người?
Màu trắng phượng điểu nhắm mắt đem đầu vùi vào Lý tiêu nhiễm trong lòng ngực, nàng bị chính mình hoang đường ý tưởng chọc cười.
"Đem cái này ăn đi, ta cũng không mang cái gì dược." Lý Tiêu Nhiễm đem cầm máu hoàn uy tiến Tiểu Lưu Li trong miệng, nàng đối thượng kia chỉ trong bóng đêm đều đựng đầy hi vọng mắt vàng, trong lúc nhất thời trong lòng cảm xúc cuồn cuộn.
Tiểu Lưu Li ngoan ngoãn nuốt vào thuốc viên, Lý Tiêu Nhiễm mang theo cầm máu hoàn là cái này dị giới phẩm cấp so thấp, hương vị nói vậy cũng không phải thực hảo, nhưng Tiểu Lưu Li lại cảm thấy đây là trên thế giới nhất ngọt đường hoàn.
Tuy rằng nàng cũng không có ăn qua đường, nhưng nàng ngửi được quá, ở ngũ muội ăn đường bánh khi tích trên mặt đất chè, Tiểu Lưu Li cảm thấy này thuốc viên nhất định so với kia đường bánh ngọt thượng không ít.
Nàng rũ xuống mắt thấy trước mặt trắng nõn đầu ngón tay, lặng lẽ liếm một ngụm: "Cảm ơn, tỷ tỷ."
Lý Tiêu Nhiễm vốn dĩ một cái giật mình, nhưng ở nhìn thấy Tiểu Lưu Li kia bộ dáng sau liền trong lòng càng thêm khó chịu, như vậy khổ thuốc viên đều tưởng ăn nhiều mấy cái, Cơ Lưu Li khi còn nhỏ cũng quá thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
Teen FictionHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...