21. Ghen
Ôn Viễn Khanh ngồi ở trên sô pha không nói lời nào, Lâm An vòng qua bàn trà bàn đến trước mặt hắn, khom lưng cúi người tiến đến người đàn ông mặt biên, cái mũi nhẹ nhàng cọ người đàn ông cao kiều mũi, "Ba ba như thế nào không nói lời nào nha?"
"Đừng nháo", người đàn ông nghiêng mặt tránh đi cô gái nhỏ thân mật, nghiêm trang mà nói
Lâm An nhìn Ôn Viễn Khanh biệt nữu bộ dáng cảm thấy chính mình trong lòng ngọt ngào, đây là cô vẫn luôn nhìn lên người đàn ông a, đều 38 tuổi còn cùng cái mới vừa yêu đương mao đầu tiểu tử dường như, vì chính mình cùng căn bản không tồn tại bạn trai cũ mà ghen, rốt cuộc không đành lòng người đàn ông khổ sở lâu như vậy.
Lâm An vươn tay nhỏ ngay ngắn người đàn ông mặt, nhu nhu mà nói, "An An thân thân thầy, không cần tức giận được không", nói cái miệng nhỏ liền thấu đi lên thân người đàn ông cái trán, cái mũi, mày rậm, đôi mắt, một tấc một tấc rậm rạp hôn, thân Ôn Viễn Khanh tâm đều phải hóa, non mềm cái miệng nhỏ cuối cùng từng ngụm nhẹ mổ người đàn ông đỏ sậm môi, hôn khẩu, lại hôn khẩu, không có bất luận cái gì kỹ xảo, cứ như vậy mút hôn, giống như chỉ cần người đàn ông khí không cần thiết, cô liền sẽ như vậy vẫn luôn thân hống.
Ôn Viễn Khanh kỳ thật đã sớm mềm lòng, nhưng lại vô cùng hưởng thụ cục cưng tràn ngập tình yêu hôn môi, cuối cùng rốt cuộc nhịn không được, ngẩng đầu hồi hôn một chút cô gái nhỏ, nhìn nguyên bản híp mắt hôn môi cô gái nhỏ đột nhiên mở to hai mắt, kinh hỉ mà nhìn người đàn ông, nở rộ ra làm như có thể hòa tan mùa xuân mỉm cười, "Ba tức" một tiếng thân ở người đàn ông hồ tra nổi lên khóe miệng
"Ba ba không sinh An An khí sao?"
"Ba ba không sinh khí", Ôn Viễn Khanh vuốt ve thiếu nữ nhu thuận tóc dài, đỡ eo nhỏ đem nữ hài ấn ở chính mình trên đùi
Gạt người, Lâm An đôi tay hoàn người đàn ông cổ, khuôn mặt nhỏ thấu đi lên làm nũng, "Ba ba không tức giận nói liền thân thân An An, An An rất thích cùng ba ba hôn môi"
Ôn Viễn Khanh cúi đầu một ngụm ngậm lấy đỏ bừng cánh môi, tinh tế nghiền ma, đầu lưỡi vói vào mềm mại khoang miệng quấy loạn, đại chưởng vói vào quần áo vạt áo vuốt ve nữ hài tuyết cơ, hắn An An nơi đó đều mềm, cái miệng nhỏ là mềm, đầu lưỡi là mềm, trên người càng là nộn mềm ra thủy, như vậy bảo bối nếu đã từng bị người đàn ông khác như vậy gây xích mích, hắn không dám tưởng..
Người đàn ông nguyên bản nhu phong mưa phùn hôn môi, đột nhiên liền biến thành mưa rền gió dữ, đột nhiên nghiêng người, Ôn Viễn Khanh đem cô gái nhỏ ấn ngã vào trên sô pha, lấp kín nữ hài không kịp kêu ra kinh hô, hàm chứa đầu lưỡi chính là một trận cuồng hút mãnh mút, đại lưỡi tùy ý liếm láp trong miệng mỗi một tấc mềm thịt, từng luồng nước bọt từ trong miệng độ đến cục cưng trong miệng, trống trải phòng khách vang chậc chậc chậc tiếng nước, trong lòng ngực tiểu nhân vỗ về chính mình cứng rắn phía sau lưng, yên lặng thừa nhận chính mình thô bạo, nhẹ nhàng mà hôn trả chính mình, ngoan ngoãn từng ngụm nuốt xuống chính mình thể dịch.
Ôn Viễn Khanh ngẩng đầu, ngón trỏ nhéo gắng gượng đầu vú, đôi mắt nhẫn đến đỏ lên, hung hăng mà nói, "Nói, có hay không người đàn ông khác như vậy thân quá em?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cao H) Ngây thơ câu dẫn (xuất quỹ văn)
Ficción GeneralHán Việt: Thuần tình câu dẫn ( học sinh x thầy giáo ) Tác giả: Đại Lý Tử Tình trạng: Hoàn thành Converter: Annh Thư139 và Vespertine Tiểu bạch thỏ mặt ngoài ngây thơ ( nội tâm trà xanh ) VS người đàn ông có gia đình ôn nhuận thanh tuấn. Nhìn xem nữ...