oneshot

368 39 12
                                    

AK x Nine

Một buổi tối nọ...

- Nine~

- Tiểu Cửu~

- Cao Khanh Trần . . .

- Sao không nói gì? Đừng bảo cậu giận thật nhé? – Bạn Lưu 99 nào đó trêu ghẹo hỏi.

- Không! Tớ chả giận gì hết! – Nine quay phắt qua nhìn lại, phản ứng dữ dội đi kèm với chất giọng chua loét cất cao.

Chả là đầu giờ chiều hôm đó, tiểu Cửu đã cất giữ một gói que cay vị mới siêu ngon fan tặng sau khi đã chia hầu hết cho các thành viên. Vốn ý định ban đầu của Nine sẽ là để dành gói que cay đó, đợi sau khi cả nhóm luyện tập xong, trở về ký túc xá nghỉ ngơi, còn Nine thì tắm rửa sạch sẽ thơm tho, chọn sẵn một bộ phim, lấy sẵn đồ ăn vặt nước ngọt các kiểu, đương nhiên, nhân vật quan trọng nhất vẫn là gói que cay vị mới rồi. Không đơn giản chỉ bởi nó là vị mới hay vì đó là quà fan tặng, que cay vốn là món khoái khẩu của Nine từ khi còn ở quê nhà Thái Lan rồi, niềm vui và sự háo hức khi lại được ăn món ưu thích đâu chỉ vài lời là có thể diễn tả hết.

Vậy mà . . . cái tên Lưu Chương đó! Sao cậu ta có thể mò vào tận sâu bên trong cái tủ lạnh, sâu đến cái chỗ Nine đã tốn bao tâm tư để cất giữ que cay quý giá, lấy nó ra, và, ăn, hết! Ăn! Hết! Sạch! Chu mi nga ~

Bạn Cao Khanh Trần đáng thương hoàn toàn không hề hay biết, trong lúc bạn không để ý, anh bạn cùng nhóm tuy đồng niên nhưng sinh sau những bốn tháng, khắt khe mà nói, thì cũng là em trai đó, đã vươn móng vuốt chạm vào món bảo bối của ngày, không những chạm mà còn ăn bằng hết! Chỉ còn chừa lại cái gói ngoài bên trong còn dính nước sốt!

Nhưng làm sao tiểu Cửu biết được kia chứ? Tội nghiệp thay anh bạn nhỏ, sau khi tắm giặt xong xuôi thơm tho mát mẻ, bạn đi xuống nơi phòng sinh hoạt chung, bắt gặp anh Santa và Kha Vũ đang bật phim ma xem. Hai người họ còn trêu rằng sao hôm nay tiểu Cửu trông vui thế, nhìn sảng khoái dữ thần luôn! Nine cũng vui vẻ cười đáp lại rồi tiến vào căn bếp chung, và rồi, bạn nhìn thấy AK.

Dù gì cũng là bạn bè, thậm chí phòng hai người một trên tầng một dưới tầng, dù không phải thân đến mức tri kỉ như hai anh Santa và Riki thì cũng là thân, cái thân sinh ra từ những tiếng hát vang vọng chữ "summer" của lầu trên truyền xuống lầu dưới và từ sự mất ngủ của lầu dưới đối với hành vi của lầu trên. Nói chung là có thân đấy! Mà đã đến chữ thân rồi thì lời chào hỏi ra sau hay lời khịa nhau ra trước cũng đều là vô thức cả thôi.

Khi tiểu Cửu nhìn thấy lưng AK, bạn mới buông một câu vô cùng thiếu đánh chứ:

- Sao hôm nay rapper hát tình ca lại xuống phòng bếp mò ăn vậy nè. – Vừa nói vừa tiến lại gần tò mò nhìn xem là món ngon của lạ gì có thể kéo một vị chuyên tâm làm nhạc đến mất ăn mất ngủ về với đời thường.

Sau đó, Nine thấy, là một gói que cay vị mới. Thật ra lúc này, bạn nhỏ đáng thương đâu có biết đó là bảo bối mình đã giấu "kĩ", bạn chỉ nghĩ đơn giản rằng chắc lúc đưa cho cả nhóm thì AK chưa ăn hết, hoặc biết đâu là được ai cho thì sao (thật ghen tị), mà cũng có thể là vì AK cũng thích nó giống mình nên để dành ăn sau nè. Đủ các khả năng, nhưng tiểu Cửu tuyệt nhiên không nghĩ đến trường hợp đó lại là gói que cay của mình.

[AK x Nine] ThânWhere stories live. Discover now