Chương 27 - 33 (cao h)

6.2K 15 2
                                    

27. Một bên cùng An Nhu gọi điện thoại một bên bắn tinh ( h )

Hai người lại triền miên hôn môi một đoạn thời gian, dần dần mà cô gái nhỏ bắt đầu không phối hợp mà tránh né, sảo trên người dính dính muốn tắm rửa, Ôn Viễn Khanh đành phải ôm Lâm An đi phòng tắm rửa sạch, lại cấp cô gái nhỏ thay chính mình áo sơmi, ôm về trên giường mát xa eo bụng.

Lo lắng cô gái nhỏ sẽ đói đến, Ôn Viễn Khanh cầm di động điểm cơm, 20 phút sau liền đưa đến.

Nhân viên giao cơm là một vị tiếp cận 30 tuổi người phụ nữ, mới vừa một mở cửa, cô đã nghe đã có cổ nồng đậm ngọt mùi tanh từ trong phòng truyền ra tới, mở cửa chính là một vị ôn nhuận thanh tuyển người đàn ông, ăn mặc màu xám đậm áo ngủ, mới vừa tắm xong bộ dáng, tóc còn ướt át đáp ở trên đầu, áo ngủ cái thứ nhất nút thắt cởi bỏ, ẩn ẩn còn có thể thấy trên cổ điểm điểm vết đỏ, cổ sườn còn có một cái rõ ràng móng tay hoa ngân, đã có một cái hài tử cô hiểu được sao lại thế này, vội vàng cúi đầu đỏ bừng mặt, đem cơm thực đưa cho người đàn ông, nói câu thỉnh chậm dùng, liền vội vàng mà đi rồi.

Ôn Viễn Khanh đem điểm cơm phóng tới trên bàn cơm, quay đầu lại liền thấy cô gái nhỏ ngoan ngoãn ngồi ở trên giường, nháy mượt mà mắt to nhìn chính mình, hai tay mở ra một bộ hướng chính mình cầu ôm một cái bộ dáng, đáng yêu cực kỳ.

Ôn Viễn Khanh đi lên trước, hôn hạ hơi đô phấn môi, một tay nâng mông vểnh, một tay ôm quá eo thon đem cục cưng bế lên, cô gái nhỏ phối hợp hoàn chính mình cổ, thon dài đùi đẹp quấn quanh ở chính mình trên eo, giống cái gấu túi giống nhau treo ở trên người mình.

Lâm An không an phận hoảng hai chân, cái miệng nhỏ lẩm bẩm, "Hảo đói a, mau một chút, mau một chút"

Ôn Viễn Khanh đại chưởng xoa nhẹ hai hạ cánh mông mềm thịt, cúi đầu mút tế hoạt cổ, thanh âm khàn khàn uy hiếp nói, "Lại sảo không cho ăn cơm, đem em khảo ở trên giường, mỗi ngày bị ba ba đè ở dưới thân hung hăng mà thao"

Cô gái nhỏ nghe xong giống như càng hưng phấn, chân tần suất càng mau đong đưa, ba tức một chút hôn khẩu người đàn ông mặt, "Kia càng phải cho An An ăn cơm a, An An ăn cơm no mới có sức lực cùng ba ba ái ái a"

Ôn Viễn Khanh bất đắc dĩ bật cười, thật là không biết kia cái này cô gái nhỏ làm thế nào mới tốt, ngày thường tận hết sức lực khiêu khích chính mình, nhìn chính mình nghẹn đến mức mặt đỏ tai hồng bộ dáng đắc ý cười, đến chân chính động thật thời điểm lại túng giống cái nãi miêu giống nhau ô ô xin tha.

Lâm An khóa ngồi ở Ôn Viễn Khanh trên đùi, làm nũng muốn uy, Ôn Viễn Khanh mở ra cháo hộp cái nắp, dùng cái muỗng múc một muỗng, nhẹ nhàng mà thổi lạnh đưa đến cô gái nhỏ bên miệng, cục cưng nhấp môi lắc lắc đầu, dùng ngón tay chỉ chỉ miệng mình, vẻ mặt cười xấu xa, "An An muốn ba ba miệng đối miệng uy".

Ôn Viễn Khanh sủng nịch nhìn thiếu nữ bật cười, đem cháo hàm ở trong miệng, cúi đầu đưa vào cái miệng nhỏ, đem cháo thủy từng ngụm độ tiến trong miệng, đầu lưỡi đảo qua mỗi một tấc khoang miệng, trong lúc nhất thời hai người môi lưỡi giao triền, nước bọt chặt chẽ dung hợp, tuy hai mà một, môi lưỡi chia lìa khi mang theo thật dài dính ti.

(Cao H) Ngây thơ câu dẫn (xuất quỹ văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ