Chương 30: Mỏng manh dễ vỡ

678 56 0
                                    

Chương 30: Mỏng manh dễ vỡ

Sau khi vụ án ở Gunsan kết thúc, tổ chuyên gia gồm ba vị nhân sĩ chuyên nghiệp và một người qua đường đương nhiên giải tán

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi vụ án ở Gunsan kết thúc, tổ chuyên gia gồm ba vị nhân sĩ chuyên nghiệp và một người qua đường đương nhiên giải tán. Sojung và Dayoung về Gwangyeoksi, Bona và Seola đưa họ tới sân bay.

"Hi vọng sau này sẽ có cơ hội hợp tác." Trước cửa an ninh sân bay, Bona lịch sự bắt tay Sojung, trong mắt hiện vẻ kính trọng rất hiếm thấy. Dayoung kéo Bona, bất mãn nói: "Hai chị em chúng ta mãi mới có một lần hợp tác phá án, vậy mà chị chỉ ân cần với chị ấy, còn muốn tiếp tục hợp tác. Cơ sở để hai người tiếp tục hợp tác là cái gì hả?"

Seola chăm chú nhìn Bona bắt tay với Sojung, thay cô trả lời: "Xảy ra án mạng đặc biệt nghiêm trọng, cần thành lập tổ chuyên gia một lần nữa."

"Chị dâu nói quá đúng." Dayoung luôn tỏ thái độ nịnh hót rất khó lý giải với Seola, có lẽ là vì khi còn bé cô từng bị Taeyong trêu chọc nhiều lần, mà Seola lại tống Taeyong vào nhà giam. Cô chắp hai tay thành hình chữ thập, nhắm mắt lại, "Chúng tôi cùng nhau cầu nguyện cho thiên hạ thái bình, nhân dân an cư lạc nghiệp, mấy người cũng không còn cơ hội hợp tác phá án nữa!"

Sojung mỉm cười, ôm lấy Dayoung, "Lần hợp tác sau, tôi đảm bảo sẽ không dẫn cái cục nợ Hồ tiêu hồng này đi theo nữa."

"Ai là cục nợ?" Dayoung đẩy chị ta ra, "Dù sao em cũng là người phát hiện ra cảnh tượng mổ dê, nhờ đó mà chân dung tâm lý của mấy người mới có thêm một đầu mối quan trọng đấy."

"Em còn phải cố gắng học tập Sojung dài dài." Bona dội một gáo nước lạnh, "Sắp tới giờ rồi, hai người qua cửa an ninh đi thôi."

"Chị dâu ơi, khi nào hai chị kết hôn? Khi nào thì về Gwangyeoksi tổ chức hôn lễ?" Dayoung vờ như không nghe thấy lời Bona, quay ra hỏi Seola, "Hai chị phải cẩn thận một chút, chú dì của em tuyệt đối không đồng ý để chị em bụng to mà phải mặc áo cưới đón khách đâu."

Bona ngẩn ra, xấu hổ liếc nhìn Seola.

Dayoung hỏi như thế, cũng coi như nhắc nhở Seola. Chị ôm eo Bona, nhéo một cái bên eo cô, "Em hãy gợi ý cho chị một phương pháp cầu hôn cấp tốc đi."

Bona lập tức đoán ra ý đồ xấu xa muốn "Phụng tử thành hôn" (kết hôn vì có con) của chị, lườm Dayoung rồi nhỏ giọng mắng chị: "Chị dám."

"Em xem chị có dám không." Seola cũng nhỏ giọng đáp.
Bona cắn răng, quay đầu đi nơi khác, không thèm để ý đến chị nữa.

Khi vụ án ở Gunsan lắng xuống thì cũng đã là một tháng sau, Seola lại nhận được một hộp bưu kiện, lúc này Cận Đồ Hải đã thoải mái ghi tên mình lên dòng người gửi.

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ