Vì một số lí do nên mình tạm ẩn chap 2 nhé
-------Trương Gia Nguyên mê man nằm bất động trên giường, toàn thân đau nhức mệt mỏi đến nổi không nhấc nổi một cánh tay. Cậu chảy rất nhiều mồ hôi, bên dưới của cậu rất đau, máu từ hạ thân cậu đã khô, đọng lại trên đùi non, thấm trên ga giường. Mắt cố mở ra nhìn Châu Kha Vũ đang chỉnh lại cà vạt, hắn vẫn trưng ra bộ mặt lạnh lùng không ngó ngàng đến cậu đang sống dở chết dở. Cậu muốn mở miệng cầu cứu hắn.
"Kha Vũ " cậu gọi tên hắn nhưng cũng chỉ đủ để mình cậu nghe, cậu không có sức gọi hắn nữa, cũng không biết sẽ đối mặt với hắn thế nào.
Cậu mệt mỏi thiếp đi.
Châu Kha Vũ đi đến công ty xử lí đống công việc chồng chất, nhưng hắn không thể nào tập trung được cứ mãi nghĩ đến chuyện đêm qua. Hắn uống say không làm chủ được mà đè Trương Gia Nguyên ra, hắn làm chuyện có lỗi với Nhất Phi rồi.
'Cốc cốc'
" vào đi "
Đang quẩn quanh trong dòng suy nghĩ rối loạn kia đột nhiên có người gõ cửa. Người mới đến làm tâm tình hắn tốt lên, cậu ấy có một khuôn mặt thiên thần, đôi mắt nai trong sáng khiến ai nhìn vào cũng cảm thán, chàng trai này thật đẹp, nét đẹp dịu dàng đáng yêu khiến ai cũng muốn bảo vệ - Lưu Nhất Phi.
" Nhất Phi, sao em lại đến đây "
Lưu Nhất Phi bước đến đối mặt với Châu Kha Vũ, ấp úng " Em...em xin lỗi anh chuyện hôm qua em sai rồi, em chỉ là muốn giận dỗi một chút nên mới nói chia tay, Kha Vũ à em hối hận rồi, chúng ta hòa nhau có được không ?"
Lưu Nhất Phi vừa nói vừa khóc, Châu Kha Vũ thấy vậy liền xót xa ôm Lưu Nhất Phi vào lòng, tay vuốt tóc người kia " Đồ ngốc, anh đương nhiên không muốn chia tay rồi. Nhưng Nhất Phi à em phải hiểu cho anh, nếu bây giờ anh mà ly hôn với cậu ta thì sẽ bất lợi cho anh, yên tâm anh chỉ lợi dụng cậu ta thôi, người anh yêu từ đầu đến cuối chỉ có em"
" Em biết nhưng ..."
" Chỉ cần đợi, 1 năm nữa thôi, khi anh thuận lợi dành được quyền thừa kế anh sẽ ly hôn với cậu ta và đường đường chính chính rước em về nhà có chịu không ?"
Nhận được cái gật đầu từ Lưu Nhất Phi, hắn mới yên tâm mà tiếp tục công việc. Lưu Nhất Phi chỉ đợi có vậy, ngoan ngoãn ngồi trong lòng hắn, vui vẻ hôn nhẹ lên môi hắn.
..
Châu Kha Vũ làm việc xong cũng đã tối, hắn đưa Lưu Nhất Phi đi ăn tối sau đó đưa y về nhà. Đến nhà của Lưu Nhất Phi, y cùng Châu Kha Vũ vào nhà, vừa vào bên trong Lưu Nhất Phi đã nhào vào lòng hắn ôm hôn thắm thiết, hắn cũng đáp lại y, một nụ hôn cuồng nhiệt diễn ra. Lưu Nhất Phi đẩy hắn xuống giường, cởi bỏ cúc áo của hắn lộ ra vùng ngực nam tính rắn chắc. Hắn xoay người nằm đè lên Lưu Nhất Phi, dán xuống cổ y một nụ hôn, người bên dưới cũng theo đó mà phát ra những tiếng rên rỉ
Ngay lúc này hắn bỗng nhớ đến Trương Gia Nguyên, nhớ đến cảnh tượng hôm qua của hắn và cậu. Hắn cố hôn cuồng nhiệt hơn để hình ảnh cậu biến mất khỏi đầu hắn, nhưng càng hôn hắn càng cảm thấy không hứng thú. Châu Kha Vũ dừng lại, buông người bên dưới ra rồi ngồi dậy cài lại cúc áo. Lưu Nhất Phi đang lên cơn hứng tình đột nhiên hắn dừng lại làm y bất mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
YZL - CHÂU KHA VŨ LY HÔN ĐI ! (HOÀN)
FanficCouple chính: Nguyên Châu Luật (Châu Kha Vũ - Trương Gia Nguyên) Couple phụ: Diệp Tư, Lâm Trận Tuốt Súng, Đổ Ngô Tư Nhân Thể loại: một chút ngược, chua cay đắng mặn ngọt muốn gì có đó cường công × cường thụ H tùy tâm trạng Warning: OOC "Châu Kha...