15

188 13 1
                                    

6 tháng sau

Lisa đang đứng lựa đồ thì điện thoại reng.

-Alo Li đang đâu thế ? Có ở nhà hông ? Người ta muốn qua chơi ?

-Hửm Li đang ở siêu thị mua xíu đồ,chắc tầm 15 phút nữa là sẽ có mặt ở nhà đó.

-Vậy 15 phút nữa em đến nha~

-Vâng tiểu bảo bốiiiii, em có thèm gì hông ? Li mua về nấu cho em ăn ?

-Li nấu thì cái gì em cũng ăn,cái gì cũng ngon

-Vậy thôi khỏi nấu đi, ăn Li đỡ nhaaaaaaa

-Thôi đi cứ chọc người ta hoài

-Vậy muốn order đồ ăn gì để đầu bếp Lalisa còn biết đây này cô nương của tôi ơiii

-Em muốn uống sinh tố xoài ăn canh kim chiiiiii. À mà Li mua cho em 2 miếng cá hồi với nha.

-Dạ tuân lệnhhhhhhh

Lisa từ lúc nào đã trở thành osin không công của Chaeyoung và chỉ duy nhất một mình Chaeyoung thôi.

Vừa cúp máy Lisa đã nhanh nhẹn lấy đồ bỏ vào giỏ rồi ra tính tiền vì không muốn để người yêu đợi mình trong cái thời tiết nắng nóng này.

Đi tới đầu đường đã thấy bóng dáng quen thuộc ấy cùng với MỘT CÁI VALI TOOOOOO. Chaeyoung đang làm gì vậy? Định dọn qua nhà Lalisa này ở luôn à. Không những thế Chaeyoung còn cầm theo con sóc chuột bằng bông mà Lisa tặng cô nhân dịp kỉ niệm 1 tháng yêu nhau,Chaeyoung nói từ lúc Lisa tặng em thì có nó em mới ngủ được. Chẳng lẽ tối nay em định ngủ ở đây sao ?

Vừa đến gần Chaeyoung đã bay vào người Lisa nũng nịu.

-Xách đồ vào giúp em với, nặng chết đi được ấy.

-Rồi rồi cô nương, em cầm giúp Li bọc đồ này đi

-Dạaaaa em vào trước nha heheeee

Lisa chỉ biết lắc đầu ngao ngán, để vào nhà rồi hỏi chuyện sau vậy dù gì thì cũng không nỡ để Chaeyoung đứng ngoài nắng.

-Li cất đồ lên phòng giúp em luôn nha

Tiếng của Chaeyoung từ trong bếp vọng ra, chắc lại vào đấy lục lọi đồ ăn chứ gì.

Lisa lê từng bước chân xuống cầu thang sau khi vác cái vali đó lên lầu. Ngồi xuống sofa thở dài một tiếng. Chaeyoung đang ngồi xem hoạt hình để ý thấy liền đứng dậy đi vòng ra phía sau giả bộ massage nịnh nọt. Vừa bóp vai Lisa tầm 30s giây đã bị Lisa nắm tay lại,kéo ngồi gọn lên đùi Lisa. Lisa đưa sát mặt mình vào mặt em. Với cô, em vẫn luôn xinh đẹp như vậy. Sau đó cô hôn lên trán em rồi đưa đầu vào hõm cổ em hít lấy hít để hương thơm quen thuộc ấy. Chaeyoung có chút nhột và một phần ngại nên đẩy đầu Lisa ra.

-Yahhhhhh nhột chết người ta rồi đây này

-Hehe nhìn mặt em kìa sao đỏ hết cả lên vậy ta?

-Hông mệt hay sao mà cứ chọc người ta mãi thế

-Hông đấy , ai bảo em lúc em giận cứ dễ thương thế chi nên Li thích chọc

Một chút thầm lặng cũng chẳng sao ! - DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ