Tại nhà trọ gần Đại học Điều tra hình sự.
"Cho nên em mới đi theo Sojung đến Thủ đô?" Bona nghe xong Dayoung lảm nhảm, khi cô nàng thực tập ở tỉnh N thì làm thế nào quen biết Sojung, dưới sự chỉ đạo của chị ta đã phá giải mấy vụ án ra sao, chị ta lại đột nhiên mất tích rồi lại đột nhiên xuất hiện, lượn qua lượn lại một vòng cuối cùng hai người ở bên nhau, xoa xoa huyệt thái dương, tổng kết được một câu như vậy.
Nghe mấy chữ, Dayoung còn tỏ ra thẹn thùng, đẩy Bona một cái, che nửa mặt, "Gì mà, chị và chị dâu mới là thế ấy, là một đôi uyên ương số khổ của giới điều tra hình sự... À không phải! Ừm... một đôi... một đôi..." Cô nàng cuống quýt nửa ngày, cuối cùng bí từ nói: "Một đôi uyên ương nhỏ."
Bona: "..."
Ngày mai sẽ phải xuất phát tới Gunsan một lần nữa, Bona liếc mắt nhìn đồng hồ, đã mười một giờ, sở trường của cô là kết thúc cuộc trò chuyện, cho dù Dayoung gọi kiểu gì cô vẫn cứ vờ vịt ngủ. Dường như Dayoung còn có rất nhiều chuyện liên quan tới Sojung muốn kể cho cô nghe nhưng không làm gọi cô dậy được, đành rầu rĩ tắt đèn, nằm ngủ cạnh Bona.
Ngày hôm sau, khi ngồi lên máy bay, Dayoung nhìn Bona lại tiếp tục ngủ, tức đến mắt nổ đom đóm.
Lần này thân phận của mấy người họ là tổ chuyên gia đặc biệt, bởi vậy nhận được sự tiếp đãi của cảnh sát Gunsan nhưng so với mấy lần công tác trước, cảnh sát Gunsan cười vô cùng giả tạo, thực ra cũng chẳng mấy hoan nghênh mấy người họ.
Mọi người đều sống trong một mạng lưới quan hệ khổng lồ, thủ trưởng bị điều tra được là có sai phạm, thì bọn họ cũng khó mà giữ mình không sao. Chi đội chỉ giao tư liệu cho thành viên tổ chuyên gia, với việc phá án, bọn họ hoàn toàn không kiên nhẫn, thậm chí không mấy hi vọng vụ án được phá giải.
Chi đội sắp xếp bốn căn phòng ở khách sạn, sau khi đi vào, Dayoung đứng trong thang máy lầm bầm "Thuê nhiều phòng như vậy thì lãng phí quá nhỉ?"
Sojung nghe được, cười xấu xa, "Ừm, hai phòng là được rồi."
"Ai thèm ở cùng phòng với chị!" Dayoung lườm chị ta.Sojung cười càng xấu xa, "Chị đâu có nói là chúng ta ở với nhau, Hồ tiêu hồng ơi, tư tưởng của em phóng khoáng quá rồi đấy."
"Không được đặt biệt danh cho em!"
"Không thích à? Vậy... Hồ tiêu đen?"
"Cút đi!"Seola và Bona đều là người trầm tĩnh, như vậy tính cách tương phản của hai đôi đã quá rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
seolbo | the black: easy | seolbbo
Fanfictionseolbo | seolbbo | seola & bona [kim hyunjung & kim jiyeon] Thể loại: trinh thám, thiên tài hình sự phá án & chuyên gia tâm lý tội phạm, gương vỡ lại lành