Chương 57: Dưỡng thành cao ngạo nữ đế (4)

97 11 0
                                    

Sáng sớm dương quang từ nửa sưởng ngoài cửa sổ chiếu vào, một con chim sẻ nhỏ dừng ở trúc cửa sổ thượng nghiêng đầu nhìn nhìn phòng trong xoay người ngồi dậy người, theo sau nó cúi đầu nghi hoặc hướng cửa sổ hạ nhìn liếc mắt một cái liền bá bay đi.

Này một đêm Lý Tiêu Nhiễm ngủ cực hương, nàng nâng nâng có chút bủn rủn cánh tay sau liền hoạt động hạ chân cẳng từ trên giường xuống dưới, bởi vì không thói quen bị người phụng dưỡng thay quần áo rửa mặt, Lý Tiêu Nhiễm giống nhau sẽ ở kêu nha hoàn tiến vào trước chính mình đem váy áo mặc tốt.

Lý Tiêu Nhiễm còn buồn ngủ ngồi vào trước gương, nàng mới vừa cầm lấy lược liền cảm giác mùa hạ phòng trong có chút quá mức oi bức, theo sau liền nhìn mắt ven tường nửa mở ra trúc cửa sổ, Lý Tiêu Nhiễm đứng lên rối tung tóc dài đi tới bên cửa sổ.

Đem trúc cửa sổ đẩy ra, Lý Tiêu Nhiễm đôi tay chống ở cửa sổ lan thượng nhìn bên ngoài cây xanh, công chúa phủ cảnh sắc thực hảo, liền tính là góc tường một chỗ phong cảnh cũng là từ nhân tinh tâm thiết kế, từ này phiến cửa sổ có thể xuyên thấu qua tầng tầng cây xanh thấy một tiểu uông khê tuyền.

Mồm to hô hấp mới mẻ không khí Lý Tiêu Nhiễm chỉ cảm thấy chính mình cả người đều khỏe mạnh đi lên, rời xa sản phẩm điện tử sau nàng quả thực ở dưỡng sinh trên đường chạy như điên, mỗi ngày ngủ sớm dậy sớm còn số lượng vừa phải vận động, hiện tại có thể làm được nàng loại trình độ này người thanh niên đã không nhiều lắm.

Lý Tiêu Nhiễm âm thầm khoe khoang trong chốc lát sau liền nghe được một đạo rất nhỏ tiếng hít thở, nàng lập tức sửng sốt, có chút mộng bức chớp chớp mắt sau liền theo bản năng cúi đầu.

Sau đó thấy một cái đoàn ở cửa sổ hạ Tiểu Thu Nhi.

Lý Tiêu Nhiễm:?...... Ân?!

Thảo thảo thảo, trái tim thiếu chút nữa sậu đình. Bị dọa đến trực tiếp duỗi hồi đầu ấn ngực Lý Tiêu Nhiễm hít ngược một hơi khí lạnh, nàng nên không phải là không ngủ tỉnh đi, sao có thể sẽ thấy Thu ngủ ở chính mình cửa sổ phía dưới.

Như vậy nghĩ Lý Tiêu Nhiễm lại bắt lấy trúc cửa sổ dò ra đầu đi xem, Thu thân ảnh thật thật tại tại ánh vào mi mắt, nho nhỏ một người cuộn tròn ở cửa sổ hạ ven tường, ướt át bùn đất đã đem Thu đạm sắc làn váy dính hắc, nàng vây quanh chính mình cánh tay ở run bần bật, bởi vì quá mức nhỏ gầy kia trên lưng đều có thể thấy xương cốt.

Là thật sự, này không phải mộng, nàng ven tường mọc ra một cái tiểu nữ hài lạp —— cái quỷ a! Không biết còn tưởng rằng nàng không có cấp Tiểu Thu Nhi phòng ngủ đâu, đột nhiên xuất hiện tại đây là vì cho nàng gác đêm sao?!

Lý Tiêu Nhiễm nửa cái thân mình đều dò ra đi, nàng thấy Thu gương mặt hơi hơi phiếm hồng mà môi lại là trắng bệch, tiếng hít thở cũng có chút mỏng manh, lập tức Lý Tiêu Nhiễm liền vội bái cửa sổ lan.

Này đầu hạ ban đêm cũng không phải là nói chơi, cảm mạo phát sốt nhiều phát quý, Thu thân thể vốn dĩ liền có chút không quá khỏe mạnh, này nếu là đãi cả một đêm sợ không phải đã phát sốt.

Tưởng tượng đến này, Lý Tiêu Nhiễm liền duỗi tay diêu hạ Thu bả vai nôn nóng hô: "Tiểu Thu Nhi!" Nào biết chính mình như vậy nhẹ nhàng một chạm vào, Thu giống như là không có sức lực dường như nghiêng ngã xuống trên mặt đất, nguyên bản bị tóc đen che khuất gương mặt cũng lộ ra tới.

[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ