Chương 52: Biển sâu nhân ngư cùng miêu (16)

117 15 0
                                    

Lý Tiêu Nhiễm cảm nhận được trên cổ lạnh lẽo ngón tay ở nhẹ nhàng vuốt ve, nàng chỉ cảm thấy trong lòng áp lực đột nhiên sậu tăng, trong lúc nhất thời thế nhưng có loại Lạc Lam sẽ cùng chính mình đồng quy vu tận ảo giác.

Không thể nào, không thể nào?! Lạc Lam đây là bị cái gì kích thích phải đối nàng cái này nhỏ yếu đáng thương bất lực đồng đội trọng quyền xuất kích, thảo, tuyệt đối là những cái đó trưởng lão viện trước khi chết nói bừa chuyện quỷ quái gì!

Đầu thấp lâu lắm đã có chút nhức mỏi, Lý Tiêu Nhiễm phát giác trước mặt người tựa hồ an tĩnh lại sau, nàng mới lặng lẽ đem tay thật cẩn thận từ Lạc Lam miệng vết thương thượng dịch khai, nâng lên đôi mắt nhìn thoáng qua Lạc Lam, phát hiện Lạc Lam không biết là bởi vì thương thế quá nặng vẫn là buông tâm nguyên nhân, lúc này thế nhưng nghiêng đầu hôn mê qua đi.

Nhắm hai mắt Lạc Lam nhìn qua vô cùng ngoan ngoãn, vàng ròng sắc tóc dài tán ở nàng tiểu xảo trắng nõn gương mặt biên, đem Lạc Lam xưng đến như là tinh xảo mỹ lệ búp bê Tây Dương.

Đương nhiên, Lý Tiêu Nhiễm là sẽ không quên vị này mỹ lệ búp bê Tây Dương tiểu thư vừa mới buộc nàng ăn cá sống cắt lát, là mỹ nhan bản Anna Bell sao ngươi?!

"Còn hảo, còn hảo ta bảo vệ cho điểm mấu chốt, nếu không thật muốn không làm người." Lý Tiêu Nhiễm ngồi dậy nhẹ nhàng thở ra, nàng mạt se mặt má thượng cọ đến vết máu, nhìn quanh bốn phía phát giác những cái đó tùy thời mà động đáy biển quái vật đã bị Lạc Lam tiêu diệt không sai biệt lắm, nhưng là nơi xa vẫn là có bị Hải Thần máu hấp dẫn tới bầy cá.

Mã đức, Lạc Lam hắc hóa xong liền tiến vào mỹ mỹ mộng đẹp, chỉ dư nàng một người mang theo nàng trốn chạy, có chuyện gì liền không thể chờ an ổn xuống dưới lại hắc hóa sao!

Lý Tiêu Nhiễm khí không đánh vừa ra tới, nàng giơ tay duỗi đến Lạc Lam mặt biên, theo sau dùng sức nhéo một phen, ngoài miệng còn hung tợn nói thầm nói: "Ăn ngươi đúng không? Cho ta chờ, ăn liền ăn!"

"Tuổi này có điểm trung nhị kỳ kỳ quái quái nói còn chưa tính, còn đe dọa ta, đối tỷ tỷ tôn trọng điểm a!!"

"Còn phủi đi miệng vết thương, cam, mặc kệ ngươi." Lý Tiêu Nhiễm mắng đến tàn nhẫn, nhưng trên tay cũng đã nhanh chóng cấp Lạc Lam dừng lại huyết, nàng hùng hùng hổ hổ đem hôn mê Lạc Lam ôm lấy theo sau ra sức lui tới khi lộ bơi đi.

Nguyên bản nghĩ muốn hay không mang Lạc Lam đi lục địa, nhưng Lý Tiêu Nhiễm cũng không biết lục địa phương vị, mà Ayer cũng không có lưu lại cái liên hệ phương thức, nhìn nhìn lại Lạc Lam hiện tại này gần chết dường như trạng thái, nàng tổng không thể mang theo Lạc Lam nơi nơi bôn ba.

Hơn nữa, Lý Tiêu Nhiễm nhớ tới khi còn nhỏ dưỡng quá một cái tiểu cẩu, tiểu cẩu sinh bệnh nặng chỉ còn lại có mấy hơi thở, lúc ấy bà ngoại đã dạy làm tiểu cẩu đặt ở bùn đất thượng qua một đêm, ngày hôm sau thế nhưng lại nhảy nhót.

Tuy rằng Lạc Lam nhìn qua cùng tiểu cẩu không giống nhau, nhưng là đi, nơi này đầu đạo lý hẳn là không sai biệt lắm, hải dương dù sao cũng là sinh nàng dưỡng nàng địa phương, tóm lại sẽ so lục địa càng tốt chút......

[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ