Chương 72: Dưỡng thành cao ngạo nữ đế (19)

106 14 0
                                    

Hoa đăng tiết nhất thiếu không được chính là đố đèn, vạn trản hoa đăng treo đầy trường nhai, làm bạn mọi người ở hoa đăng trước suy tư giải mê.

Đố đèn khó khăn từ thấp đến cao sắp hàng, mỗi người bắt đầu giải mê sau chỉ cần sai rồi một trản liền xem như thất bại, mỗi cái khó khăn đều có tương ứng khen thưởng, mà này trường nhai cuối tháp cao thượng treo đó là lần này hoa đăng tiết khó nhất đố đèn.

Chưa bao giờ có người có thể đủ sấm đến này trản đố đèn trước, nó khen thưởng cũng là mỗi một lần hoa đăng tiết chồng chất lên, cho tới bây giờ đã chồng chất vạn lượng hoàng kim muôn vàn châu báu nông nỗi, đều sắp phú khả địch quốc. Chỉ cần cởi bỏ này trản đèn là có thể đem này đó tài phú nắm vào tay trung, tiền tài lực hấp dẫn là thật lớn, cho nên mỗi lần hoa đăng tiết vẫn là sẽ có cuồn cuộn không ngừng người tiến đến khiêu chiến.

Úc ~ đây là dị thế giới bản phúc màu song sắc cầu sao. Lý Tiêu Nhiễm trong tay phủng nóng hầm hập thức ăn đứng ở bên đường một cái trang sức quán bên, nàng nghe trang sức quán lão bản ở bên người tràn đầy cực kỳ hâm mộ giải thích.

Lý Tiêu Nhiễm cảm thấy hơi chút có chút phù hoa, phú khả địch quốc nói, kia Thanh Dương Thu làm Thiên Dương quốc nữ đế khẳng định cái thứ nhất không đáp ứng, giây tiếp theo là có thể đem này tiểu đố đèn nạp vào quốc khố sung công.

Chẳng qua...... Thanh Dương Thu hiện tại giống như xác thật động nạp vào quốc khố tâm tư đâu.

Lý Tiêu Nhiễm yên lặng nhìn Thanh Dương Thu như cá gặp nước dường như trực tiếp quá tới rồi cao cấp đố đèn, chờ tới rồi cao cấp khu người khiêu chiến liền càng thiếu, nhưng mà Thanh Dương Thu người chung quanh lại không thấy thiếu, một đám đều thập phần ngạc nhiên nhìn Thanh Dương Thu tự nhiên nhanh chóng cởi bỏ những cái đó kỳ khó đố đèn.

"Cô nương, phu nhân của ngài thật là quá lợi hại, nói không chừng lần này đố đèn khôi thủ liền phải rơi vào phu nhân của ngài trong tay đâu." Trang sức quán lão bản cầm lòng không đậu vỗ vỗ tay, hắn tán thưởng nhìn về phía Lý Tiêu Nhiễm nói.

Lý Tiêu Nhiễm vừa nghe lời này phản ứng đầu tiên chính là kiêu ngạo mỉm cười: "Hải, kia nhưng không, ta nuôi lớn muội —— từ từ ngươi nói cái gì?" Nói còn chưa dứt lời đã bị Lý Tiêu Nhiễm bóp chặt lập tức xoay đầu, nàng trong tay nhiệt điểm tâm đều mau trảo không được.

Phu nhân? Từ đâu ra phu nhân, ngươi nhưng đừng nói bậy a tiểu ca!

Trang sức quán lão bản có chút phức tạp lại quỷ dị nhìn mắt Lý Tiêu Nhiễm nói: "Phu nhân của ngài thật là quá lợi hại a, ngài nói nuôi lớn muội muội......? Ngài này nên không phải là......" Biên nói trang sức quán lão bản biên chậm rãi hướng bên đừng dịch một bước.

Từ từ, vị này tiểu ca, mau đem ngươi này phó ' tốc độ báo quan bắt lấy cái này luyện đồng phích ' cùng ' xem ngươi nhân mô cẩu dạng không nghĩ tới ngươi là cái dạng này người ' biểu tình thu hồi tới, hết thảy đều không phải ngươi tưởng như vậy a cam.

Tóm lại ở Lý Tiêu Nhiễm theo lý cố gắng hạ, rốt cuộc đem Thanh Dương Thu là nàng phu nhân trận này hiểu lầm biến thành nàng đang ở theo đuổi bị thu dưỡng Thanh Dương Thu trận này lớn hơn nữa hiểu lầm.

[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ