Ayer là biển rộng thứ năm cái nữ nhi, cũng là Lạc Lam vị thứ năm tỷ tỷ, nàng vốn là đi hải lao tìm Nhạc Vấn Vi, kết quả liền thấy Nhạc Vấn Vi bên cạnh không hải lao.
Nàng cùng Nhạc Vấn Vi xé rách một hồi lâu mới chậm rì rì du Thượng Hải mặt, đi xem chính mình thân ái muội muội cùng vào muội muội mắt khí.
Chẳng qua thực không khéo, Ayer mới vừa trồi lên mặt biển liền thấy Lạc Lam cùng một cái có tai mèo tóc đen nữ nhân ở đá ngầm thượng lăn làm một đoàn, hảo đi, nhìn dáng vẻ hẳn là Lạc Lam đơn phương ' ăn cơm '.
Ayer bổn hẳn là thức thời thối lui, nhưng nghĩ đến Lạc Lam rất nhiều lần ở nàng cùng Nhạc Vấn Vi ở chung khi tới đánh gãy, lúc này đây rốt cuộc làm nàng có cơ hội trả thù một chút sao lại có thể lãng phí?
Nàng nhướng mày ngữ điệu sung sướng hướng nhìn về phía bên này Lý Tiêu Nhiễm xua xua tay: "Hải, ta có phải hay không quấy rầy đến muội muội ăn cơm?"
Lập tức địa vị từ ' khí ' giảm xuống đến cá thực Lý Tiêu Nhiễm thiếu chút nữa banh không được, nàng chống lại Lạc Lam bả vai đem trên người người kéo lên, theo sau chớp mắt hai cái nhìn phía đá ngầm hạ nữ nhân.
Biết chính mình quấy rầy tới rồi còn ra tiếng, vị này tỷ muội tuyệt đối là cố ý. Lý Tiêu Nhiễm bằng vào chính mình biến thành miêu sau được đến chủng tộc ưu thế, nàng thực mau liền thấy rõ tối tăm mặt biển thượng nữ nhân.
Đó là một trương cùng Lạc Lam có ba phần tương tự mặt, chẳng qua Lạc Lam mỹ là trương dương tùy ý, thập phần đoạt người tròng mắt, mà Ayer lại là một trương rõ ràng ôn nhu như nước mặt, hơn nữa kia mực tàu tóc dài cùng thâm cây cọ đôi mắt, nhìn qua là càng thêm nhu ấm, mà cùng Lạc Lam tương tự nếu không nhìn kỹ cũng sẽ bị Ayer dịu dàng cấp che dấu.
Lý Tiêu Nhiễm cũng là nhìn kỹ vài mắt mới tin tưởng, vị này hẳn là chính là phía trước Lạc Lam nói qua tương ái tương sát làm nhan sắc tổ đại thất bại, bất quá từ Ayer bề ngoài thượng thật đúng là nhìn không ra đây là vị biến thái a.
Cánh tay của nàng bị hơi say Lạc Lam ôm vào trong ngực, Lý Tiêu Nhiễm chỉ phải nghiêng thân mình hướng Ayer nói: "Cảm tạ ngươi quấy rầy, có thể giúp một chút sao?"
Tạm dừng một chút, Lý Tiêu Nhiễm ở Ayer nghi hoặc trong ánh mắt thống khoái phun ra Lạc Lam tửu lượng có bao nhiêu nhược kê: "Ngươi muội uống một ngụm 13 độ rượu vang đỏ liền bất tỉnh nhân sự."
Ayer: "......"
Ayer ghé vào đá ngầm biên, nàng ngửa đầu nhìn khép hờ đôi mắt Lạc Lam, theo sau liền cong khóe miệng cười tủm tỉm nói: "Rượu đối với Lạc Lam muội muội tới nói là nhất khổ tay một thứ đâu, cũng là nàng nhược điểm. Bất quá Lạc Lam chưa bao giờ sẽ chạm vào rượu, hôm nay đảo cũng là ta lần đầu tiên kiến thức."
"Lúc này mặc kệ đối nàng làm cái gì, nàng đều sẽ không có phản ứng nga." Ayer chớp hạ mắt trái, trong tay chợt biến thành một phen tinh xảo bạc chủy thủ, nàng đem chủy thủ nâng đến Lý Tiêu Nhiễm trước mắt: "Ta tin tưởng ngươi đối ta thân ái muội muội nhất định có rất nhiều bất mãn, muốn hay không sấn hiện tại thọc nàng một đao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
Teen FictionHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...