"Mahal mo ko hindi ba?" tanong ng binata sa babae na nasa kaniyang harapan.
"Ha?" tugon nito. Kinakabahan siya sa nangyayari at hindi malaman ang gagawin.
Kinakabahan man ay malinaw sa babae ang tanong ng binata, sadyang naguguluhan lamang siya at nagugulat sa nagaganap. May hindi siya tamang nararamdaman, tila may panganib na papalapit sa kaniya. Ngunit ang lalaking nasa harapan niya ay ang lalaking minahal niya sa loob ng iilang buwan, hindi ba't dapat ay panatag siya?
"Mahal mo ko hindi ba?" tanong muli ng binata habang hinawakan ang balakang ng dalaga.
"Oo, pero ano ang gagawin mo?" tanong pabalik ng dalaga. Namataan niya ang pag-ngisi ng binata sa kaniyang harapan.
"I'm getting hard, I'm going to f*ck you.." bigla ay sagot ng binata, nagtaka ang dalaga. Wala siyang maintindihan, hindi naituro sa lugar niya ang lenggwaheng iyon.
"Hindi kita maint---" ngunit hindi na naituloy ng babae ang kaniyang sasabihin ng bigla ay sunggaban siya ng halik ng binata.
Bakas ang pananabik, ang pagkagustong angkinin siya, dama ang dahas at panggigigil. Nakaramdam ng kaba ang dalaga at alam sa sarili na hindi niya gusto ang anomang mangyayari. Nilabanan niya ang binata at pilit na prinotektahan ang sarili niya ngunit tila hindi niya maalala ang tamang pagpoprotekta sa sarili, naging mali ang kaniyang paglaban na kung saan siya rin ay nasaktan. Sa sobrang panggigil ng lalaki at pagpupumiglas niya ay wala sa wisyo ang lalaki na saktan ang dalaga.
Ipinasok nito ang pagkalalaki ng walang kagatol-gatol, hindi ininda kung masasaktan ang dalaga. Napasigaw ang babae sa sakit at pilit ng humingi ng tulong kung may nakakarinig man, ngunit pilit siyang ibinaliktad ng lalaki at mula silang nagkatinginan, ngumisi ang lalaki at nagsumigaw naman ang babae.
"Hard! Scream! Say my name, lady.." puno ng kasabikan at lango na lango ang lalaki sa ginagawa, nasisiyahan sa nararamdaman nito sa loob.
"Tulong! Tulungan ninyo ako.." pilit na sigaw ng babae, taliwas sa iniuutos ng binata.
Sa sobrang panggigigil ng binata at sa hindi pagsunod ng dalaga ay hindi napansin ng binata na sinasakal na niya ang dalaga. Ang nasa isip ng binata ay nasasarapan ang dalaga ngunit ang dalaga ay hindi na makahinga.
Ang huling lakas ng dalaga ay hinugot niya, sinunod ang utos ng binata..
"Don Denver!!"
BINABASA MO ANG
HER NAME IS EMPRESS
Teen Fiction"Mula sa lugar na pinakatago sa ating bansa, siya si Empress. Siya ay pinalalabas mula sa kaniyang lugar upang hanapin ang lalaking nagngangalang Don Denver at ito ay dalhin sa kanilang lugar kasama ang pamilya nito." anunsyo ng nakatataas. "Si Empr...