Từ Thu nhập công chúa phủ đến nay đã qua ba năm nửa, dần dần công chúa phủ bọn hạ nhân ở Lý Tiêu Nhiễm kéo cảm nhiễm hạ đã không có như vậy tránh Thu, này cũng quy công cùng Thu ngày thường ngoan ngoãn hiểu chuyện còn đáng yêu.
Hôm nay cuối mùa thu, đúng là Thu mãn mười hai tuổi sinh nhật, Lý Tiêu Nhiễm nguyên bản là không rõ ràng lắm cố ý hỏi qua Thu vài lần, cũng bị Thu mỉm cười không nói cấp đánh bại.
Thẳng đến có một ngày, Lý Tiêu Nhiễm tìm Thu một khối đi ăn chính mình nấu cái lẩu lại như thế nào cũng tìm không thấy người, toàn bộ công chúa phủ phiên biến cuối cùng lại bị ra ngoài thị vệ hình phạt kèm theo tràng chỗ lãnh trở về.
Thị vệ nói, Thu vẫn luôn mặt vô biểu tình đứng ở pháp trường ngoại 3 mét chỗ nhìn pháp trường thượng bị xử tội phạm nhân, bởi vì Thu này quần áo bất phàm xinh đẹp tiểu cô nương đứng ở ven đường nhìn qua như là lạc đường, cho nên chung quanh ngay từ đầu còn có người qua đường tiến lên đi dò hỏi, kết quả đều bị Thu lạnh như băng ánh mắt dọa đi rồi.
"Vẫn là lần đầu tiên thấy có thể nhìn kia huyết nhục bay tứ tung trường hợp không lay được tiểu hài tử, liền tính là ta xem lâu rồi cũng muốn buồn nôn." Thị vệ hạ giọng có chút sợ hãi hướng Lý Tiêu Nhiễm nói, hắn lúc ấy đều cho rằng Thu có phải hay không trúng tà.
Lý Tiêu Nhiễm vừa nghe lời này lập tức ngẩng đầu nhìn mắt bên ngoài ngồi ở lùn trên cầu Thu, nàng nhíu lại khởi mày giơ tay so cái im tiếng động tác: "Tiểu Thu Nhi có thể là người bình thường sao? Hảo, hôm nay vất vả ngươi trước tiên lui hạ đi."
Vừa dứt lời Lý Tiêu Nhiễm liền đi hướng Thu, nàng nhẹ giọng dò hỏi hạ mới nghe được Thu nhàn nhạt thanh âm truyền đến: "Ngày này là mẫu thân rời đi thời điểm, cũng là...... Ta cuối cùng một cái sinh nhật."
Lý Tiêu Nhiễm cong hạ thân đến Thu trước mắt, nàng nhìn mu bàn tay tích thượng trong suốt nước mắt có chút kinh ngạc, nhưng nàng thực mau phản ứng lại đây giơ tay đem Thu ấn ở chính mình trên vai, trấn an nói: "Không nghĩ quá liền bất quá, ngươi có thể nói cho tỷ tỷ, ngươi biết tỷ tỷ như thế nào đều sẽ dựa vào ngươi."
Từ đó về sau, Lý Tiêu Nhiễm liền rốt cuộc không đề qua Thu sinh nhật, chỉ là như thế nào cũng sẽ không làm Thu lại đi pháp trường bên cạnh xem hiện trường xử tội, quá mức huyết tinh bạo lực đặt ở hiện đại đều là muốn đánh mãn bình mosaic, trường hợp như vậy như thế nào hảo cấp Thu xem.
Mấy năm nay Lý Tiêu Nhiễm khác đều là đang sờ cá, chỉ có ở trấn an Thu chuyện này thượng là làm càng ngày càng như cá gặp nước, thường thường Thu một rũ xuống đôi mắt Lý Tiêu Nhiễm liền tự nhiên giơ tay đem nàng kéo vào trong lòng ngực.
Tới rồi tới gần mấy ngày nay, Lý Tiêu Nhiễm liền sẽ rút ra bản thân sở hữu thời gian đi bồi Thu, ngẫu nhiên còn sẽ ở kia một ngày mang Thu đi các nơi chơi, buổi tối cũng là khó được cùng Thu cùng ngủ ở trên một cái giường.
Đúng vậy, nàng hai phân giường...... Không đúng, nói như vậy nghe đi lên quái quái.
Lý Tiêu Nhiễm cũng 18 tuổi lại cùng Thu ngủ chung luôn là sẽ có chút không được tốt, nhưng Thu một người lại sợ hãi, cho nên Lý Tiêu Nhiễm liền làm hạ nhân ở rộng mở tẩm cung lại an một trương thư mềm giường lớn, cùng Thu bất quá một cái bình phong chi cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
Teen FictionHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...