Chương 84: Tâm cơ huyết sau hạ khắc thượng (11)

45 9 0
                                    

Mệt mỏi ở Lý Tiêu Nhiễm trong thân thể tàn sát bừa bãi, nàng mông lung trung cảm nhận được chính mình bị mềm mại vật thể ôm, hắc ám nháy mắt thổi quét nàng cảm giác.

Hôn hôn trầm trầm không biết qua bao lâu, Lý Tiêu Nhiễm lại lần nữa mở mắt ra liền phát hiện chính mình đang đứng ở một mảnh lầy lội trên cỏ, bốn phía đều là không có biên giới màu xanh thẫm, an tĩnh làm người không tự chủ được ngừng thở, lại không đáng sợ.

Lý Tiêu Nhiễm cảm giác được an tâm, có lẽ là nàng chính mình trong lòng rõ ràng hiện tại nàng ở vào bất quá là thuộc về chính mình cảnh trong mơ, ở chính mình trong mộng còn có cái gì đáng sợ, kia nhưng không nghĩ muốn cái gì liền phải cái gì sao.

Trước tới ly năng lượng đồ uống bổ sung thể lực, lại đến đống đồng ruộng làng du lịch, có chút quá an tĩnh tái xuất hiện vài vị hòa ái dễ gần tiểu thiên sứ nhóm cùng nhau chơi đùa đi.

Lý Tiêu Nhiễm không sao cả nghĩ chút ấu trĩ sự, giây tiếp theo nàng liền nhìn chính mình không lòng bàn tay bỗng nhiên xuất hiện một ly đựng đầy đỏ thẫm chất lỏng chén rượu, không đợi nàng đi tự hỏi trong tay rốt cuộc là cái gì chất lỏng khi, nguyên bản trống trơn trước mắt lại giống như thời không thay đổi dường như hiện ra một đống lâu đài cổ.

Theo lâu đài cổ xuất hiện, Lý Tiêu Nhiễm chỉ cảm thấy chung quanh độ ấm chợt thấp không ít, nàng nhìn trước mắt rõ ràng âm trầm không ít rồi lại có chút quen mắt lâu đài cổ trầm tư hồi lâu, sau đó bắt đầu điên cuồng lau đi chính mình vừa mới cuối cùng một cái ý tưởng.

Vui đùa cái gì vậy, này trong tay kỳ quái chất lỏng, trước mắt quỷ dị lâu đài cổ không một không ở nói cho Lý Tiêu Nhiễm, này cảnh trong mơ cũng không phải hoàn toàn từ nàng khống chế, ai biết kia vài vị thiện lương tiểu thiên sứ có thể hay không biến thành cái gì kỳ quái đồ vật xuất hiện...... Tê, vẫn là không cần tùy ý tìm đường chết.

Lý Tiêu Nhiễm là như thế nào cũng không dám uống trong tay chất lỏng, cũng càng đừng nói làm nàng tráng lá gan tiến vào trước mắt này kỳ quái lâu đài cổ.

Nàng trầm mặc một lát theo sau đem chén rượu cung cung kính kính bày biện trên mặt đất, sau đó dứt khoát kiên quyết xoay người hướng một cái khác phương hướng đi đến. Nơi này vừa thấy chính là hẳn phải chết flag, nàng lại không phải phim kinh dị nữ chính hà tất như vậy chuyên nghiệp đi lập flag, đi rồi 886.

Lòng bàn chân mặt cỏ nhan sắc càng lúc càng thâm, cũng không biết là bùn đất vẫn là cái gì, tóm lại Lý Tiêu Nhiễm chỉ cảm thấy chính mình càng đi càng mệt, màu trắng giày đã bị nhiễm tràn đầy nước bùn, thân thể cũng bắt đầu xiêu xiêu vẹo vẹo đi xuống đảo đi.

Trầm trọng hỗn độn lại một lần đã đến, Lý Tiêu Nhiễm chỉ cảm thấy dưới chân dẫm lên mặt đất như đầm lầy dường như chậm rãi đi xuống trầm, nàng lòng bàn chân mềm nhũn bỗng nhiên hãm đi xuống, khắc chế không được tiếng thét chói tai còn không có ra cái đầu trước mắt hết thảy lại đình chỉ biến hóa.

Lý Tiêu Nhiễm kinh hồn chưa định nhìn bốn phía trang trí, từ vách tường nhan sắc tới xem nàng hiện tại hẳn là ở vào vừa mới lâu đài cổ bên trong, Lý Tiêu Nhiễm coi trọng vài lần sau liền phát hiện nàng ngay từ đầu cảm thấy quen thuộc cảm là từ đâu nhi mà đến.

[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ