9

4.6K 568 53
                                    

   "Vậy là Kageyama và Hinata không được đi đấu tập rồi à?"

  Hinata và Kageyama run run cầm bài kiểm tra của mình rồi khó khăn gật đầu.

   "Hinata Shouyo: 21 điểm"

   "Kageyama Tobio: 39 điểm"

  Hinata mếu máo nhìn kết quả, rõ ràng cậu rất tự tin với môn tiếng anh nhưng ai ngờ đến cuối mới phát hiện còn mặt sau nữa. Kageyama thì còn cáu hơn nữa, rõ ràng chỉ cách điểm qua môn 1 điểm nữa thôi mà.

  Mặc dù Hinata không thể đi được khiến anh thấy tiếc nuối thật nhưng thấy Hinata và Kageyama ủ rũ như vậy, Sugawara liền vỗ vai cả hai an ủi.

   "Thôi nào đừng buồn nữa, sau này vẫn còn buổi đấu tập khác mà-"

   "Không, tụi em sẽ đến Tokyo bằng mọi giá!"

  Kageyama và Hinata không can tâm bỏ qua một cơ hội luyện tập tốt như thế này, nhất là khi giải đấu còn đang đến gần.

   "Tôi sẽ chạy bộ đến Tokyo."

   "Tớ sẽ đạp xe đạp."

   "Hinata boke cậu là omega đó!!"

   "Thì sao chứ?? Bằng mọi giá tớ phải đến Tokyo để tập luyện!!!"

  Mọi người nhìn Hinata có vẻ lo lắng. Quả thật Hinata dù có mang thể lực của một beta nhưng cậu vẫn là một omega, nếu như trên đường cậu gặp biến thái thì phải làm sao?

  "Không được, anh không cho phép em liều lĩnh như vậy."

  Daichi là người đầu tiên lên tiếng phản đối về ý định của Hinata, nếu như quýt nhỏ có việc gì thì anh sẽ ân hận cả đời mất.

  Tanaka xoa xoa cằm và rồi chợt nghĩ ra điều gì. Anh nhìn 2 cậu nhóc năm nhất trước mặt rồi nở một nụ cười ranh mãnh.

   "Oi này 2 chú em, anh có một cách giúp các chú nhưng trước hết phải gọi anh là Tanaka-senpai đã."

   "Tanaka-senpaiiii!!!!!"

   "Bwaahahahahahahah phải vậy chứ, thêm lần nữa nào!!!"

   "Tanaka-senpaiiiiiii!!!!!!!!!!"

---------------------------------------------------------

     "Ê này đó có phải Tokyo Skytree không vậy??"

   "Không đâu, đó chỉ là một cái tháp thép bình thường thôi."

  Trong khi cả hai đội đang nháo nhào chào hỏi nhau, Kuroo đảo mắt nhìn những thành viên của Karasuno nhưng lại chẳng thấy cái đầu cam xù đáng yêu đâu liền bâng quơ hỏi Daichi.

   "Hình như bên các cậu thiếu người đúng không?"

   "Ừ đúng vậy. Hinata và Kageyama trượt bài kiểm tra nên tụi nó phải ở lại trường học lớp phụ đạo."

  Nhắc đến chuyện này, Daichi lại nhớ đến khuôn mặt xị ra vì thất vọng nhưng vẫn không kém phần đáng yêu của Hinata nên không tự chủ được cười một chút.
 
   "Uầyyyyyyyy!!!!!"

  Yamamoto Taketora với mái tóc mohark gào rú cả lên khi anh nhìn thấy Yachi và Kiyoko.

"Đ-đã nhân lên thành hai cô gái rồi, một xinh đẹp một đáng yêu!!!!"

[AllHina] (Omegaverse) Sữa quýt trong nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ