Chương 26: Sơ hở trăm bề

574 57 0
                                    

Chương 26: Sơ hở trăm bề

Chiếc Infiniti màu đen theo dòng xe cộ đi tới quảng trường Thủ đô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chiếc Infiniti màu đen theo dòng xe cộ đi tới quảng trường Thủ đô.

Vì gào khóc thảm thiết nên có rất nhiều người đang vây quanh Cận Đồ Hải, người xem quay thành một vòng, chỉ chỉ chỏ chỏ, có người còn lấy điện thoại ra chụp ảnh, có người còn nói ông ta đang cầu xin lòng thương của mọi người, có người nói đây là hành động vì nghệ thuật, có người nghi ngờ ông ta bị bệnh thần kinh. Đến cả du khách nước ngoài cũng tò mò lại gần xem thử, cầm camera nhỏ trong tay quay.

Khi Seola và Bona xuống xe, liếc mắt đã nhìn thấy cảnh tượng "hoành tráng" này trên quảng trường. Đây không phải nơi mà ông ta muốn làm gì thì làm, nếu để ông ta tiếp tục bị "người người nhòm ngó", có thể sẽ quấy rầy đến đặc công chống bạo động.

Cận Đồ Hải đi theo Seola lên xe, ông ta không bỏ qua cơ hội, lầm rầm là bản thân đang rất đói, khi được dẫn tới một quán cơm Quảng Đông bèn ăn như hùm như sói, chẳng thèm để ý tới lễ nghĩa gì. Bona vốn định động đũa nhưng thấy ông ta như vậy bèn thầm ngừng lại. Seola nắm lấy tay cô, gọi người phục vụ, chọn một phần thức ăn khô hỗn hợp cho cô.

"Ông nói con trai Cận Á Cát của ông bị oan, có chứng cứ không?" Bona hỏi.

Cận Đồ Hải nuốt một chiếc sủi cảo tôm, lại cắn một miếng đùi ngỗng, không chút khách khí nói: "Tôi và mẹ nó đã thấy rồi, còn chưa nói được mấy câu thì Á Cát đã bị gô cổ lôi đi! Từ đầu tới cuối nó đều chỉ nói một câu, nó không giết người!"

Bona nhắc nhở ông ta, "Điều này không thể tính là chứng cứ được."
"Một con đàn bà như cô thì biết cái gì!"

Sắc mặt Seola tối sầm, "Cận Đồ Hải, tôi cảnh cáo ông, phải biết tôn trọng một chút."

Bona mất hứng dời ánh mắt đi chỗ khác, không nhìn Cận Đồ Hải nữa. Món ăn khô hỗn hợp được bưng lên, cô miệt mài ăn cơm, trong lòng đã thầm tính toán, như thế này đi --- nếu Cận Đồ Hải không thể cung cấp chứng cứ chứng minh Cận Á Cát không giết người, vậy cô sẽ hoàn toàn mặc kệ ông ta.

Seola lại không như vậy, chẳng chờ Cận Đồ Hải đáp lời, chị đã nói tiếp: "Trong mười mấy ngày nay, ông đã gửi cho tôi tổng cộng sáu bưu kiện, tất cả thứ bên trong đều là thi thể động vật. Trong đó ông còn gửi một thi thể của chó cho vị hôn thê của tôi khiến cô ấy hoảng sợ. Chuyện này nếu nói nhỏ đi thì là ông đang đùa ác, nhưng nếu nói lớn lên sẽ là ông đang đe dọa tôi, dùng những thứ này để uy hiếp tính mạng của chúng tôi. Ông có tin không, tôi hoàn toàn có thể tống ông vào tù một lần nữa!"

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ