Nhìn vắng vẻ giường đệm, kia giường chăn mỏng điệp chỉnh tề, Lý Tiêu Nhiễm tiến lên đỡ đỡ đệm chăn phía dưới phát hiện đã lạnh băng, xem ra Thu rời đi có trong chốc lát.
Lý Tiêu Nhiễm ở phát hiện Thu không thấy sau, nàng cảm giác chính mình cả người đều mau tạc, hiện tại toàn công chúa phủ đều biết Thu là Thiên Dương quốc người, nàng đi chỗ nào đều không chiếm được hảo đãi ngộ. Nếu nói Thu là chính mình rời đi, kia còn hảo thuyết, tiểu hài tử sao đặc biệt là sinh bệnh trung tiểu hài tử, khẳng định là cảm thấy trong lòng bất an liền ra tới tìm nàng.
Nhưng là, liền sợ Thu là bị người mang đi......
Lý Tiêu Nhiễm đứng ở mép giường có chút nôn nóng cắn cắn ngón tay, nàng không dám tưởng nếu Thu là bị người mang đi, dựa theo Tây An quốc pháp, đã qua đi lâu như vậy Thu khả năng đều phải lạnh thấu.
Thảo, nàng còn tới hay không đến cập sờ một chút nóng hổi Thu đâu.
Càng nghĩ càng hoảng, Lý Tiêu Nhiễm đột nhiên xoay người mở cửa liền muốn đi ra ngoài, giữ cửa ngoại đoan dược tới bà bà hoảng sợ, thiêu dược bà bà nhìn có chút vội vã Lý Tiêu Nhiễm hỏi: "Công chúa, ngài làm sao vậy?"
Lý Tiêu Nhiễm hít sâu hai hạ, miễn cưỡng ổn định xuống dưới sau mở miệng nói: "Không có việc gì, trước đem dược đưa vào đi thôi, phiền toái ngươi." Nói xong, Lý Tiêu Nhiễm liền cũng không quay đầu lại ra bên ngoài bước nhanh đi đến.
Lại nói tiếp, nàng nhận thức Thu cũng bất quá mới một ngày không đến, nhưng vì cái gì sẽ như vậy lo lắng Thu đâu? Lý Tiêu Nhiễm chính mình cũng không rõ ràng lắm, có lẽ là bởi vì Thu thật sự quá đáng thương, có lẽ là bởi vì Thu đối chính mình đầu tới hoàn toàn tín nhiệm ánh mắt, có lẽ là muốn kết thúc chính mình nói ra hứa hẹn.
...... Có lẽ là ở dị thế giới chính mình một cái tâm lý ký thác?
Lý Tiêu Nhiễm lắc đầu không muốn nghĩ nhiều.
Tây An quốc nhân vi cái gì sẽ như vậy chán ghét Thiên Dương quốc Lý Tiêu Nhiễm là tò mò, ở không hiểu biết tiền căn hậu quả phía trước, Lý Tiêu Nhiễm cũng không nghĩ dùng chính mình quyền lực đi bức bách bọn họ tiếp thu Thu, nếu là hai nước chi gian thực sự có cái gì huyết hải thâm thù, chính mình này không phải có chút tự phụ sao.
Tuy rằng thân phận của nàng là Tây An công chúa, nhưng Thu là nàng chính mình khăng khăng mang về tới cũng là nàng muốn bảo hạ Thu, cho nên Thu hẳn là từ nàng tới phụ trách.
Chỉ hy vọng công chúa người trong phủ không cần làm việc ngốc, Lý Tiêu Nhiễm dẫn theo rườm rà làn váy chạy chậm ra sân, một đôi mắt nhìn cái biến cũng chưa tìm được Thu kia gầy yếu thân ảnh, công chúa phủ quá lớn, Lý Tiêu Nhiễm hoàn toàn không biết từ bên kia bắt đầu tìm khởi.
Không có cách nào Lý Tiêu Nhiễm chỉ có thể ra tiếng hướng một bên quét sái nha hoàn hỏi: "Có thấy một cái tiểu nữ hài sao?"
Kia quét sái nha hoàn nhìn qua tuổi không lớn, nàng chống cây chổi tự hỏi một chút sau liền gật gật đầu chỉ cái phương hướng: "Giống như hướng đại hoa viên đi."
Nhìn Lý Tiêu Nhiễm liền phải hướng kia đầu chạy khi, quét sái nha hoàn còn có chút lo lắng hô: "Công chúa thỉnh tiểu tâm chút nha, nếu là quăng ngã liền không hảo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
Novela JuvenilHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...