Chap 4

3.1K 277 17
                                    

"Anh Xử, anh Xử ơi, dậy, dậy đi!", Nhân Mã khẽ gọi, tay lay lay người anh của nó, cosplay nguyên si cảnh Anna gọi Elsa dậy theo phiên bản lời thoại đậm mùi sinh lý, "Bàng quang đã réo, nên em phải dậy..."
("The Sky is awake, so I'm awake" cho bạn nào không biết)

Xử Nữ lầm bầm khẽ cựa mình, cố gắng nhấc đôi mi nặng nhọc, lòng thầm mắng mỏ nửa đêm nửa hôm gọi rắm gì? Lại còn lảm nhảm mấy điều vô nghĩa nữa chứ? Thằng nhóc ấy mà dám kéo cậu ra khỏi chuyến ngao du miền đất hứa vì mấy cái lí do khỉ ho cò gáy nào đó thì cậu thề là cậu sẽ cho em nó một trận nhớ đời, dẫu Xử Nữ đã hứa danh dự với Sư Tử là sẽ chăm sóc em nó thật tử tế.

"Có chuyện gì thế?", nghĩ thì nghĩ thế thôi, chứ nhìn cái ánh mắt lấp lánh dễ thương đang hướng phía cậu mà chớp chớp kia của Nhân Mã, Xử Nữ đời nào nỡ mắng em nó, đành dịu giọng hỏi.

"Em buồn tiểu quá, anh dẫn em đi với, em sợ ma lắm!", Nhân Mã tiếp tục tung tuyệt chiêu mắt long lanh môi chúm chím mà nũng nịu với Xử Nữ, lại còn làm cái mặt nhăn nhó như sắp 'giải quyết' ra quần đến nơi.

Xử Nữ đúng thật hạn hán khô héo cằn cỗi lời. Đậu xanh, 18 cái mùa xuân cuộc đời rồi mà đi vệ sinh đêm vẫn còn phải có người dắt đi vì sợ ma là sao?! Nhưng vì đã lỡ nhận lời tên Mèo bự kia là sẽ chăm sóc bé Mã của ảnh nên Xử Nữ đành cố gắng nuốt cơn cục súc vì bị đánh thức giữa đêm, lóc cóc mò dậy đưa thằng bé đi vệ sinh.

Chắc hẳn ai cũng thắc mắc tại sao Xử Nữ với Nhân Mã lại ở chung một phòng? Chả là hai anh đại Sư Tử và Thiên Yết mấy hôm nay phải làm tiểu luận thâu đêm, thế nên để không làm phiền roommate của mình Nhân Mã đã xung phong sang ngủ lang bên phòng anh Yết anh Xử. Thiên Yết dĩ nhiên không hề phản đối, Xử Nữ thường ngày ngủ rất sớm, anh thiết nghĩ thức thâu đêm thế này sẽ phiền đến giấc ngủ của cậu, liền thân chinh vác gối sang phòng bên cạnh đóng đô đến bao giờ xong thì về.

Vậy nên bây giờ Xử Nữ mới phải dẫn Nhân Mã đi vệ sinh thế này đấy! Đột nhiên trong lòng cậu cảm thấy thực thương cảm cho Sư Tử, nếu tối nào thằng bé cũng bắt anh dẫn đi vệ sinh như vậy thì thật vất vả cho anh quá!

Nhưng mà Xử Nữ à, lòng thương xót của cậu đặt nhầm chỗ rồi. Có mỗi hôm nay Mã Mã mới buồn đi vệ sinh đêm vì hồi tối nhỡ nốc hai hộp sữa Đồng Cỏ a.k.a Meadow thôi, chứ bình thường thằng bé với anh Mèo của nó ngáy nhiệt tình nhất cái nhà này luôn đấy, ngáy-xuyên-đêm.

Nhân Mã đang hân hoan trong niềm vui chuẩn bị được 'xả lũ' và Xử Nữ đang sung sướng vì sắp được quay lại chiếc giường thân yêu thì ánh đèn vàng sáng trưng hắt ra từ cửa nhà vệ sinh dập tắt phũ phàng niềm vui của hai cậu chàng.

"Giang hồ cấp cứu, dẫu là ai thì cũng nhanh lên, em sắp không xong rồi!", Nhân Mã đập cửa, giọng thống thiết.

"Thứ lỗi cho ta huynh đài à, ta đang bị Tào Tháo rượt, huynh tìm chỗ khác đi nha...", giọng Thiên Bình yếu ớt từ trong vọng ra, kèm theo sau đó là những âm thanh không được đi vào lòng người cho lắm. Xử Nữ và Nhân Mã nhăn mặt, chân bất giác lùi về sau tránh xa cánh cửa nhà vệ sinh như thể đứng gần đấy thêm một giây nào nữa là sẽ bị Tào Tháo thăm hỏi ngay.

[12 chòm sao - BL] Có ngon thì nhào vô!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ