Chương 41: Biển sâu nhân ngư cùng miêu (5)

126 19 0
                                    

"Thân ái bằng hữu, ta tới thỉnh ngươi uống trà nga."

Lý Tiêu Nhiễm khó có thể phát hiện rùng mình một cái, nàng bảo đảm này ngọt ngào nói nghe đi lên quả thực so Tử Thần lấy mạng càng làm cho người sợ hãi, nhìn Lạc Lam đôi tay tương giao ở sau lưng, thân thể hơi hơi trước khuynh, ngày đó sử khuôn mặt liền tiến đến Lý Tiêu Nhiễm trước mắt.

Lạc Lam oai oai đầu, nàng ra vẻ nghi hoặc: "Như thế nào sắc mặt bạch cùng ta muốn giết ngươi dường như, không phải ngươi muốn ta tới thỉnh ngươi sao."

Oa, ngài lời này nói ra liền rất làm người bất an a. Lý Tiêu Nhiễm yên lặng sau này lui nửa bước, nàng cùng Lạc Lam giằng co một lát vẫn là ở khí thế thượng bại hạ trận.

"Đi trong nước không thói quen, uống trà liền phải rộng thoáng uống." Lý Tiêu Nhiễm bình tĩnh dịch khai tầm mắt, chỉ chỉ này phiến vàng tươi bờ cát bích ba: "Ta cảm thấy này liền không tồi, thích hợp tâm sự."

Lạc Lam nhìn Lý Tiêu Nhiễm bị bắt thỏa hiệp xuống dưới phức tạp biểu tình, nàng cảm thấy này quả thực so trêu chọc những cái đó âm u cũ kỹ các trưởng lão còn phải có thú, ít nhất Lý Tiêu Nhiễm cũng không có lấy cái gì hải chi thần tới giáo dục nàng.

Lạc Lam hơi hơi mỉm cười, nàng giơ tay búng tay một cái: "Vừa vặn ta ở chỗ này cũng có điều chuẩn bị."

Vừa dứt lời, hai người phía sau đột nhiên xuất hiện hai trương mộc chất ghế nằm, một phen thật lớn ô che nắng từ hạt cát trung toát ra, dù trên mặt còn có xoát xoát rơi xuống hạt cát, hết thảy vật trang trí không sai biệt lắm khi, ghế nằm gian liền toát ra một trương tiểu bàn gỗ, mặt trên bày còn treo bọt nước trái cây thập cẩm.

Lạc Lam thản nhiên hướng trong đó một trương trên ghế nằm một nằm, theo sau giương mắt nhìn về phía một bên không phản ứng lại đây Lý Tiêu Nhiễm, nàng chân dài vừa nhấc dùng mũi chân nhẹ nhàng câu hạ Lý Tiêu Nhiễm đùi, híp mắt nói: "Thỉnh nằm."

Lý Tiêu Nhiễm đang ở trợn mắt há hốc mồm, đây là lực lượng của hải thần sao, làm Hải Thần như thế nào còn sẽ loại này pháp thuật, các ngươi Hải Thần là vô địch sao? Này mẹ nó cũng quá tiện lợi!

Bôn ba một ngày, lại là lật thuyền gặp nạn lại là bị cá bắt cóc, Lý Tiêu Nhiễm hiện tại là mệt hận không thể ngay tại chỗ ngủ đảo, rốt cuộc thế giới này biến thành miêu sau, cả người lười biếng trình độ liền thẳng tắp bay lên.

Nàng lẳng lặng đi đến ghế nằm trước theo sau thả lỏng thân mình đi xuống một chuyến, sóng biển chụp đánh đá ngầm bờ cát thanh âm lại xứng với gió thổi qua ô che nắng xoát xoát thanh, ánh mặt trời chiếu vào trần trụi cẳng chân thượng phơi đến ấm áp, trừ bỏ này phiến bờ cát có chút quá mức an tĩnh ngoại, Lý Tiêu Nhiễm có loại chính mình đang ở nghỉ phép cảm giác.

Phía sau đuôi mèo thích ý lắc lắc, cọ tới tay trên cổ tay có chút lông xù xù, này xúc cảm cũng đem Lý Tiêu Nhiễm suy nghĩ gọi trở về.

"Thực thích loại cảm giác này a." Lạc Lam cằm dựa vào ghế nằm trên tay vịn, nàng đã quan sát Lý Tiêu Nhiễm một hồi lâu, nhìn kia lắc qua lắc lại tai mèo ba cũng là phi thường tay ngứa.

[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ