Hai tòa đảo càng lúc càng tiếp cận, lá phong trên đảo rơi xuống vài miếng lửa đỏ lá phong, theo nước biển bay tới Lý Tiêu Nhiễm nơi đảo nhỏ trên bờ cát.
Lý Tiêu Nhiễm để chân trần đi đến trên bờ cát, nàng khom lưng nhặt lên bên chân lá phong, nước biển yêm quá Lý Tiêu Nhiễm mu bàn chân lạnh băng lưu lại thật nhỏ cát sỏi, nàng vê trong tay lá phong nơi tay chỉ gian đi dạo, theo sau xoay người nhìn về phía đi theo phía sau cùng chính mình cách xa nhau vài bước xa Lạc Lam.
"Ta có thể hỏi hỏi ngươi vì cái gì muốn làm như vậy sao?" Lý Tiêu Nhiễm hiện tại chỉ cảm thấy như lọt vào trong sương mù, nàng vốn tưởng rằng Lạc Lam cùng chính mình không phải một đường người, nhưng lại nghe thấy Lạc Lam nói cực kỳ chán ghét loại này ' chủ cùng khí ' phân cấp.
Làm đáy biển sinh vật liên đỉnh, hơn nữa nếu loại này phân cấp ở Atlantis thập phần phổ biến, kia làm Hải Thần nhất tộc Lạc Lam từ nhỏ mưa dầm thấm đất sau vì cái gì sẽ chán ghét loại này phân cấp.
Lý Tiêu Nhiễm cảm thấy này trong đó nhất định có chuyện xưa, nàng muốn hiểu biết nguyên nhân này, trừ bỏ tò mò ngoại lớn hơn nữa một bộ phận nguyên nhân đó là bị Lạc Lam tự tiện kéo vào trong kế hoạch chính mình, nàng nhưng không muốn làm cái khờ phê công cụ người.
Lạc Lam đối thượng Lý Tiêu Nhiễm lược hiện thành khẩn tầm mắt, nàng không chút suy nghĩ liền cười mở ra: "Ta đối loại này ghê tởm ' chủ khí chi phân ' khó chịu thật lâu, ngươi không cảm thấy loại này lạc hậu thấp kém phân cấp tồn tại với cao đẳng văn minh trung thực chướng mắt sao?"
"Hơn nữa, trưởng lão viện những cái đó mấy lão gia hỏa vị trí cũng ngồi đủ lâu rồi." Lạc Lam phất mở mắt trước tóc dài: "Tổng phải cho tuổi trẻ tộc nhân một ít cơ hội đi."
Nàng nói bình đạm, nhưng Lý Tiêu Nhiễm càng ngày càng nhạy bén giác quan thứ sáu lại đã nhận ra Lạc Lam kiêu ngạo vô cùng sát ý, vị này đại lão hoàn toàn không sợ a!
Nghe xong Lạc Lam phản loạn tuyên ngôn, Lý Tiêu Nhiễm nguyên bản đối với Lạc Lam bất mãn cũng thoáng hạ thấp chút, nói tóm lại Lạc Lam ở phương diện này ý tưởng cùng Lý Tiêu Nhiễm chính mình còn xem như có thể câu thông.
Lạc Lam thẳng tắp nhìn chăm chú Lý Tiêu Nhiễm, đem Lý Tiêu Nhiễm biểu tình biến hóa thu hết trong mắt, nàng điểm điểm môi dưới thay đổi cái cách nói: "Dùng ngươi thích nghe tới nói chính là, ta muốn giải phóng ' khí ', cho nên yêu cầu ngươi trợ giúp. Thế nào, nguyện ý sao? Ta hảo bằng hữu."
Như thế nào đột nhiên như vậy nhiệt huyết, một cái nhan giá trị thẳng chọc chính mình điểm mỹ thiếu nữ hướng chính mình phát ra tổ đội mời gì đó. Lý Tiêu Nhiễm ánh mắt phức tạp, tuy rằng tâm đúng là điên cuồng tả hữu hoành nhảy, nhưng cũng không thể dễ dàng như vậy đáp ứng a, nếu là nơi này có hố đâu?
Lý Tiêu Nhiễm cắn cắn đốt ngón tay, nàng đem lá phong hoành ở trước mắt che khuất Lạc Lam mặt: "Nếu chỉ là yêu cầu một cái ngụy trang ' khí ', vì cái gì là ta đâu? Tin tưởng bằng vào ngươi mị lực tùy tiện đều có người nguyện ý vô điều kiện phối hợp ngươi đi."
Chẳng lẽ nói đây là cái gì thân cận đối tượng sẽ chỉ ở ý chính mình kỳ quái buff, vẫn là nói chính mình đối với Lạc Lam là cần thiết lợi dụng tính, thậm chí nói này chỉ là đem chính mình kéo hồi đáy biển mánh khoé bịp người? Lý Tiêu Nhiễm lén lút ở trong lòng âm mưu luận một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
أدب المراهقينHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...