--Sacha--
"SAAN ka galing?" tanong ni Tanner sa mabalasik na tinig.
"Kagabi ka pa umalis, magdamag mong kasama 'yung hayup na 'yun! Anong klaseng talk private ang ginawa nyo?!"
tumaas na ang boses nito."Sumama ako sa kanya dahil pinatawag ako ni Eagle para sa mahalagang bagay--"
"Don't try to lied to me, Sacha! don't take me for a fool. I know may something kayo ng hapon na iyon!"
he growled angrily.May ilang sandaling tinitigan niya si Tanner na nanggagalaiti sa matinding galit. Mula nang bumalik siya sa White Fence, naabutan niya si Tanner sa silid niya na madilim ang mukha.
Kinailangan kasi niyang magtungo kay Eagle upang ipaalam sa kanya na nalaman na ni Eden na buhay si Zeki at nais nitong magtungo kung nasaan ito kaya naman nagpasama siya kay Fuji.
Nagpaalam din si Fuji sa kanya na kailangan nito bumalik sa Tokyo.
Huminga siya nang malalim bago lumapit kay Tanner."Nagseselos ka ba, Tanner?"
she asked softly."Yes, damn you!"
Kapagkuwa'y nagtaas ito ng mga kamay.
"I give up, Sacha. Hindi ko na alam ang gagawin ko para malaman mong seryoso ako sa'yo. Mas malamang ba si Fuji? Mas gusto mo siya kesa sa'kin? E, kung patayin ko ang hayup na 'yun.
God!--di ako mapakali kakaisip dahil magkasama kayo magdamag.""Alam mo nakakainis ka!"
ganting-sigaw niya.Napipikon na rin siya. Siya pa talaga ang pag-iisipan ng masama? At sino bang may sabi may something sila ni Fuji? Duh!
Kapal ng mukhang magselos.
"Bahala ka kung ano gusto mong isipin--"
naiinis na singhal niya rin.
"--wala akong pakialam kahit patayin mo si Fuji o kung ano gusto mong gawin sa kanya.""I'm dead serious, Sacha,"
untag ni Tanner.Naniningkit pa rin ang mga mata nito sa galit.
She huffed in so much annoyance. Pabagsak siyang naupo sa kama at hinubad ang suot na skinny jeans.
Gusto na niyang matulog at wala siya sa mood i-entertain ang pagseselos ng binata."Sacha--gusto ko magpakasal tayo uli."
seryosong sambit ni Tanner.Nalukot ang noo niya dahil sa sinabi nito. Madilim naman ang mukha nito nakatunghay sa kanya.
Isang bahagi ng sarili niya ang natuwa pero mabilis siyang umiling. Hindi siya magpapakasal dito unless mahal siya nito. Yeah, he care for her and for their babies but she wanted more. She wanted to know and to hear that Tanner love her as much as I love him. Damn it!
"No. I will not marry you again."
tanggi niya.Nahiga na siya sa kama at nagkumot saka pumikit ang mata.
Narinig pa niya ang pagbalya pasara ng pinto. Napabuga na lamang siya ng hininga saka tumagilid ng higa.
I love you muna, bago kasal hmmp!*┈┈┈┈*┈┈┈┈*┈┈┈┈
NAGISING siya dahil parang may mabigat na bagay nakadagan sa kanya.
Nang imulat niya ang mga mata, ganoon na lamang ang gulat niya dahil si Tanner ang nasa ibabaw niya."T-Tanner.."
paanas na sambit niya.Tanner kissing her neck and look at her intently while pumping in and out of her womanhood.
Hinaplos nito ang pisngi niya saka bumaba ang labi nito sa kanyang labi.
Masyado bang malalim ang tulog niya kaya hindi niya namalayan na ginagahasa na pala siya ng ex-husband niya?Tanner cupped the back of her head and he deepen the kissed. Kasabay nang paghagod ng isang naman kamay nito sa beywang hanggang hita niya. Oh god!
Napaungol siya sa sarap kung kanina dahan-dahan lang ang galaw ni Tanner dahil tulog siya, ngayon pabilis na ito nang pabilis.
"Ahh! Ahh!"
she moaned loudly."Yes that's it--moan baby, akin ka lang Sacha. Akin ka lang."
hinihingal na usal ni Tanner.Bawat baon at sagad ng mahaba at umiigting nito pagkalalaki ay napapahiyaw siya sa sarap.
"Isagad mo pa--ohhhh!"
nagdedeliryong anas niya. Habang walang tigil ang pagbayo ni Tanner sa pagkababae niya.Malakas at mabilis ang bawat galaw nito sa loob niya. She already feels her orgasm coming.
"ohh!--hmmm..Im cūmming."
"Cüm baby, cüm for me. Ahh!"
Tanner gripped her ass and then give her a long deep thrust...and suddenly his hot semen filled her inside.
What the?--
Nanlaki ang mga mata niya napatitig kay Tanner.
"Fück, baby. I miss this!"
habol ang paghingang sambit nito saka umalis sa ibabaw at humiga sa tabi niya.Malakas na hinampas niya ito sa dibdib nito. Napamulagat naman ito dahil sa ginawa niya.
"Why did you cüm inside me?!" aniya.
Tanner smirked.
"Im planning to get you pregnant again."Napaawang ang labi niya sa gulat.
Tama ba ang narinig niya? Balak siyang buntisin uli? Aba' talaga naman!"--para wala ka ng choice kundi magpakasal sa akin uli. Ang swerte na lang talaga kung maka-three points ako--"
Isang sampal ang iginawad niya rito.
Halata namang nabigla at nasaktan ito sa ginawa niya. Nanggigil na siya sa sobrang inis."Para saan 'yun? Talaga bang ayaw mo na magpakasal sa akin? Kanino mo gusto magpabuntis, sa kulugong hapon na 'yun?! Tell me! Damn you!"
matalim ang tingin at kuyom ang mga kamay na bulyaw ni Tanner."Gago mo! Nakakainis ka alam mo ba 'yun. Wala akong gusto kay Fuji, okay! Wala kaming something."
diin niyang sabi.
Hindi na rin niyang mapigilan magtaas ng tinig."Kung wala kang gusto sa kanya, bakit ayaw mo maging maayos tayo? Bakit ayaw mong makipag-sex--"
"Nag-sex na tayo diba? tapos na?"
sarkastikong angil niya."Shit! That's not what I mean. Ano, kailangan gapangin kita gabi-gabi pag tulog ka na? At saka, bakit ayaw mong magpakasal tayo uli? may mga anak na tayo! Mag isip ka naman!"
"Ikaw ang mag-isip gago! Puñeta ka.
Mang-aaya ka ng kasal gawin mo naman kapani-paniwala. Umakto ka naman mahal mo ko. Hindi 'yun ako na lang lagi, nagmu-mukha na akong tanga na umaasang mamahalin mo rin ako."nanginginig na ang boses niya at nagsimula na rin pumatak ang mga luha niya.
"--hindi ako nagkulang kakasabi sayo na gusto kita..na mahal kita. Pero ni isang beses, Tanner, wala akong narinig mula sa'yo. 'Yun lang ang inaantay ko. Shit ka."
aniya saka mabilis na tumayo at nagbihis.
Lumabas siya ng silid at nagtungo sa nursey room.Tahimik siyang humagulgol habang nakatitig sa mga babies niya.
◥◣‸◢◤ᵍᵒᵒᵈ ᵑᑊ̇ᵍᑋᐪ
BINABASA MO ANG
REAL THING [Completed]
RomanceWARNING: MATURED CONTENT | R-18 | Nagkatagpo ngunit hindi nakatadhana? When Sacha meet the handsome doctor Taner Rugger. Suddenly the wind blew for Sacha. Her heartbeat dribbling so fast when everytime he sees Taner. At dahil siya si Sacha White..Sh...