Chương 82: Tâm cơ huyết sau hạ khắc thượng (9)

44 10 0
                                    

"Biến mất, nàng đã rời đi học viện."

Ưng Tụng Hàn đáp lại nhàn nhạt, giống như là đang nói một kiện râu ria sự, ngay cả trò chuyện kia đầu bộ hạ cũng trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây.

Chờ đến nàng hoãn quá mức nhi tới sau quả thực là một ngụm khí lạnh lẻn đến trán, trò chuyện kia đầu bộ hạ đối với nhà mình hội trưởng này luôn là lạnh nhạt đối hết thảy thái độ là vô cùng hỏng mất, nàng thanh âm đều cất cao vài cái độ: "Hội trưởng?! Ngài nói cái gì đâu! Kia chính là ' ma nữ ' a, Satan nữ nhi, Hoài Sơn một môn tiên đoán chỉ ra chỉ cần ' ma nữ ' thức tỉnh, cái thứ nhất bị diệt chính là ngài Ưng gia a!!"

"Ngươi phải biết rằng Hoài Sơn thị tiên đoán chưa từng làm lỗi quá, ma nữ xuất hiện đối với toàn bộ nhân loại xã hội tới nói chính là hủy diệt bắt đầu, cần thiết muốn sấn nàng còn chưa thành thục bóp chết ở trong nôi ——!"

Nói đến cuối cùng, kia bộ hạ có lẽ là đã khủng hoảng đến không được, nàng đã đem kính ngữ gì đó đều vứt trí sau đầu, chỉ cần nghĩ đến hiện tại đã từ từ nôn nóng ác liệt quỷ hút máu nhóm về sau đem hoàn toàn trở thành bá chủ, làm nhân loại một phương lại dần dần lộ ra bại thái, tâm lý thừa nhận năng lực không được đã bắt đầu tìm kiếm non xanh nước biếc địa.

Ưng Tụng Hàn đem tai nghe hái được xuống dưới, nàng đương nhiên biết ma nữ lại lần nữa xuất hiện sẽ tạo thành cỡ nào không thể đo lường phá hư, chỉ là loại sự tình này cấp là có thể đủ giải quyết sao.

Huyết tộc cùng nhân loại từ vạn năm trước liền thuộc về vồ mồi cùng bị bắt thực, bị săn giết cùng săn giết quan hệ, bọn họ chi gian cho nhau chế hành, huyết tộc tuy mạnh nhưng cũng có càng cường thợ săn, như vậy quỷ dị cân bằng từ lúc bắt đầu liền tồn tại.

Chỉ là ở ngàn năm trước, huyết tộc bên trong không hề dự triệu xuất hiện một nữ tính quỷ hút máu, nàng cường đại không có đạo lý, ngay lúc đó huyết săn hiệp hội hội trưởng cũng chỉ ở ba giây nội bị xé thành mảnh nhỏ.

Huyết tộc cùng nhân loại cân bằng bị đánh vỡ, nhân loại cơ hồ trở thành bị tùy ý giết gia súc, liền ở nhân loại tuyệt vọng chờ chết thời điểm, cái kia nữ tính quỷ hút máu lại đột nhiên thay đổi quẻ, nàng đem bên người đi theo thuần huyết một lần nữa giặt sạch bài, đem chưa trốn tránh khởi nhân loại chuyển hóa vì quỷ hút máu.

Nàng là một cái hành xử khác người quỷ hút máu, yêu thích náo nhiệt, khát vọng bị ái, tà ác đến cực điểm rồi lại vô cùng giả nhân giả nghĩa, nàng giống như không ngừng biến hóa ngàn mặt kính, không có ai có thể đủ nhìn thấu nàng ý tưởng.

Cuối cùng, nàng thở dài, phảng phất thương hại nhìn dưới chân hỗn loạn hai bên, giơ tay đem chính mình trái tim móc ra cũng bóp nát, ánh mắt mỉm cười: "Nàng không ở, thật là không thú vị."

Lưu lại một câu không thể tưởng tượng nói sau, ma nữ liền biến mất, cái gì cũng không có lưu lại.

Ở nhân loại xem ra, nàng là ác hóa thân, tai nạn ma quỷ, mà ở quỷ hút máu xem ra nàng lại là anh hùng, là sùng bái cùng thần phục vương.

[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ