Hai người chi gian không khí có chút xấu hổ, hoặc là nói là Lý Tiêu Nhiễm đơn phương cảm thấy xấu hổ.
Khoảng cách thân cận quá, bởi vì nàng ngay từ đầu muốn cấp Thanh Dương Thu gây chút áp lực, liền khóa ngồi ở đối phương trên eo, nào nghĩ đến Thanh Dương Thu đã bệnh trạng đến loại trình độ này, liền tử vong uy hiếp đều không sợ.
Này vẫn là người sao?!
Kết quả Lý Tiêu Nhiễm hiện tại liền cảm giác chính mình sau eo bị một đạo không dễ tránh thoát lực đạo đi xuống ấn, eo bụng dưới đều cùng Thanh Dương Thu kề sát ở một khối, nàng miễn cưỡng gập lên một chân, đầu gối hãm sâu nhập mềm mại đệm chăn trung, mà Thanh Dương Thu lại không biết cố ý vẫn là vô tình cong lên hai chân nhẹ nhàng dựa vào Lý Tiêu Nhiễm chân biên.
Lý Tiêu Nhiễm một tay đè nặng Thanh Dương Thu tay ấn ở phía trên, một tay lại bởi vì muốn căng ra hai người chi gian khoảng cách để tránh lập tức biến thành mật không thể phân trình độ.
...... Từ từ, các nàng chi gian rõ ràng là giương cung bạt kiếm không khí đi, ít nhất Lý Tiêu Nhiễm nàng cho rằng chính mình là cái này không khí, như thế nào hiện tại lại quỷ dị xoay chuyển thành loại này trường hợp, có phải hay không nơi nào có cái gì không đúng a cam!
Đều là trước mắt này không thể hiểu được tiểu quỷ sai, hảo hảo cãi nhau phải hảo hảo cãi nhau, không có việc gì động tay động chân làm cái gì, làm nàng hiện tại cái này cầm hung khí giả đều bắt đầu chân tay luống cuống.
Lý Tiêu Nhiễm đem trong tay mảnh nhỏ để ở Thanh Dương Thu cằm chỗ, nàng có chút nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi có phải hay không có bệnh?"
Rốt cuộc đem những lời này hỏi ra tới, Lý Tiêu Nhiễm chỉ cảm thấy chính mình tìm được rồi nào đó đột phá khẩu dường như nháy mắt thanh minh không ít, đối, trước mặt vị này tiểu muội muội tuyệt đối có bệnh, lại còn có bệnh cũng không nhẹ.
Thanh Dương Thu tầm mắt hạ di, nàng nhìn mắt Lý Tiêu Nhiễm hơi hơi phát run tay sau liền tươi đẹp cười: "Đúng vậy, ta quá yêu ngươi, đây là bệnh sao tỷ tỷ?"
Biên nói Thanh Dương Thu biên dễ như trở bàn tay tránh ra bị ấn tay, nàng duỗi tay bao lại Lý Tiêu Nhiễm nắm mảnh nhỏ mu bàn tay, chậm rãi nắm kia chỉ run rẩy thủ hạ di, mảnh nhỏ mũi nhọn chống Thanh Dương Thu trước ngực quần áo di động, ở mũi nhọn tới ngực khi lại dừng lại.
"Đến đây đi, tuần hoàn suy nghĩ của ngươi, là lưu tại bên cạnh ta vẫn là giết ta, giết ta ngươi liền tự do." Thanh Dương Thu một cái tay khác theo Lý Tiêu Nhiễm phía sau lưng thượng vỗ, nàng lạnh lẽo đầu ngón tay chế trụ Lý Tiêu Nhiễm cái gáy, hơi hơi dùng sức xuống phía dưới đè xuống, Thanh Dương Thu tiến đến Lý Tiêu Nhiễm bên tai thanh âm sâu kín như ác ma nói nhỏ: "Ta sẽ không làm ngươi trốn, không giết ta liền vĩnh viễn vô pháp rời đi ta nga."
"Thế nào đâu Lý Tiêu Nhiễm, đây là ngươi cuối cùng cơ hội."
Thoát khỏi nàng, thoát đi nàng.
Thanh Dương Thu biết chính mình ở đối mặt Lý Tiêu Nhiễm khi đã hoàn toàn trở thành một cái kẻ điên, nhưng nàng rất là hưởng thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
Novela JuvenilHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...