Chương 66: Dưỡng thành cao ngạo nữ đế (13)

79 10 1
                                    

Nga hoắc, thật đúng là tưởng cái gì tới cái gì, vừa mới còn nghĩ Thu rời đi sau quá đến được không, kết quả hiện thực liền cho Lý Tiêu Nhiễm thật mạnh một quyền lại đến cái bối quăng ngã.

Này không cần quá quá hảo a, ai có thể nghĩ đến mười năm trước vẫn là cái đáng thương vô cùng đầu đường lưu lạc nhi, lắc mình biến hoá liền thành lục địa mạnh nhất quốc gia nữ đế.

Lý Tiêu Nhiễm cảm giác được khoang miệng nội dị vật, nàng bị kích thích đôi mắt đều phiếm ra một tầng nước mắt, trong lúc nhất thời nội tâm chấn động cùng mạc danh dâng lên một cổ phẫn nộ tương giao, Lý Tiêu Nhiễm này nhất quán mê chơi cáo mượn oai hùm một bộ người thế nhưng giơ tay mở ra Thanh Dương Thu chế chính mình cằm tay.

Đừng tưởng rằng dưỡng ngươi năm sáu năm liền rất thục a, đi lên liền duỗi tay còn giáo huấn người, rốt cuộc ai mới là tỷ tỷ, còn có tay tiêu không tiêu quá độc a?! Lý Tiêu Nhiễm sau này ngưỡng ngưỡng, nàng khóe mắt phiếm hồng, trong mắt là tàng không được tức giận.

Trước mắt người không thể nghi ngờ chính là Thu, Lý Tiêu Nhiễm lúc ấy tưởng không sai, Thanh Dương Thu sau khi lớn lên quả nhiên là khuynh quốc khuynh thành, mặt mày đều là Lý Tiêu Nhiễm vô cùng quen thuộc bộ dáng, cho nên nàng liếc mắt một cái là có thể nhận ra nàng chính là Tiểu Thu Nhi.

Chỉ là cặp kia từ trước luôn là nhìn chính mình bên trong hàm chứa khó nén thiên chân đôi mắt giờ phút này lại làm Lý Tiêu Nhiễm cảm thấy xa lạ, cặp kia kim hoàng sắc đôi mắt là làm người khiếp đảm lạnh nhạt, chỉ là nhiều xem vài lần đều sẽ cảm thấy chính mình tựa hồ không sống được bao lâu, hiện giờ bị này hai mắt mắt nhìn Lý Tiêu Nhiễm ở kinh ngạc ngoại còn có một tia khổ sở.

Ngẫm lại chính mình phía trước cỡ nào để ý Thanh Dương Thu tâm lý khỏe mạnh, che chở 5 năm thật vất vả bẻ chính chút kết quả hiện tại này không phải nói cho nàng phía trước làm đều là vô dụng công sao, vẫn là nói...... Nàng bản tính như thế.

Đã từng dùng thiệt tình tương đãi bằng hữu, đã từng vô cùng sủng nịch muội muội lại lần nữa gặp lại thế nhưng là ở như vậy trường hợp thượng, Thanh Dương Thu mang theo trang bị hoàn mỹ thiết kỵ một chân đạp vỡ nàng cửa thành, cho nàng tới cái diệt quốc lễ gặp mặt.

Lý Tiêu Nhiễm nhớ tới chính mình bởi vì chiến tranh mà chết đi phụ thân mẫu thân còn có đếm không hết con dân, lại nhìn quanh này phiến tiêu điều không thành, nàng đã không biết nên dùng thế nào ánh mắt đi xem trước mắt thượng một giây còn tưởng niệm lo lắng người.

Cuối cùng là minh bạch Thanh Dương Thu từng nói qua câu nói kia, chính mình cái này ' nông phu ' thật là tự làm tự chịu.

Thanh Dương Thu rũ mắt thấy chính mình bị mở ra tay tạm dừng một hồi, theo sau nàng đối thượng Lý Tiêu Nhiễm phức tạp tầm mắt, nàng thoáng sửng sốt liền giơ lên tươi cười nói: "Như thế nào như vậy xem ta đâu? Ta đã trở về, tỷ tỷ không cao hứng sao?"

Cao hứng...... Cái quỷ a! Nếu không phải tình thế khó khăn, Lý Tiêu Nhiễm thật muốn duỗi tay đi thăm thăm Thanh Dương Thu não rộng, nhìn xem này tiểu hài tử có phải hay không chỗ nào thiêu.

[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ