Hổ khẩu dấu cắn đối với Lý Tiêu Nhiễm tới nói quả thực không cần quá quen thuộc, nàng ở kia không biết hư thật ở cảnh trong mơ ký ức sâu nhất đó là kia một cắn.
Ở cảnh trong mơ Ôn Lang tình dục. kéo dài nhìn nàng, hơi lạnh cánh môi phúc ở nàng lòng bàn tay, thứ đau cảm giờ phút này đều có chút loáng thoáng hiện lên, làm như muốn cho Lý Tiêu Nhiễm nhớ tới chính mình lo sợ không yên bất an bộ dáng.
Cặp kia giống như bịt kín hồng sa đôi mắt nâng lên, xinh đẹp mê người bên trong lôi cuốn mật, liếc mắt một cái vọng tiến cũng đã lâm vào này đôi mắt chủ nhân tầng tầng bày ra bẫy rập, tâm hoảng ý loạn lại nhịn không được tò mò.
Này điềm mỹ bẫy rập thật sự có thể đem nàng ăn không còn một mảnh sao?
Lý Tiêu Nhiễm chớp chớp mắt, trước mắt mông lung bỗng nhiên trở nên rõ ràng, nàng bình tĩnh nhìn chính mình kia chỉ mang theo rõ ràng dấu cắn tay còn che ở Ôn Lang ngoài miệng, ngón tay nhịn không được khuất khuất lại kinh động đụng vào người.
Thủ đoạn bị nhẹ nhàng nắm lấy lạnh băng tinh tế xúc cảm làm Lý Tiêu Nhiễm thanh tỉnh chút, nàng nhìn chăm chú trước mắt Ôn Lang, nhìn kia đen như mực rũ xuống hàng mi dài vẫy, lại chậm rãi nâng lên, thủy ý tràn ngập trong mắt chiếu ra giờ phút này Lý Tiêu Nhiễm, chỉ là cặp kia đôi mắt lại không giống dĩ vãng như vậy thuần tịnh, bên trong là làm người đoán không ra thâm ý làm như nhiễm đỏ bừng.
Nàng cùng ở cảnh trong mơ nàng trọng điệp.
Lý Tiêu Nhiễm có chút muộn ngây ngẩn cả người, nàng không biết Ôn Lang đã từng như vậy thuần khiết là ngụy trang vẫn là chân thật, như thế nào nàng chẳng qua hôn mê mấy ngày mà thôi, tiểu bạch thỏ nháy mắt liền biến thành sói đuôi to.
Chẳng lẽ thế giới này còn có một kiện hắc hóa sao?!
Ở Lý Tiêu Nhiễm suy nghĩ tung bay khi nàng như là mau đã quên chính mình còn che lại Ôn Lang miệng, không quan hệ, Ôn Lang sẽ làm nàng nhớ tới.
Lòng bàn tay đột nhiên lướt qua ướt át, Ôn Lang nheo lại mắt rất có thú vị nhìn bỗng nhiên cả kinh Lý Tiêu Nhiễm, nàng nắm Lý Tiêu Nhiễm thủ đoạn ngừng đối phương theo bản năng thoát đi, theo sau rũ xuống mắt phảng phất đầu nhập cái gì đại công trình dường như.
Đầu lưỡi nhẹ nhàng điểm điểm theo Lý Tiêu Nhiễm lòng bàn tay tới rồi ngón giữa cái thứ nhất đốt ngón tay, Ôn Lang ở Lý Tiêu Nhiễm mở to hai mắt nhìn chăm chú hạ, chậm rãi ngẩng đầu lên theo động tác ở Lý Tiêu Nhiễm lòng bàn tay dừng lại một giây, để lại một cái làm người mặt đỏ tim đập ám chỉ.
Lý Tiêu Nhiễm: Nguy, tiết tháo nguy.
Bị liếm. liếm chỉ còn ở không tự chủ được run rẩy, Lý Tiêu Nhiễm nỗ lực khắc chế chính mình mới không có hướng Ôn Lang làm ra quốc tế thông dụng thủ thế, nàng chỉ là dùng khiếp sợ đến thất ngữ biểu tình đối mặt Ôn Lang.
Biến, thay đổi, Ôn Lang tuyệt đối là thay đổi không đúng, hẳn là biến thái.
Không khí trở nên có chút dị thường, Lý Tiêu Nhiễm là ở sau người trên sô pha chính vây xem toàn bộ hành trình Ưng Tụng Hàn nhẹ giọng ho khan hạ mới lấy lại tinh thần, nàng yên lặng nhấp nhấp có chút môi khô khốc, theo sau mới ra tiếng nói: "Đây đều là ngươi làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
Teen FictionHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...