Chương 47: Biển sâu nhân ngư cùng miêu (11)

90 15 0
                                    

Hai người tương nắm lòng bàn tay ở trong nước biển có chút lạnh cả người, Lạc Lam rũ mắt theo Lý Tiêu Nhiễm cánh tay nhìn về phía tương liên địa phương.

Đã thật lâu không có cùng người khác từng có như vậy tiếp xúc, hoặc là nói chưa từng có người dám làm như vậy quá, nhưng ở đối mặt Lý Tiêu Nhiễm khi, như vậy tiếp xúc đã là thập phần bình thường.

Lạc Lam há miệng thở dốc nàng ngón tay nhỏ đến khó phát hiện câu quá Lý Tiêu Nhiễm mu bàn tay, bài xích cảm cũng không có xuất hiện, thậm chí là muốn càng thân cận chút.

Nàng đem tay cầm khẩn chút, theo sau ở Lý Tiêu Nhiễm thúc giục dường như hoảng trong tay cười ngâm ngâm trả lời: "Yên tâm, Garcia cũng không ở chỗ này, hắn hiện tại đã tới tiệc tối hội trường, ta chỉ quá tưởng cho hắn điểm kinh hỉ."

Nguyên lai chỉ là làm đánh Boss trước quấy nhiễu chuẩn bị a. Lý Tiêu Nhiễm lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, nghĩ đến chính mình đi theo Lạc Lam trên cơ bản chẳng khác nào trói định một người hình sống lại giáp, tâm tình không hề trầm trọng sau liền cũng thả lỏng bắt đầu nhìn quanh này xa hoa trang viên nội cảnh.

"Bất quá đổi đồng đội? Không không, ta thân ái bằng hữu ngươi sao lại có thể đối chính mình có như vậy hiểu lầm." Lạc Lam để sát vào Lý Tiêu Nhiễm bả vai, nàng nháy xinh đẹp đôi mắt lại cười nói: "Không có ngươi, trò chơi liền quá đơn giản chút. Hơn nữa, ta thực thích ngươi nha."

Tuy rằng Lạc Lam tính cách thực ác liệt, nói ra nói cũng thập phần không xuôi tai, nhưng không biết là từ nhỏ Hải Thần cấp giáo dục phi thường thành công nguyên nhân vẫn là bản chất kỳ thật là cái có lễ phép mỹ thiếu nữ, tóm lại Lý Tiêu Nhiễm mỗi một cái nghi vấn nàng đều hảo hảo hồi phục.

Nhưng đây là đem nàng trở thành cái gì a! ' một người trò chơi quá đơn giản, mang lên nàng gia tăng khó khăn đi ' sao?!

Lý Tiêu Nhiễm một ngụm ác khí ra không ra, chỉ phải hung tợn moi moi Lạc Lam lòng bàn tay, sau đó thu được Lạc Lam khinh phiêu phiêu liếc mắt một cái.

Hướng đùi cúi đầu.

Garcia trang viên rất lớn, Lạc Lam lôi kéo Lý Tiêu Nhiễm như là dạo chính mình gia hậu hoa viên giống nhau vòng hảo một vòng cũng chưa xem xong, trên đường gặp được không ít người cá thủ vệ hoặc là vận may không ở cương, hoặc là không tốt lắm vận bị Lạc Lam tiêu diệt đến nghỉ việc.

Tóm lại này phong cảnh thưởng thức một đường, nằm thi nhân ngư cũng phô một đường. Lý Tiêu Nhiễm yên lặng nhìn mắt phía sau hành lang dài thượng bài bài nằm nhân ngư thủ vệ, rốt cuộc là nhịn không được: "Ngài đây là tới chơi Anipop vẫn là đang tìm cái gì?"

Tổng không có khả năng thật là ngay sau đó rút ra một người xui xẻo trứng tới nháo phiên hắn gia đi, làm Hải Thần hậu bị dịch, Lý Tiêu Nhiễm cảm thấy Lạc Lam lại như thế nào lòng dạ hiểm độc, ham chơi, tàn ngược, không lo người, không thể tưởng tượng...... Cũng không có khả năng tùy tiện chọc phiền toái —— như vậy tưởng tượng đột nhiên lại có khả năng.

"Garcia có một cái đại nữ nhi, từ trước vẫn luôn đi theo hắn bên người học tập, gần nhất đột nhiên sinh bệnh. Làm tương lai người thống trị, ta hẳn là quan tâm một chút đối phương." Lạc Lam nói ôn nhu, nhưng Lý Tiêu Nhiễm chỉ cảm thấy nghe ra chút không có hảo ý.

[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ