8 giờ tối, rốt cuộc kết thúc một ngày dạy học, các học viên ríu rít chào tạm biệt Bùi Châu Hiền: "Bùi lão sư, chúng em đi trước nha, cô cũng mau về sớm đi ạ."
"Được, các em đi trước, về nhà nếu có thời gian rảnh phải luyện tập thêm một chút biết chưa." Bùi Châu Hiền mỉm cười cùng đàn nữ sinh nói.
"Vâng ạ, tạm biệt Bùi lão sư." Nói xong câu đó, học viên đều biến mất ở cửa, thanh âm ríu rít thảo luận đợi lát nữa muốn đi đâu cũng càng ngày càng xa.
Bùi Châu Hiền thả lỏng cơ bắp, đóng cửa sổ sau đó đi ra hướng cửa chính, hai tiết học 3 tiếng đồng hồ làm nàng mệt muốn chết.
Bùi Châu Hiền học vũ đạo, sau khi tốt nghiệp tự mình thành lập một phòng làm việc, trừ bỏ thông báo tuyển dụng giáo viên dạy vũ đạo ở bên ngoài, tự nàng cũng đảm nhận một lớp, là thể loại nàng am hiểu nhất - vũ đạo hiện đại. Một tuần có 8 tiết, mỗi lần dạy xong đều hết sức mệt mỏi.
Thay ra quần áo mướt mồ hôi, Bùi Châu Hiền mang theo túi xách ra cửa, lái xe về nhà.
Buổi tối đã ăn cơm ở phòng làm việc, Châu Hiền trực tiếp lái xe vào tầng hầm của tiểu khu, mở cửa xuống xe tiến vào thang máy, nàng nhắm mắt lại thư giãn nhằm giảm bớt mệt nhọc, nàng ở tại tầng 16, thang máy đi lên còn cần một chút thời gian.
Thang máy dừng lại ở lầu 1, có hai người tiến vào, nam nhân mặc tây trang mang thẻ nhân viên trước ngực có vẻ là người môi giới địa ốc, nữ nhân theo sau, ăn mặc đơn giản áo ngắn tay cùng quần dài thoải mái, lại cũng có vẻ tinh thần sáng láng. Nàng biết nữ nhân này, không chỉ quen biết còn rất quen thuộc, người này chính là bạn học cao trung của nàng.
Hai người đã từng vô cùng thân mật, sau khi tốt nghiệp lại đường ai nấy đi.
Nàng lập tức nhận ra Khương Sáp Kỳ, Khương Sáp Kỳ đương nhiên cũng nhận ra nàng, nhưng cô chỉ nhẹ nhàng liếc mắt một cái rồi thôi.
Sau khi tốt nghiệp cao trung hai người đã không còn liên hệ, hôm nay gặp lại ở chỗ này, nàng đương nhiên sẽ không để cô cứ như vậy mà đi rồi.
Rốt cuộc người như cô rất khó gặp.
Người môi giới còn đang lải nhải nói phải đi xem phòng ở nơi nào thì tốt, Khương Sáp Kỳ cũng thi thoảng gật đầu, Bùi Châu Hiền tịnh giọng nói: "Sáp Kỳ, như thế nào, không nhận ra chị sao?"
Khương Sáp Kỳ lúc này mới xoay người lại, cười như không cười nói: "Nói gì vậy."
"Vậy sao em không cùng chị chào hỏi?" Bùi Châu Hiền làm Khương Sáp Kỳ bên kia dịch ra một chút, nàng lại tiến đến một chút.
"Tôi còn không phải sợ Bùi tiểu thư không có nhận ra tôi sao." Khương Sáp Kỳ lòng không gợn sóng đáp trả.
"Chuyện kia vẫn là chị sai rồi?" Bùi Châu Hiền bị Khương Sáp Kỳ nói nghẹn một chút, lại hung tợn hỏi. Nàng chính là không chịu nổi đả kích, một hai câu nói liền chọc nàng tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] TẤT CÓ HỒI ĐÁP - SEULRENE
Fanfiction- Tác giả: Tửu Nhất Bôi (Một Chén Rượu) - Thể loại: Bách hợp [GL], Futanari, hiện đại, HE - Couple: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền - Văn án: Thuở thiếu thời Khương Sáp Kỳ bị Bùi Châu Hiền phát hiện cơ thể của mình dị thường, bị ép d...