Chương 49: Biển sâu nhân ngư cùng miêu (13)

97 14 0
                                    

Lý Tiêu Nhiễm phát giác chính mình có phải hay không sống được lâu lắm đã theo không kịp người trẻ tuổi tư tưởng, nhưng cái này ý tưởng mới vừa toát ra tới liền bị Lý Tiêu Nhiễm thân thủ bóp tắt.

Vui đùa cái gì vậy, nàng vĩnh viễn tuổi trẻ có sức sống, tuyệt đối là Lạc Lam tư duy quá nhảy lên không giống thường nhân.

Ở nghe được Lạc Lam bình bình đạm đạm nói ra câu kia ' đánh giặc xong ta liền trở về cưới ngươi ' cùng khoản flag sau, bởi vì Lạc Lam nói quá đột nhiên, Lý Tiêu Nhiễm ngay từ đầu cũng chưa phản ứng lại đây vị này đại lão nói muốn theo đuổi ai, rốt cuộc ai sẽ tại đây loại thời điểm tiến hành thông báo a.

Trầm tư một hồi lâu, Lý Tiêu Nhiễm mới hoàn toàn lĩnh ngộ: Nga, nguyên lai Lạc Lam là muốn theo đuổi ta a, hải, liền này......?!

Lạc Lam nhìn Lý Tiêu Nhiễm lần thứ hai biểu hiện ra khiếp sợ biểu tình, thậm chí so vừa mới còn muốn khoa trương mở to hai mắt nhìn, nàng oai oai đầu nhẹ giọng nói: "Di? Là chuẩn bị trực tiếp cự tuyệt ta sao."

Không, cũng không phải, chỉ là đối với ngài bất thình lình thông báo hơi kinh hãi lấy biểu kính ý. Lý Tiêu Nhiễm lắc lắc đầu, lại nói tiếp nàng kỳ thật trong lòng ẩn ẩn liền có loại Lạc Lam cùng nàng cái này hợp tác đồng bọn sớm hay muộn sẽ từ diễn thành thật cảm giác, có một bộ phận là bởi vì Lạc Lam là chính mình thân cận đối tượng tiềm thức khẳng định, một khác bộ phận đại khái chính là, nàng đối với Lạc Lam cũng có như vậy một tí xíu hứng thú.

Bằng không, ai mẹ nó muốn cùng nàng chơi ' quá mọi nhà ', không có hứng thú nói lúc ấy Lạc Lam uống say lúc sau, Lý Tiêu Nhiễm đại khái sẽ trực tiếp vỗ vỗ mông về quê.

"Chỉ là có chút tò mò ngươi như thế nào sẽ đột nhiên --" Lý Tiêu Nhiễm ngừng lời nói, tạm dừng sau khi mới tiếp tục nói: "Không được, hiện tại hỏi ra tới liền không thú vị, ta chờ ngươi lúc sau chủ động nói cho ta."

Biên nói Lý Tiêu Nhiễm biên giơ lên tươi cười hướng Lạc Lam đưa đi chờ mong ánh mắt.

Tám chín không rời mười chính là nàng thành thục đại tỷ tỷ phong tư bắt được vị này tiểu ngư tâm đi, ân, tuyệt đối đúng rồi.

Lạc Lam vốn cũng là như vậy tính toán, nhưng nhìn Lý Tiêu Nhiễm mạc danh kiêu ngạo biểu tình, nàng thay đổi chủ ý, phảng phất thực không thèm để ý buột miệng thốt ra: "Lâu ngày sinh tình thôi."

Bị vận tốc ánh sáng vả mặt · Lý Tiêu Nhiễm:......

Ân? Ngày, từ đâu ra ngày?

Hai người đãi một khối thời gian tổng cộng siêu bất quá ba ngày! Lời này là có ý tứ gì, nói cách khác đổi thành một cái khác cũng sẽ sinh tình sao, bất luận là ai đều sẽ sinh tình sao?! Hảo a, ngươi xong rồi, nàng không muốn.

Lý Tiêu Nhiễm cười lạnh một tiếng, xoay người nắm phao phao liền đi: "Cúi chào."

Nhìn Lý Tiêu Nhiễm phảng phất cao quý lãnh diễm bóng dáng, Lạc Lam cười cong khóe miệng, nàng mở miệng nói: "Đi hướng nơi đó thực an toàn, muốn ngoan ngoãn chờ ta trở lại nga."

Lý Tiêu Nhiễm nháy mắt cứng đờ, hảo ác độc nữ nhân, cho chính mình cắm kỳ còn chưa đủ thế nhưng còn cho nàng liền cắm hai kỳ, chẳng lẽ là cái gì phụ phụ đắc chính? Lý Tiêu Nhiễm yên lặng xoay người nói: "Mau phi phi rớt."

[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ