Edit: Yan
Chương 41
Ông chủ than đá chọn tới chọn lui mới chọn được hai cái khuy măng sét.
Sau khi hắn ở chung với Tiểu minh tinh, Tiểu minh tinh luôn không thích dùng bao.
Lúc biết được là mua ở bên đường với giá một tệ, mặt lại càng đen như đáy nồi.
Ông chủ than đá cưỡi xe đạp.
Đi ngang qua Tổ dân phố, có người đang đứng phát áo mưa miễn phí.
Liền nhịn không được dừng xe đạp lại.
Sau khi đỏ mặt lấy mấy cái áo mưa, Dì ở Tổ dân phố bảo hắn viết tên vợ chồng hai người lên.
Ông chủ than đá nghĩ nghĩ, vành tai nóng lên viết tên hắn và Tiểu minh tinh vào.
Không dám lấy tên thật, chỉ dám viết đồng âm.
Xong rồi bỏ áo mưa miễn phí cùng với khuy măng sét trị giá mấy ngàn tệ đặt chung vào giỏ xe đạp.
Lắc lư về nhà.
Chương 42
Trở về nhà, cơm thơm nức mũi.
Ông chủ than đá mang vẻ mặt hạnh phúc đi vào phòng bếp, đứng phía sau Tiểu minh tinh đang bận rộn bên trong.
Duỗi tay chống tường. (là kabedon đó)
Tiểu minh tinh bỏ cái xẻng xúc thức ăn ra.
Trở tay chống tường.
Ông chủ than đá bị áp vào tường hôn đến hai má đỏ bừng đang từng ngụm từng ngụm thở phì phò.
Trốn thoát từ phòng bếp đi ra.
Đến lúc ăn cơm, Ông chủ than đá ngậm một miếng sườn xào chua ngọt khiến nước sốt màu đỏ dính bên khóe miệng mà không biết.
Tiểu minh tinh thò lại gần hôn hôn lên môi hắn, ánh mắt sâu xa nói :" Thật ngọt."
Ông chủ than đá sững sờ, đầu cũng sắp bốc khói.
Chương 43
Ngọt ngào cũng không chỉ dừng lại ở đó.
Sau khi ăn xong, Tiểu minh tinh ôm ôm Ông chủ than đá, tay đặt lên cái bụng mềm mại của đối phương.
Vừa xoa vừa hôn vành tai hắn.
"Vừa thơm vừa ngọt, gọi em là Đường Đường được không."
Ông chủ than đá cắn môi, đôi mắt ướt át nhìn Tiểu minh tinh.
Sau đó thẹn thùng vùi vào cổ đối phương, xấu hổ đến eo không thẳng nổi.
Chương 44
Ông chủ than đá muốn hẹn hò, nhưng hắn nghèo lại không muốn tiêu tiền của Tiểu minh tinh.
Hai người lại không có xe.
Ông chủ than đá nghĩ đến dự báo thời tiết nói mấy ngày nữa sẽ có mưa sao băng.
Hắn nói với Tiểu minh tinh, hai người liền định ra ngoài tìm một chỗ ngắm mưa sao băng.
Ông chủ than đá cưỡi xe đạp tổ truyền, phía sau chở ngôi sao nhỏ của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam mỹ- Edit hoàn- Ngọn Lửa Giữa Ngày Đông- Trì Đại Tối Cường
Короткий рассказTên gốc : Mùa đông một phen hoả Tác giả: Trì Đại Tối Cường Thể loại : Đam mỹ, đại cương văn, 1vs1, HE, bao dưỡng, có H. Nhân vật: Tiểu minh tinh công x Ông chủ than đá thụ Số chương: 93 Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: edit hoàn. Truy...