Mạt thế chi hoạt hạ khứ - Vi vân yên ba

2.5K 13 0
                                    

Thư danh: Mạt thế chi sống sót

Tác giả: Vi Vân yên ba

==================

Văn án:

Mạt thế hàng lâm, thiên tai nhân họa nối gót tới, hắn nên đi nơi nào?

Mạt thế văn, vô tang thi, trung khuyển công x nhân thê thụ

Nội dung nhãn: Mạt thế tùy thân không gian chủng điền văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trần Cẩn, Bạch Tĩnh

phối hợp diễn:

cái khác:

Đệ nhất chương

Bên ngoài vũ còn tại hạ, năm nay mưa dầm mùa liên tục thời gian dị thường trưởng, hơn nữa cơ hồ đều là mưa to, quả thực giống như là thiên không phá khẩu tử, khiến thiên thượng thủy đều lậu xuống dưới giống nhau, hiển nhiên n thị địa hạ bài thủy hệ thống khiêng không ngừng áp lực, hơn phân nửa thành thị đều ngâm mình ở trong nước.

Trần Cẩn xuyên thấu qua ban công cửa sổ nhìn xem dưới lầu, lầu một mang vào tiểu hoa viên trừ bỏ một ít hoa thụ còn có thể nhìn đến một bộ phận, này tương đối thấp bé hoa cỏ đã muốn liên tiêm đều nhìn không tới. May mà bên này lầu một là gara, bằng không, ai ở tại lầu một liền chờ ở nhà bơi lội đi!

Vài cái mặc áo mưa vũ khố nhân tranh đã muốn đến bên hông giọt nước, gian nan bôn ba, Trần Cẩn đánh giá nếu trong nhà chặt đứt lương, muốn đi phụ cận siêu thị mua gọi món ăn, dù sao, trong thành không thể so nông thôn, người bình thường gia đều là mỗi ngày mua đồ ăn, liền tính là thước diện, một lần cũng chỉ mua mấy cân, ăn xong rồi lại đi siêu thị hoặc là chợ rau mua, ký mới mẻ lại phương tiện. Ai có thể nghĩ đến hội ngộ đến chuyện như vậy đâu, năm rồi mưa dầm thời điểm cũng sẽ có chút giọt nước, nhưng là tiểu khu bên này địa thế coi như cao, bài thủy cũng mau, nghiêm trọng nhất thời điểm cũng chính là ngập đến tiểu thối, nào biết nói hội ngộ đến tình huống như vậy đâu!

Tại trù phòng mặt truyền ra nấu bắp ngô hương vị, Trần Cẩn vào phòng bếp, đóng khí than, đem kia mấy căn bắp ngô dùng chiếc đũa gắp đi ra, phóng tới cái đĩa bên trong, bưng cái đĩa trực tiếp an vị đến sô pha thượng.

Trên bàn trà bút kí bản vẫn mở ra, kia chỉ chim cánh cụt còn tại càng không ngừng lóe ra, Trần Cẩn thuận tay mở ra công ty xí nghiệp quần, bên trong đã muốn có rất nhiều nhân tại tuyến, vài cái đồng sự thượng truyền đại lượng ảnh chụp, ngã tư đường thượng cơ hồ không đỉnh ô tô, ngồi ở tắm rửa dùng là plastic bồn bên trong ngoạn thủy hài tử, lão thành nội đã muốn sắp bao phủ tầng dưới cùng.

Quần bên trong ngôn luận cũng không phục tiền hai ngày thoải mái, đại gia đều ở nơi đó nói đã muốn chết đuối bao nhiêu nhân, tiêu thụ một đồng sự ở nơi đó vô cùng đau đớn, hắn tân mua Buick đứng ở tiểu khu lộ thiên bãi đỗ xe thượng, mà bãi đỗ xe lúc này đã là một mảnh uông dương, đánh giá đẳng thủy lui, ô tô cũng bạch mua, cũng không biết công ty bảo hiểm có thể hay không bồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạt thế chi hoạt hạ khứ - Vi vân yên baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ