" Rốt cuộc là em và mẹ đã xảy ra chuyện gì?"
Mikey chở tôi trên con xe CB250T lượn vòng vòng hóng gió. Nhưng cái máu nhiều chuyện của anh ấy không bao giờ để tôi yên được.
" Bà ta không phải mẹ em. Em không có người mẹ nào như thế cả." Tôi ngửa mặt lên trời, trả lời anh một cách dứt khoát
" Anh không nghĩ em có thế nói ra mấy lời đó một cách nhẹ nhàng vậy đâu."
" Bà ta bỏ em đi theo đồng tiền khi em 5 tuổi. Bây giờ bà ta tìm em cũng chỉ vì tiền thôi. Chậm một chút nữa là em của anh thành gái mại dâm rồi."
Mikey đột ngột dừng xe khiến tôi giật mình, đập đầu vào đầu anh. Nhưng vì tôi có mũ bảo hiểm nên không sao. Còn đầu Mikey chắc u rồi.
" Chúng ta đi!" Mikey dứt khoát nói
" Đi đâu?"
" Mua xăng. Anh sẽ đốt nhà bà ta."
Máu vậy cha! Tôi giật giật tóc của anh.
" Kệ bà ta đi. Em xử rồi. Bà ấy sẽ không tìm đến em nữa đâu."
" Nhưng anh cay quá!" Mikey bực mình đạp đạp lên con xe
" Em cũng cay quá! Đặc biệt là cái tên Chifuyu đó. Má hắn. Lúc em gặp mẹ là cái lúc cậu ta cũng có mặt. Em đã có linh cảm xấu rồi nên bảo hắn té nhanh mà hắn bắt em ở lại tâm sự hàn huyên. Thứ quỷ gì đâu!"
Mikey vẫn hậm hực. Cậu tưởng mẹ Emma đến tìm để đền bù tình cảm. Cậu thậm chí còn chuẩn bị tâm lý nếu Emma nói từ nay sẽ sống với mẹ cơ. Ai ngờ bà ta lại có suy nghĩ tồi tệ như vậy với con gái mình. Đúng là Emma vẫn nên ở nhà để cậu yêu thương thì hơn. Cha mẹ gì nữa. Bây giờ anh em nương tựa vào nhau mà sống thôi.
" Dạo này Takemichi được yêu quý phết nhỉ? Thấy mặt lúc nào cũng tưng tửng ấy." Tôi nói
" Anh hùng mà. Cậu ấy lại cứu em một lần nữa đấy."
" Cậu ấy sẽ giúp ích cho Mikey rất nhiều đấy. Anh nên trân trọng Takemichi hơn nữa."
Mikey gật đầu. Takemichi thật sự là người rất mạnh mẽ.
" Lát anh sẽ rủ cậu ấy đi nhà tắm công cộng. Rủ cả Kenchin nữa. Sau đó cả bọn sẽ đến buổi lễ bổ nhiệm của Touman. Kế hoạch tuyệt vời đấy"
" Ủa? Nhanh vậy?"
Sao arc Moebius vừa mới qua mà nhắm mắt cái đã bước sang arc Ba Lưu Bá La rồi. Tôi vừa mới lành lại vết thương thôi mà. Sao lại phải tiếp tục chiến đấu để cứu Baji vậy trời.
" Em đến được hong?" Tôi ủ rũ khi nghĩ về những tháng ngày trong tương lai gian khó sắp tới.
" Được. Nhờ ai đó lai đến. Chứ anh không đưa em đến được. Bận chở Takemichi rồi."
" Anh em..."
Liệu tương lai 12 năm sau sẽ thế nào nhỉ? Mong là không tệ... Mong là tôi cứu được Baji. Trước mắt tối nay sẽ chạm trán Kisaki là cái chắc rồi. Tên chết tiệt đó! Không biết hắn tiếp cận Mikey từ lúc nào mà lại nhận được sự tín nhiệm vậy luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers] Kiếp Này Sống Như Một Sano Emma.
FanficCơ thể nhỏ bé, mái tóc màu vàng chanh cùng đôi mắt long lanh tuyệt đẹp. Tôi đã tái sinh thành một đứa trẻ sau cái chết vì kiệt sức ở kiếp trước sao?! " Sano Emma... Từ giờ cháu là người nhà của chúng ta." Emma? Cái tên nghe thật quen... Đó chẳng ph...