"Tỷ tỷ, có thể đáp ứng ta một sự kiện sao?" Thanh Dương Thu đôi tay nâng lên trong hồ thủy, nàng ý cười doanh doanh nhìn về phía bên cạnh Lý Tiêu Nhiễm.
Lý Tiêu Nhiễm ngẩn người, này vẫn là nàng lần đầu tiên nghe được Thanh Dương Thu đối chính mình đưa ra như vậy yêu cầu, nàng không chút suy nghĩ liền gật đầu nói: "Có thể nha, lần đầu tiên nghe ngươi nói như vậy, ta như thế nào đều đến đáp ứng ngươi." Biên nói Lý Tiêu Nhiễm biên giơ tay nhẹ nhàng đem Thanh Dương Thu bên tai tóc mái đừng đi lên.
Trong tay hồ nước bị cao cao giơ lên, dưới ánh mặt trời chiết xạ ra năm màu quang mang, Thanh Dương Thu ngẩng đầu nhìn chăm chú Lý Tiêu Nhiễm hồi lâu, cuối cùng nàng vẫn là cong rũ đôi mắt nói: "Ta còn không có tưởng hảo, tỷ tỷ trước đáp ứng ta, hảo sao?"
"Hảo."
......
Lại nằm mơ. Lý Tiêu Nhiễm cả người đổ mồ hôi từ trên giường ngồi dậy, nàng giơ tay che lại chính mình mặt có chút thở dài, trong khoảng thời gian này nàng luôn là thường xuyên mơ thấy Tiểu Thu Nhi, khoảng cách Tiểu Thu Nhi rời đi đã qua có 5 năm, nguyên tưởng rằng chính mình đã dần dần phai nhạt nhưng gần nhất lại luôn là làm cùng nàng tương quan mộng.
Trong mộng đều là Lý Tiêu Nhiễm đã từng cùng Thanh Dương Thu ở chung hình ảnh, nhất tần nhất tiếu mỗi tiếng nói cử động đều quen thuộc làm Lý Tiêu Nhiễm vui sướng trung lại mang theo thống khổ.
5 năm thời gian đủ để thay đổi rất nhiều, Lý Tiêu Nhiễm khoác quần áo từ mép giường đứng lên, nàng chậm rãi đi đến cạnh cửa giơ tay đẩy, bên ngoài là hồi lâu không có xử lý quá hoa viên, cỏ dại từ đá xanh dưới bậc ngang ngược dài quá ra tới, khô vàng thu diệp rơi xuống đầy đất, túng mắt nhìn đi, nặc đại công chúa phủ sớm đã không có 5 năm trước tôn vinh náo nhiệt.
Hai năm trước, Lý Tiêu Nhiễm phụ thân Tây An vương thâm bị thương nặng, ở cái này chữa bệnh cũng không phát đạt thời đại, thương thế quá nặng cơ hồ là không có còn sống khả năng, Tây An vương dựa vào dược vật điếu nửa năm ổn định hạ dân tâm sau với một cái thu đêm dựa vào thê tử trong lòng ngực rời đi.
Lý Tiêu Nhiễm lần đầu tiên trải qua cha mẹ ly thế cảm giác, nàng chỉ cảm thấy lúc ấy cả người đều là mộc, chỉ có ở mẫu thân dắt tay nàng đi đến quan tài bên khi, Lý Tiêu Nhiễm nhìn bên trong người, nàng cảm giác chính mình trái tim đều bị nắm khẩn liền khóc cũng không biết như thế nào khóc.
Mẫu thân thực ái phụ thân, nhưng cũng ái chính mình hài tử. Tây An quốc là khó gặp song vương cộng chính, Lý mẫu đem chính mình hài tử trấn an hảo sau liền xuống tay với chiến hậu tiên làm cho trùng kiến, nàng bắt đầu ngày đêm không thôi công tác, chỉ có Lý Tiêu Nhiễm biết mẫu thân trong lòng có bao nhiêu thống khổ.
Ở Lý Tiêu Nhiễm xem ra hết thảy đều thực bình tĩnh khi, mẫu thân ở một cái sáng sủa thiên lý đem nàng triệu đến bên người, tượng trưng cho Quân Vương ngọc tỷ bỏ vào Lý Tiêu Nhiễm trong tay, theo sau với ngày đó ban đêm trong lúc ngủ mơ rời đi thế giới này.
Lý Tiêu Nhiễm kỳ thật có điều đoán trước, nàng tuy rằng ở trong lòng vẫn luôn cường điệu này đó đều là giả, nàng hiện tại trải qua đều chỉ là hệ thống hư cấu ra tới thế giới, nhưng này hết thảy đều quá mức chân thật, chẳng sợ trong lòng cường điệu vô số lần Lý Tiêu Nhiễm vẫn là ghé vào mẫu thân trong tầm tay khóc lớn thật lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
Teen FictionHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...