Kriiiiiiinnggg!!!!
Ang ingay naman!-sigaw ko sa alarm clock.
Oo nga pala First day of summer ngayon.
Sam!!!!-sigaw at nagkukumahog na si chelsea.
O bakit?-sagot ko.
Bumangon ka na Fist day of summer ngayon.-Galak nyang sagot.
So?-nakapikit kong tanong.
So?Magshopping tayo.pleeeasssee??-pagmamakaawa nya habang niyuyugyog ako.
Oo na! Oo na!-sagot ko pero pilit.
Talaga?!Thank you best friend talaga kita!-masayang niyakap ako ni chelsea.
Oo na bitawan mo nako,Pede bang maligo muna ako at magToothbrush?-tanong ko.
Oo naman,Basta bilisan mo.-Sya
Oo na.-Me
Pagtayo ko papuntang C.r napahinto bigla ako at lumingon kay chelsea sabay tanong ng...
Car mo?-Me
Sayo na!-tinatamad nyang sagot.
Buset talaga to. Ako nanaman taya sa sasakyan.
Ayokong magdrive.Ikaw na magdrive ha.-sagot ko habang papasok ng c.r.
Oo na bilisan mo na.-sya
Oh diba? Galing no? Ya nalang namimilit lumabas nagmamadali pa.
———————————————
After kong maligo't lahat lahat.
Suot ko nga pala simple light blue dress,Simpleng black doll shoes at isang sholder pocket wallet kulay black den.favourite color ko black e.
Tara na biliss!!!-hinila pako ng gaga pababa ng bahay.
Aray oo na wait hinto muna wait teka lang please.- lahat ng pagmamakaawa para huminto kami sinabi ko na di ko naman mahinto paa ko baka masaludsob ako pag nagkataon.
Finally nandito na kami sa parking lot namin.
Susi?-tanong nya habang nakalahad pa yung kamay nya.
Oh! Kahiya naman sayo,Minsan di ko alam kung kaibigan ba kita o others ka lang e-Sabi ko habang inaabot ko yung susi.
Kaibigan mo ko.One day magugulat ka nalang at marerealize mong best friend mo ko.-sagot nya habang pasakay na sa driver seat.
Ako naman umikot para dun sa tabi nya sa harapan.
Wow ha? ONE? One day lang talaga? Diba pedeng ONE MONTH na? Para malinawagan ako kung kaibigan nga kita? Grabe che 9 years tayong magkasama sa buong buhay natin di ko alam kung bff ba kita o ano e-drama ko.
Hahhahahahhaha best actress-hagakhak ni chelsea.
Buset ka. Haba haba ng pinanghugutan ko, tapos tatawanan mo lang ako.-Me——> -_-"
Ewan ko sayo,Basta ako ang alam ko nagdadrive ako dito, hahaha.-sya.
Che!.-Me
Anyways BroadWays bago maiba ang way magpapakilala muna ako,Ako nga pala si Samantha Denyse A. Franco Half filipina Half Italian Anak ako nila Venice Agustin at Devido Franco, nanay ko pure filipina Sabi ni mommy naging slave muna daw sya kay daddy bago maging sila (bakit kaya lahat ng nagiging slave nagkakaLovelife?).
Madalas ayoko sa mga Lalake yun ang top 1 a dahilan kung bakit ngayun wala akong boyfriend 16 years old ako feeling ko kase iisa lang mga lalake mga mahahangin -_-. Master ko na ang pagTatagalog.Naging kaibigan ko si Chelsea L. Uy,Basta long story,basta kababata ko yan 7 years old kami ata nung nagkakilala kami e. Oo nga pala nakalimutan ko May kapatid nga pala ako si ate Francoise Denyse A. Franco, oo parehas kaming may denyse sa pangalan trip ata nila nommy.Ay may kulang?. Oo na ako na, ako na magisa, wala ng boyfriend ---> Samantha... wala pa sa isip ko yan, may nagtatanong kung pede daw manligaw, pakeelam ko sagot ko ayoko sa muka nila yun na yon understood na yun. Pero hinihiling ko sa 11:11 sana dumating na yung oras na may Lablayp na me.Hay nako ewan yoko nga sa lalake e EWAN!.
YOU ARE READING
Ms.Hater Meets Mr.Famewhore
RandomNote:Hi hello!! Trip ko gumawa ng story :D But if you are perfectionist please im telling you, Do Not Read this kase KAHIYA naman dahil yung iba ay Wrong Grammar,Wrong Spelling etc. This work is only a FICTION. Name,Character,Places, And everythi...