Chương 50: Biển sâu nhân ngư cùng miêu (14)

97 15 1
                                    

"Nàng chính là như vậy phiền nhân."

Ayer nhàn nhạt một câu truyền vào Lý Tiêu Nhiễm trong tai lại là thập phần dễ nghe, lời này ý tứ còn không phải là nói Lạc Lam còn có rất lớn cơ suất sống sót sao!

Ngẫm lại Lạc Lam kia siêu cấp thói ở sạch cùng điên so tính cách như thế nào cũng sẽ không làm chính mình thiệt thòi lớn đi, hơn nữa nàng cùng Lạc Lam tách ra trước nói những lời này đó, nếu là thật liền cuối cùng một câu, kia mẹ nó cũng quá mệt.

Tóm lại, mặc kệ thế nào nàng hiện tại cũng không thể lao tới chiến trường cấp Lạc Lam hiện trường cố lên, cùng với tưởng này đó không bằng ngẫm lại đặt ở trước mắt sự.

Lý Tiêu Nhiễm hít sâu hai hạ, nàng một lau mặt đuổi kịp Ayer bước chân, sau lưng vừa mới bước vào thâm lao nhập khẩu phía sau môn liền chậm rãi khép lại.

Nhập khẩu thẳng nói còn có chút ẩm ướt, lại hướng trong đi đó là khô ráo vô cùng cùng Lý Tiêu Nhiễm vừa mới đi qua trang viên tầng hầm ngầm không sai biệt lắm, càng đi trông nhầm trước liền càng lượng, Lý Tiêu Nhiễm đi ở Ayer phía sau, nàng nghĩ đến vừa mới Ayer nói, liền nhẹ giọng nói: "Cảm ơn."

Ayer bước chân không có tạm dừng, nàng thuận miệng trở về một câu: "Không cần cảm tạ, không có ngươi ta cũng tới không được thâm lao."

"Vì cái gì?" Lý Tiêu Nhiễm nhìn mắt Ayer có chút nghi hoặc, tuy rằng này thâm lao nghe đi lên thực ngưu bẻ có trọng binh gác bộ dáng, nhưng nàng tới khi chưa thấy được một cái thủ vệ, lộ tuyến cũng không phải phi thường ẩn nấp.

Ayer dừng lại bước chân, từ tiến vào khi trên mặt biểu tình liền thập phần ngưng trọng, nàng nghĩ đến chính mình rốt cuộc có thể nhìn thấy mẫu thân, nhưng lại có chút sợ hãi mẫu thân đã biến thành bạch cốt bị xử lý rớt, nghĩ vậy Ayer mày liền nhíu lại.

Nàng nhìn thẳng nói cuối thật lớn cửa đá, đem từ vừa mới bên ngoài bị xử lý rớt nhân ngư trên người tìm được chìa khóa lấy ra, Ayer biên mở cửa biên hướng Lý Tiêu Nhiễm giải thích nói: "Giam giữ sa đọa loại thâm lao trừ bỏ Lạc Lam có thể tới ngoại, cũng chỉ có ngẫu nhiên tuần tra thủ vệ có thể tiến."

Theo giọng nói rơi xuống, hai người trước mặt cửa đá cũng bị Ayer dùng sức đẩy mở ra, cửa đá xoa mặt đất phát ra chói tai thanh âm, tro bụi từ trên mặt đất bay lên tỏ rõ nơi này đã thật lâu không ai đã tới.

Lý Tiêu Nhiễm nhắm hai mắt vẫy vẫy trước mặt bụi đất, trừ bỏ lệnh người khó chịu tro bụi ngoại nàng còn ngửi được một cổ loáng thoáng hầm đồ ăn mùi hương, này mùi hương tuy rằng rất nhỏ hơi, nhưng Lý Tiêu Nhiễm đã thật lâu không ăn qua người ăn đồ ăn, lập tức cũng không rảnh lo tro bụi híp mắt liền xoát đi phía trước vượt một bước bắt đầu tìm kiếm.

Atlantis cái gì cũng tốt, chính là ở thức ăn phương diện quá không chú ý, nhân ngư các tỷ tỷ trực tiếp sinh gặm các loại sinh vật, Hải Thần nhất tộc hơi chút tốt một chút nhưng cũng bất quá là bị ăn sinh vật biển càng xa xỉ một ít, bản chất cũng là cơm cơm cá sống cắt lát.

Thảo, này đối với Lý Tiêu Nhiễm như vậy đương đại phế vật mỹ thực gia nữ thanh niên như thế nào một cái khổ tự hảo hình dung, nàng thiếu chút nữa liền phải trở về nguyên thủy.

[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ